Đừng so sánh Mỹ Tâm 'hát rong' với Hà Hồ đi cùng đại gia kim cương

Đừng so sánh Mỹ Tâm 'hát rong' với Hà Hồ đi cùng đại gia kim cương

Thứ 4, 28/12/2016 | 19:41
0
Mỹ Tâm những ngày qua đã tạo ra "cơn sốt" khi song ca cùng một nghệ sĩ mù trong đêm Noel. Hình ảnh này ngay lập tức được các fan so sánh với Hà Hồ khi nữ ca sĩ lộ ảnh chụp chung với đại gia kim cương.

Không biết từ bao giờ, Hà Hồ với Mỹ Tâm luôn bị so sánh với nhau, cho dù tuổi đời và tuổi nghề cũng như phong cách sống của hai ca sĩ này hoàn toàn khác nhau.

Không thể phủ nhận Hà Hồ và Mỹ Tâm là những mỹ nhân nổi bật trong giải trí Việt. Cả hai đều sở hữu một lượng fan hùng hậu thuộc dạng nhất nhì showbiz hiện nay. Có lẽ vì thế mà giữa họ luôn có một cuộc chiến ngầm.

Vài ngày gần đây, cái tên Mỹ Tâm và Hà Hồ trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi cộng đồng mạng so sánh bức ảnh Mỹ Tâm hát cùng một nghệ sĩ mù trong đêm Noel và bức ảnh của Hà Hồ chụp chung cùng đại gia kim cương.

Mỹ Tâm đã “đốn tim” fan bằng hành động đẹp. Hành động này của cô được lòng khán giả đủ mọi lứa tuổi và được đưa ngay vào đề thi học kỳ của trường PTTH Đầm Dơi (Cà Mau) sáng 28/12. Trong khi đó, cũng vào đêm Noel, Hà Hồ lại bị lộ ảnh thân mật với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Hình ảnh này đã nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Ngôi sao - Đừng so sánh Mỹ Tâm 'hát rong' với Hà Hồ đi cùng đại gia kim cương

 Cho dù trong đêm Noel họ ở đâu, làm gì thì mọi sự so sánh với họ đều khập khiễng.

Hai hình ảnh này đã bị đem ra so sánh. Dẫu biết rằng việc lựa chọn lối sống, cách sống thế nào là quyết định của mỗi cá nhân và không thể mang chuyện Mỹ Tâm hát với chàng mù đường phố để so sánh với câu chuyện của Hà Hồ, bởi đây là hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

Đêm Noel đó có thể Mỹ Tâm đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhưng nó cũng chẳng khác nào câu chuyện của cô bé bán diêm. Một hạnh phúc nhỏ sẽ nhanh chóng qua mau và mọi việc lại trở lại với thực tại vốn có. Và Hà Hồ, chuyện lộ hình ảnh thân mật với Chu Đăng Khoa hay ai đó đi nữa thì cũng là một chuyện rất bình thường.

Mọi sự so sánh đều khập khiễng, nhất là với hai ca sĩ đang là thần tượng của giới trẻ. Các cụ xưa có câu “nhân vô thập toàn” ý nói đã là con người thì không ai có thể hoàn hảo được. Mỹ Tâm hay Hà Hồ cũng vậy, họ không thể hoàn hảo 100% cho dù bản thân họ có nhiều người hâm mộ đến đâu đi chăng nữa.

Dẫu biết chuyện so sánh là không thể tránh khỏi, người ta có thể so sánh người này với người khác, chuyện của người này với chuyện của người khác. Tất nhiên, sự so sánh đó không sai mà cũng chẳng xấu, bởi vì con người ai cũng có điểm mạnh và điểm hạn chế riêng, không ai giống ai. Nhưng, có lẽ chúng ta không nên làm quá vấn đề lên để rồi tạo ra những quan điểm và cái nhìn xấu về người khác. Họ là những ca sĩ đã có tên tuổi, Mỹ Tâm và Hà Hồ thừa sức biết phát huy điểm mạnh và hạn chế tối đa các điểm xấu trong mắt người hâm mộ. Vậy nên, hãy dừng lại việc so sánh hai bức ảnh này trước khi mọi sự vượt ra ngoài tầm kiếm soát.

Trần Phương

* Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả

Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.