Được bạn bí ẩn hỗ trợ 4 tỷ thuê luật sư mới, Minh Béo có thoát tội?

Được bạn bí ẩn hỗ trợ 4 tỷ thuê luật sư mới, Minh Béo có thoát tội?

Thứ 6, 27/05/2016 | 20:56
0
Nhiều tình tiết có lợi xuất hiện trước phiên điều trần cùng với độ chịu chi của người bạn bí ẩn, rất có thể Minh Béo sẽ thoát tột lạm dụng tình dục trẻ em.

Vào 9h sáng ngày 27/5 (theo giờ địa phương) tại tòa án Westminster, Little Saigon, phiên điều trần trước sơ thẩm của Minh Béo sẽ diễn ra. Phiên điều trần nay là buổi thương lượng sự luật sư biện hộ và công tố viên. Hai bên sẽ trưng ra các bằng chứng đã có để cũng nhau thống nhất về cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em của Minh Béo.

Trước đó, tại phiên tòa ngày 14/5 vừa qua, Minh Béo đã đổi luật sư biện hộ từ ông Đỗ Phủ sang bà Mia Yamamoto. Sau khi được quan tòa đồng ý đổi luật sư, bà Mia đã xin rời ngày thương lượng sang ngày 27/5.

Chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin về việc lý do Minh Béo đổi luật sư, nhà báo Vũ Hoàng Lân cho biết: "Trong cuộc phỏng vấn luật sư Đỗ Phủ cùng với vài cơ quan truyền thông khác ngay sau phiên tòa, ông ấy nói rằng Minh Béo và gia đình bị áp lực nặng nề nên đã thay đổi luật sư, nhưng ông ấy không nói rõ đó là áp lực gì. Tuy nhiên, chính ông và người cậu ruột của bị can Minh Béo đều xác nhận bà Mia Yamamoto là một luật sư có khả năng cao và gia đình kỳ vọng luật sư này sẽ giúp được nhiều điều cho Minh Béo".

Phiên tòa lần này được cho là diễn ra trong sự kỳ vọng của Minh Béo và gia đình anh. Bởi, trước khi phiên tòa diễn ra có khá nhiều tín hiệu tốt đến với nam diễn viên.

Pháp luật - Được bạn bí ẩn hỗ trợ 4 tỷ thuê luật sư mới, Minh Béo có thoát tội?

Tại phiên điều trần trước sơ thẩm diễn ra ngày 27/5 sẽ có sự xuất hiện của 2 người phụ nữ đặc biệt đó là luật sư Mia và mẹ của Minh Béo.

Ngày 20/5, mẹ của Minh Béo đã một mình sang thăm con trai út. Minh Béo rất yêu thương mẹ, trong thư gửi mẹ khi đang ngồi tù, Minh Béo đã xin lỗi mẹ và nói rằng, mẹ hay xem như con đã chết rồi. Trong những ngày đầu bị bắt, Minh Béo cũng thường xuyên khóc khi người đến thăm nhắc về mẹ của anh.

Về phía mẹ Minh Béo, bà lảng tránh truyền thông kể từ khi con trai út bị bắt. Bà hầu như không tiếp xúc với ai và chỉ lên chùa để cầu an cho con. Vì vậy, việc

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.