Dustin Nguyễn và ồn ào chuyện xuất hiện... người thứ ba

Dustin Nguyễn và ồn ào chuyện xuất hiện... người thứ ba

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Người đàn ông vốn được mệnh danh là của lạ của showbiz Việt dù muốn và cố gắng thoát khỏi những thị phi đeo bám luôn bủa vây, thế nhưng, cuối cùng sự rạn nứt hôn nhân đã khiến Dustin Nguyễn trở thành trung tâm của cơn bão dư luận.

Tình yêu và cuộc hôn nhân đẹp tựa cổ tích của anh với người mẫu bị liệt do tai nạn trước đám cưới từng được biết bao người ngưỡng mộ và thán phục giờ đây đã nằm lại trong ký ức. 10 năm gắn bó và luôn nói về nhau bằng một tình yêu nồng nàn, một sự cảm thông sâu sắc đã không thể giúp Dustin cứu vãn được cuộc chia tay này. Rất nhiều người đồn đoán rằng lý do của sự chia tay đến từ người thứ ba. Mọi nghi ngờ đang đổ dồn lên người mẫu diễn viên Bebe Phạm. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin hai người đã đính hôn với nhau và chuẩn bị về chung sống dưới một mái nhà. Nói về cuộc hôn nhân buồn này.

Sự kiện - Dustin Nguyễn và ồn ào chuyện xuất hiện... người thứ ba

Jonny Trí Nguyễn sánh đôi cùng người đẹp Ngô Thanh Vân

Dustin đã không thể giấu được cảm xúc: "Trong 2 năm qua, tôi và Angela đã cố gắng làm tất cả để giữ lại chuyện tình này, nhưng thất bại. Chúng tôi đã ở bên nhau hơn 10 năm, cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn và thương nhau hơn hết thảy. Đến bây giờ, tình thương ấy vẫn không thay đổi, mọi thứ chỉ khác đi một chút khi không còn cuộc sống chồng vợ. Tôi vẫn sẽ chăm sóc và động viên Angela trong hành trình sống của cô ấy".

Còn Johnny Trí Nguyễn cuộc sống của một ngôi sao hấp dẫn, quyến rũ không bao giờ có chỗ cho sự bình yên. Sau khi trở về Việt Nam sinh sống, anh và vợ của mình cũng đã chính thức đường ai nấy đi dù giữa họ đã có hai cô con gái làm sợi dây kết nối. Johnny và đả nữ Ngô Thanh Vân chưa từng một lần thừa nhận chuyện tình cảm yêu đương trên mặt báo bao giờ, nhưng nhìn cách hai người xuất hiện trong mỗi bộ phim, mỗi bữa tiệc hay những shoot hình là dư luận đủ chứng cứ để tin vào những lời tố cáo từ phía vợ Johnny: "Tôi đã quá chiều anh ấy và bây giờ là nhận lấy kết quả này".

Nghi án người thứ ba xuất hiện và làm tan vỡ hạnh phúc ngọt ngào bấy lâu nay của hai tài tử nổi tiếng Dustin Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn đã vô tình khiến hai người đàn ông đối nghịch nhau hoàn toàn về tính cách này trở thành tâm điểm dư luận. Dù đến giờ cả Dustin hay Johnny đều chưa một lần tỏ tường nguyên nhân tan vỡ, nhưng ít nhiều cuộc sống riêng của họ đã bị chi phối kể từ khi Bebe Phạm hay Ngô Thanh Vân xuất hiện.

Nói về những bóng hồng hàng ngày bên cạnh mình, Dustin Nguyễn cho biết: Tôi có đôi chút ngạc nhiên khi người ta nói tôi thuộc típ đàn ông đào hoa. Thú thật, tôi chưa từng nghĩ mình hấp dẫn trong mắt các người đẹp...

Johnny Trí Nguyễn luôn nghĩ, thành công của anh là từ những bước đi nho nhỏ, mọi thứ đều từ từ đến chứ không có gì đột ngột. Từ một cậu bé nghèo, anh mua được cái xe đạp nhờ sự cần cù, từ một hãng phim nhỏ bé mà xây dựng dần dần qua năm tháng thành hãng phim lớn, từ một vai diễn đóng thế nhỏ bé dần dần được đóng nhiều phim.

Sở hữu những vai diễn đỉnh cao, từ ngày còn ở Mỹ, Dustin Nguyễn đã được cùng đóng phim và hợp tác với nhiều ngôi sao đình đám nhất kinh đô Hollywood như Cate Blanchet, Johnny Dept. Tuy nhiên, bên ngoài những vai diễn, anh lại là một người đàn ông thâm trầm, chừng mực và rất kín đáo. Sự kín đáo đôi khi khiến người ta cảm thấy anh quá an toàn. Còn Johnny Trí Nguyễn lại khác. Dường như mọi nhân vật mà anh khoác lên mình đều có nét tương đồng với con người bên ngoài của anh. Có thể nói nếu cuộc đời là một vở diễn lớn thì Johnny đã sắm một vai quan trọng trong đó.

H.G