DV Phương Oanh:

DV Phương Oanh: "Khán giả ghét tôi tức là họ cũng quan tâm đến tôi"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 18/04/2019 | 15:00
0
Khác với vai diễn đầy cam chịu và yếu đuối trong phim Quỳnh búp bê, mới đây diễn viên Phương Oanh bị khán giả phản ứng dữ dội khi hoá thân vào dạng vai "người thứ 3" trong phim truyền hình Nàng dâu oder. Vậy cô nói gì khi bị chê "tơi tả"?

Bộ phim Nàng dâu order đang chiếm sóng VTV với sự góp mặt của các diễn viên như: NSƯT Minh Vượng, Trọng Trinh, Lan Phương, Phương Oanh, Thanh Hương... Đáng chú ý là Phương Oanh - người đóng vai khá đạt trong Quỳnh búp bê giờ lại đóng vai Vy – cô người yêu cũ “mặt dày” sẵn sàng dùng cái thai trong bụng để phá hoại hạnh phúc của cặp nhân vật chính.

Sau khi phim lên sóng, nữ diễn viên cho biết, Facebook và cả fanpage của cô bị “tấn công”. Khán giả gửi tin nhắn chửi rủa ầm ĩ vì nghĩ rằng cô là người thứ 3 chen vào hạnh phúc của hai nhân vật chính trong phim.

Sự kiện - DV Phương Oanh: 'Khán giả ghét tôi tức là họ cũng quan tâm đến tôi'!

Phương Oanh vào vai Vy trong phim Nàng dâu Order

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về việc mình "bỗng nhiên" bị "ném đá" tơi tả, Phương Oanh cho hay: "Ngay từ khi mới vào phim, tôi đã biết rằng, nhân vật của mình sẽ bị chê và bị chửi "tả tơi" vì dám phá ngang hạnh phúc của nhà văn Lam Lam và chồng.

Bản thân tôi biết rằng một cô người yêu cũ như Vy thì chẳng ai ưa cả, sẽ chẳng bao giờ nhận được sự đồng cảm của khán giả. Thế nên khi khán giả chửi bới, miệt thị nhân vật Vy, tôi không cảm thấy bất ngờ hay ức chế gì cả. Chỉ có một số khán giả quá khích ghét nhân vật Vy và ghét lây sang cả tôi thôi”.

Diễn viên này chia sẻ, cô nhận lời tham gia vì muốn thể hiện lối diễn xuất mới, khác biệt so với các nhân vật hiền lành cô từng hóa thân. "Tôi vui vì vai diễn của mình được nhớ đến. Nó chạm vào vấn đề nhức nhối của phụ nữ. Người thứ ba - kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình - luôn bị khinh ghét. Tuy nhiên, phim là phim. Tôi không sợ những lời chửi rủa ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân", Phương Oanh nói. 

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên chưa “thoát” được hình ảnh của Quỳnh trong diễn xuất: Vẫn ngơ ngơ, đơ đơ và một màu. Tuy nhiên, nữ diễn viên khá bình thản với những nhận xét này. "Tôi cho rằng, làm diễn viên cũng là việc làm dâu thiên hạ, không thể hài lòng tất cả mọi người được. Tôi sẽ đón nhận mọi ý kiến khen chê mà không thấy tức giận hay phiền lòng. Khán giả ghét Phương Oanh, tức là họ cũng đang quan tâm đến tôi đấy chứ" - Phương Oanh tâm sự.

Sự kiện - DV Phương Oanh: 'Khán giả ghét tôi tức là họ cũng quan tâm đến tôi'! (Hình 2).

Phương Oanh bị khán giả chê khi vào vai Vy.

Phương Oanh chia sẻ thêm: "Tôi nhận vai không phải để đạt được tiếng tăm hay nhiều cát-xê, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, với những gì tôi đang có. Chính vì thế, tôi nhận vai phần nhiều do cảm hứng, do tôi thấy mình đủ khả năng để thể hiện vai diễn đó. Vậy nên, dù có bị "ném đá", có bị chửi bới, tôi cũng sẽ vẫn nhận vai, miễn là nó nằm trong khả năng của tôi".

Nữ diễn viên nhớ lại ngày mới làm nghề, cô không dám nhận những vai phản diện vì đó là dạng vai khó về kỹ năng diễn và cũng rất nặng về áp lực khen chê, yêu ghét từ khán giả. Phải đến bây giờ, khi đã có những tích lũy kinh nghiệm diễn xuất nhất định, cô mới đủ tự tin để nhận vai phản diện.

Chàng vợ của em giành giải Cánh diều Vàng 2018, Quỳnh búp bê, My sói trắng tay ở hạng mục diễn viên xuất sắc

Thứ 7, 13/04/2019 | 09:59
Vượt qua cả Song Lang và nhiều bộ phim đình đám khác, Chàng vợ của em dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Charlie Nguyễn đã xuất sắc giành giải Cánh diều Vàng 2018.

Phương Oanh “Quỳnh búp bê”: “Nhún nhịn không phải tính cách của tôi”

Thứ 3, 29/01/2019 | 08:00
Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" không khỏi bức xúc trước những lời đàm tiếu vô căn cứ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân

Thứ 6, 09/11/2018 | 06:57
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/11: Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh: “Nghệ sĩ có thể kiếm tiền bằng mọi cách nhưng không kiếm tiền bằng mọi giá”, Ngọc Huyền sẽ dọn qua nhà anh ở để chăm sóc sức khỏe cho NSƯT Vũ Linh…
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.