DV Thanh Tú gây bất ngờ trong

DV Thanh Tú gây bất ngờ trong "Tôi đẹp, tôi có quyền"!

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 24/09/2017 | 13:00
0
Trong vở kịch "Tôi đẹp, tôi có quyền", diễn viên Thanh Tú biến thành bà thầy bói mù gây ấn tượng với khán giả.

Mới đây, nhà hát Tuổi trẻ đã công diễn vở kịch kịch "Tôi đẹp, tôi có quyền". Vở diễn là một tác phẩm sân khấu với ý tưởng mới lạ và hấp dẫn.

Giải trí - DV Thanh Tú gây bất ngờ trong 'Tôi đẹp, tôi có quyền'!

Vở kịch "Tôi đẹp, tôi có quyền" của nhà hát Tuổi trẻ.

Chuyện kịch bắt đầu với sự xuất hiện một cỗ máy làm đẹp, con người chỉ cần bước vào cỗ máy đó trong 30 phút, khi bước ra sẽ trở nên đẹp toàn mỹ. Và rồi cư dân cả thành phố vô cùng hạnh phúc sau khi có được vóc dáng đẹp như mơ ước.

Tuy nhiên, trong cả thành phố đã sót lại ba nhân vật, vì ham công việc họ đã chậm chễ, trở thành ba người đăng ký cuối cùng cho công cuộc làm đẹp. Trớ trêu thay khi họ đến, cỗ máy đó đã bị hỏng, và câu chuyện giữa những người đẹp và “ba người xấu” bắt đầu. Họ sẽ ra sao trong một thế giới tôn sùng cái đẹp?

Giải trí - DV Thanh Tú gây bất ngờ trong 'Tôi đẹp, tôi có quyền'! (Hình 2).

Một cảnh trong vở "Tôi đẹp, tôi có quyền".

Với nội dung ý tưởng độc đáo, tác giả Bùi Quốc Bảo đã xây dựng nên câu chuyện mang tính so sánh ẩn dụ một cách đầy hài hước, mô tả chân thực về một trong những ước vọng “cháy bỏng” của con người hiện đại: Tất cả đều mong muốn có được một vẻ đẹp hoàn hảo, vì vậy, họ đổ xô đi làm đẹp để có ngoại hình đẹp hơn, nhưng cái kết mà tác giả mang đến đã khiến mọi người nhận ra chân giá trị của cuộc sống: Cái đẹp phải được bắt nguồn từ bên trong tâm hồn của mỗi người và được nuôi dưỡng bằng một trái tim nhân hậu.

Giải trí - DV Thanh Tú gây bất ngờ trong 'Tôi đẹp, tôi có quyền'! (Hình 3).

Ba nhân vật xấu nhất không được phẫu thuật thẩm mỹ trong vở kịch.

Xung đột giữa cái đẹp và cái xấu đã mang đến cho người xem những nhận thức về giá trị của đạo đức. Giá trị của cuộc hành trình tìm đến sự hoàn hảo của con người trong một thế giới đầy thông tin và sắc màu hiện nay.

Giải trí - DV Thanh Tú gây bất ngờ trong 'Tôi đẹp, tôi có quyền'! (Hình 4).

 

Giải trí - DV Thanh Tú gây bất ngờ trong 'Tôi đẹp, tôi có quyền'! (Hình 5).

 

“Tôi đẹp, tôi có quyền” là sự kết hợp thú vị giữa phong vị sân khấu phía Nam qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Vũ Minh– gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf – TP.HCM và lối diễn hấp dẫn, trẻ trung của các nghệ sĩ đoàn Kịch 1 - nhà hát Tuổi trẻ. Vở diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, giàu cảm xúc.

Giải trí - DV Thanh Tú gây bất ngờ trong 'Tôi đẹp, tôi có quyền'! (Hình 6).

DV Thanh Tú (áo đen) trong vở "Tôi đẹp, tôi có quyền".

Nhiều diễn viên như: Chí Huy, Thu Trang... cũng tham gia vở kịch này. Đặc biệt, diễn viên Thanh Tú - người đóng vai dì Bích trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng xuất hiện ở vở kịch này. Trong "Tôi đẹp, tôi có quyền", Thanh Tú đóng vai bà thầy bói mù, là nút thắt của vở kịch khi là người "phán xử", chỉ ra được ai là người đẹp nhất, xấu nhất.

Giải trí - DV Thanh Tú gây bất ngờ trong 'Tôi đẹp, tôi có quyền'! (Hình 7).

 

Chia sẻ với PV, DV Thanh Tú cho biết: "Cùng với các diễn viên của đoàn Kịch 1, tôi cũng góp một phần vào câu chuyện đặc biệt này. Trong vai bà thầy bói mù, vai diễn của tôi chỉ ra được cái gì là quan trọng nhất ở cuộc đời này, là tâm hồn, tư duy hay nhan sắc "nhân tạo". Khác với vai dì Bích trong phim "Sống chung với mẹ chồng", vai diễn này không nhiều lời thoại nhưng mang đến cho khán giả cái nhìn tích cực về cuộc sống, cứ sống chân thành, rồi sẽ ổn cả thôi".

NSƯT Chí Trung được bổ nhiệm làm Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ

Thứ 4, 31/05/2017 | 17:15
Theo thông tin mới nhất, NSƯT Chí Trung sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ từ ngày 1/6...

NSND Lê Khanh làm phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ

Thứ 6, 08/03/2013 | 15:45
Sau “scandal” sáp nhập hai nhà hát, nhà hát Tuổi trẻ và nhà hát Kịch Việt nam đã có những lãnh đạo mới. Theo đó, NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung… chính thức được bổ nhiệm giữ chức phó giám đốc nhà hát Tuổi trẻ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.