Em chấp nhận buông tay, anh hạnh phúc nhé!

Em chấp nhận buông tay, anh hạnh phúc nhé!

Thứ 3, 07/03/2017 | 18:25
0
Đã có lúc em dặn lòng phải quên đi, phải buông bỏ mối tình đơn phương không đáng có. Nhưng mỗi lần nhớ đến nụ cười của anh, trái tim em vẫn loạn nhịp.
Tâm sự - Em chấp nhận buông tay, anh hạnh phúc nhé!

Ảnh minh họa

Anh có biết, em là người đến sau nên khổ đau luôn chất chứa trong lòng. Cứ cho là em ngốc nghếch, là em tự mình chấp nhận yêu đơn phương một người. Mà người ấy lại ở một vị trí quá xa, xa đến độ dẫu có vươn tay hết cỡ cũng chẳng thể nào chạm tới.

Có lẽ em đã sai rồi, sai khi yêu anh nhiều đến thế...

Vẩn vơ trong một mối quan hệ không tên, lòng em luôn trống rỗng. Cũng bởi em là người đến sau, nên chẳng thể có quyền đứng trước mặt anh để hét lên rằng em yêu anh nhiều lắm.

Từ khi em biết trái tim mình lỡ nhịp vì anh, em đã từng mộng mơ về một ngày đôi ta cùng nắm tay chung lối. Nhưng cuộc đời vốn chẳng màu hồng như những gì chúng ta tưởng tượng. Bên cạnh anh còn có cô ấy, cô ấy là cả bầu trời, còn em chỉ là hạt cát bé nhỏ đến độ chẳng đáng quan tâm.

Vì em là người đến sau, nên em chấp nhận yêu đơn phương, ôm giữ thật chặt thứ tình cảm day dứt sâu đậm đó. Đã có lúc em dặn lòng phải quên đi, phải buông bỏ mối tình đơn phương không đáng có. Nhưng mỗi lần nhớ đến nụ cười của anh, trái tim em lại loạn nhịp. Biết làm sao bởi lý trí chẳng thể thắng nổi con tim.

Cảm giác yêu đơn phương một ai đó thật tệ, tệ hơn nữa là bên cạnh người ta đã có ai khác rồi. Dẫu biết là vô vọng nhưng chẳng hiểu sao em vẫn mãi đứng ở vị trí đó. Không tiến lại gần, cũng chẳng lùi xa anh. Cứ muốn mãi nhìn anh như thế, mãi yêu anh như thế dẫu yêu thương đó chỉ trong âm thầm.

Chờ đợi mãi một người trong vô vọng, thứ em nhận lại được gì? Có lẽ là những vết xước, là sự tổn thương, là nỗi buồn vô tận trong sâu thẳm con tim em. Em biết chứ, biết nhưng vẫn can tâm hứng chịu đấy thôi.

Em không biết đến bao giờ mới có thể quên được anh, nhưng em không phải kẻ thích chia rẽ tình yêu của người khác. Yêu anh, em biết thêm một chút mùi vị của tình đơn phương.

Em chấp nhận buông tay rồi, anh hạnh phúc nhé! Từ nay, dẫu gian khó em cũng sẽ tự mình đi hết quãng đường này. Em không đủ dũng khí để tỏ lòng mình khi đối diện với anh, nhưng em đủ mạnh mẽ để bước tiếp một mình. Trải qua một mối tình đơn phương, em thấy mình trưởng thành. Tuổi trẻ của ai cũng vậy, một chút đơn phương mới có thể hiểu được mùi vị của thanh xuân, phải không anh?

Xem thêm:

Mọi lỗi lầm đều có thể bỏ qua, nhưng ngoại tình thì không

Hãy để người cũ đi vào dĩ vãng đừng nuối tiếc làm gì

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.