Em chưa bao giờ cô đơn...

Em chưa bao giờ cô đơn...

Thứ 3, 11/04/2017 | 08:17
0
Em là phụ nữ thế kỉ 21, sống độc lập nhưng chẳng hề cô đơn. Ngoài tình cảm từ phía một người đàn ông, ngoài kia còn có vô số thứ đáng tận hưởng, còn vô số thứ khiến em vui vẻ và đáng trân trọng...

Em chẳng cần ai phải kề bên, em sống kiêu hãnh như loài hoa hồng nhung nở rộ, ngập tràn hương sắc. Hồng nhung đẹp nhưng có gai, thân hình mảnh mai mà tựa chừng mang sức sống mạnh mẽ. Người ta chỉ dám ngắm nghía, chỉ có thể trầm trồ ngợi ca mà vì ngại những chiếc gai mảnh mai nhưng sắc nhọn nên ít người dám hái. 

Độc thân đôi khi thật thú vị, không phải bận tâm lo lắng suy nghĩ vẩn vơ, không phải đau đầu vì chuyện tình cảm đầy phức tạp. Em độc thân, em có thể tụ tập bạn bè, ăn uống thả ga và đi shopping để tận hưởng cuộc sống. Em độc thân, em có thể một mình lang thang khắp ngõ ngách của thành phố, ngồi nhâm nhi ly cà phê nóng và chụp lại những khoảnh khắc của tuổi trẻ.

Tâm sự - Em chưa bao giờ cô đơn...

 (Ảnh minh họa)

Em độc thân không phải vì em chẳng có ai yêu. Em vẫn xinh đẹp, vẫn rạng ngời nhưng chưa cần ràng buộc mình vào bất cứ mối quan hệ nào cả. Nếu bản thân chẳng muốn yêu ai đó thì cố gắng làm gì. Phụ nữ hiện đại đâu ngại độc thân? Một mình em có thể tự chăm sóc bản thân, bởi em chẳng chờ đợi một bàn tay yêu thương từ ai khác.

Một mình em có thể tự do chạy nhảy đến những chân trời xa tít tắp, chạy theo những giấc mơ hoài bão của tuổi trẻ. Em chẳng ngại cô đơn, bởi sống độc thân em được là chính em, chẳng phải gò bó bản thân theo khuôn mẫu mà ai đó mong đợi…

Cuộc sống xung quanh vẫn trôi chảy. Mỗi sáng thức giấc, bình minh trong veo lên cao, ngắm nhìn những hàng cây tươi xinh rung rinh và tiếng chim véo von lại thấy lòng ấm áp đến lạ. Em vẫn luôn yêu đời, em vẫn luôn yêu cuộc sống như thế!

Đích đến cuối cùng của cuộc đời mỗi người là gì? Đó chẳng phải là hạnh phúc hay sao? Vậy nên em cứ sống thế nào khiến em vui vẻ và mãn nguyện nhất. Cuộc sống của em, không nhất thiết phải có ai đó luôn kề bên làm chỗ dựa. Em độc thân để sống những ngày tháng tuổi trẻ một mình, để mạnh mẽ vượt qua những ngày giông bão mà sống mạnh mẽ như loài xương rồng nơi sa mạc ngoài kia.

Nếu một ngày kia, người định mệnh của cuộc đời em xuất hiện, em vẫn sẽ yêu theo trái tim mách bảo. Nhưng điều đó cứ thuận theo duyên số, giờ đây em độc thân, em chẳng cần lo nghĩ gì nhiều.

Em độc thân nhưng bên cạnh em còn có gia đình đầm ấm, có bạn bè hết mực chân tình. Bởi vì em là phụ nữ thế kỉ 21, em sống độc thân nhưng chẳng ngại cô đơn…

Xem thêm:

>> Hình như em là người không có duyên với hạnh phúc

>> Chúng ta luôn tìm một người cho ta cảm giác an toàn

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.