Em gái Thanh Thảo vào viện cấp cứu vì sốc nặng

Em gái Thanh Thảo vào viện cấp cứu vì sốc nặng

Thứ 5, 02/05/2013 | 16:52
0
Nữ ca sĩ Thụy Anh đã phải nhập viện vào chiều 3/4 sau khi đọc những câu trả lời của Ngô Kiến Huy về việc anh thừa nhận có con với cô.

Hiện tại Thụy Anh đang được điều trị ở bệnh viện An Sinh, quận Phú Nhuận (TP.HCM). Với khuôn mặt xanh xao, mệt mỏi, cô vừa khóc nức nở, vừa hỏi: "Tại sao Ngô Kiến Huy hạ nhục tôi? Tại sao Huy lại nhẫn tâm, chối bỏ mẹ con tôi như vậy? Nếu tôi và Huy không có tình cảm với nhau, làm sao chúng tôi có được đứa con?".

Khi Thụy Anh tình cờ thấy phóng viên đưa máy ảnh lên chụp, cô vội che mặt, từ chối mọi ánh nhìn đổ dồn về phía mình. Cô nức nở: "Em không muốn lên báo hay trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào. Em chịu đựng gần một năm qua là đủ. Xin mọi người hãy để cho mẹ con em được yên. Em không muốn con lớn lên và biết được những chuyện như thế này...".

Còn Thanh Thảo ngồi kế bên giường em gái an ủi, động viên. "Búp bê" nói: "Ngô Kiến Huy đã làm gia đình tôi quá thất vọng. Tôi mong rằng em ấy hãy có tình người, biết suy nghĩ hơn vì đó là con của Huy. Hổ dữ còn không ăn thịt con...

Theo kết luận của các bác sĩ của bệnh viện: Thụy Anh bị sản hậu do sốc tâm lý rất nặng, cần ở lại bệnh viện để theo dõi...

Sự kiện - Em gái Thanh Thảo vào viện cấp cứu vì sốc nặng

Sự kiện - Em gái Thanh Thảo vào viện cấp cứu vì sốc nặng (Hình 2).

Thanh Thảo luôn túc trực bên giường bệnh để động viên em gái.

Sau khi bài báo của Ngô Kiến Huy đăng tải, nhiều blogger, trong đó có nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân của Thụy Anh bày tỏ quan điểm. Dưới đây là một số ý kiến:

"Thụy Anh đã mời tôi qua nhà giữa đêm. Bụng bầu khiến cô ấy có vẻ nặng nhọc, nhưng vẫn cố gắng kể, không giấu giếm điều gì, sau đó cô còn cho tôi xem đầy đủ tin nhắn của Ngô Kiến Huy gửi và nói Thụy Anh đã làm những việc rất độc ác. Nhìn Thụy Anh khi đó thật đáng thương, khuôn mặt gầy guộc, xanh xao, hai tay nổi đầy gân xanh và khóc rất nhiều....

Giữ lại Jacky khi "nhà chồng" không công nhận, tức là Thụy Anh đánh mất công danh sự nghiệp lẫn cuộc sống tương lai. Và thực tế, mẹ của Ngô Kiến Huy cũng dành cho Thụy Anh những lời cay nghiệt. Tất nhiên, tôi đã không mang những chuyện đó lên báo, không làm ảnh hưởng đến tinh thần của Thụy Anh và Thanh Thảo.

Sự kiện - Em gái Thanh Thảo vào viện cấp cứu vì sốc nặng (Hình 3).

Giai đoạn khẩu chiến Thúy Vinh - Thanh Thảo xảy ra, Thảo vẫn một lòng mong muốn giữ lại Huy, dù Huy không còn nhiều giá trị. Trong email gửi riêng cho Vinh, Thảo viết: "Tôi tự thấy có lỗi trong chuyện cái bầu, nhưng tôi muốn em gái có chồng, cháu ruột có bố. Dù tôi giữ lại Huy, tôi phải đổ tiền tỉ để tiếp tục đẩy tên tuổi em ấy lên. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, ngoài đi hát Huy còn biết làm gì, có tên tuổi nó còn có tiền nuôi con".

P.V (theo Zing)