Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình

Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình

Thứ 3, 12/06/2018 | 11:18
0
Nếu không thể kiềm chế được cơn thèm ăn nhưng lại muốn giảm eo, thì bạn có thể lựa chọn những thực phẩm thay thế để kiểm soát cân nặng nhưng vẫn cung cấp đủ vitamin cho cơ thể, kết hợp cùng các phương pháp hỗ trợ giảm cân.

Những thực phẩm thay thế giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả

Đổi khoai tây chiên thành cà rốt

Thật khó có thể chối từ được sức hấp dẫn của khoai tây chiên, tuy nhiên đây lại là món ăn khiến bạn tăng cân chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn có thể thay thế món này với cà rốt chiên, nó sẽ giúp tiết kiệm 125 calo cho cơ thể.

Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình

Cà rốt giúp bạn tiết kiệm nhiều calo cho cơ thể mà còn rất tốt cho sức khỏe

Thay vì lòng đỏ, hãy ăn lòng trắng trứng

Lòng đỏ trứng chứa chất béo và cholesterol, vì thế nó có thể khiến vòng 2 của bạn tăng thêm vài cm. Nếu không thể thiếu được món trứng mỗi ngày, hãy thay thế với lòng trắng vì chúng không chứa bất kỳ chất béo nào và còn góp phần tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Đổi socola thành trái cây sấy

Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình (Hình 2).

Trái cây sấy thay cho socola sẽ tốt hơn cho việc giảm cân của bạn

Nếu bạn đang giảm cân thì hãy từ bỏ món socola khoái khẩu bằng việc lựa chọn nho hoặc các loại trái cây khô như hạnh nhân, lạc. Các món ăn này không chỉ cung cấp vitamin mà còn giúp giảm cân rất tốt.

Đổi bánh ngọt thành bánh quế

Các món bánh ngọt thơm ngon rất có hại cho cân nặng của bạn. Tuy nhiên, món bánh quế nếu sử dụng trong bữa sáng lại rất phù hợp và giúp góp phần làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Phương pháp giảm cân với muối thảo dược

Chườm bụng với muối thảo dược có nguồn gốc lâu đời, xuất phát từ người Huế. Trên thực tế, chườm muối nóng có tác dụng rất tốt để giảm mỡ bụng triệt để, lấy lại eo con kiến nhanh chóng và an toàn. Muối thảo dược với các thành phần như muối, gừng, nghệ, ngải cứu… sẽ nhanh chóng phát huy được tác dụng. 

Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình (Hình 3).

Trọn bộ giảm eo Muối thảo dược Cung Đình nhanh chóng giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến chỉ với 1 liệu trình

Gừng có tác dụng làm nóng, chất gingerol trong gừng có khả năng chuyển hóa chất béo nhanh nên kết hợp với gừng giúp tăng công dụng đốt cháy mỡ. Ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol trong cơ thể nhanh, tinh dầu kích thích đổ mồ hôi nhanh, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nghệ chứa hoạt chất Curcumin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp da mịn màng, tươi trẻ, giảm nám, chống nhăn. Muối thảo dược cung đình là sản phẩm tích hợp đầy đủ các thành phần muối, gừng, nghệ, ngải cứu và các thảo dược khác, kế thừa liệu pháp cổ truyền Cung Đình Huế như một liệu trình khoa học nên tác dụng giảm mỡ gấp nhiều lần muối thường, an toàn và tiện lợi cho việc giảm cân của bạn.

Chi tiết sản phẩm xem tại:

Website: http://lamdepcungdinh.com/ 

Hotline: 028 62 78 28 28  

Phương Thảo

Giảm béo Hàn Quốc - 4 điều nên làm để thành công

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:53
Khách hàng từ trăm ngả đổ về, các chuyên gia tư vấn – thăm khám tận tình cho khách hàng, giây phút hồi hộp khi chứng kiến quá trình giảm cân phi thường của khách hàng ngẫu nhiên trên sân khấu, giây phút xúc động khi nghe những câu của người trong cuộc… là những hình ảnh đáng nhớ nhất tại Hội thảo giảm béo Hàn Quốc.

8 thực phẩm tưởng béo mà lại giúp giảm cân hiệu quả

Thứ 4, 06/12/2017 | 09:06
Thoạt nghe, nhiều chị em sẽ nghĩ những thực phẩm dưới đây có thể khiến họ tăng cân một cách chóng mặt. Nhưng kỳ thực, chúng lại giúp giảm cân hiệu quả...
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.