EURO 2012: Khi CĐV cạnh tranh để nổi bật

EURO 2012: Khi CĐV cạnh tranh để nổi bật

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Những họa sĩ vẽ mặt hay cơ thể đang giúp những CĐV tại khu fanzone ở Kyiv trở nên nổi bật giữa đám đông với sự tham gia đông đảo của người dân Ukaina dù đội bóng của họ đã sớm rời giải đấu.

Ngoài những trận cầu kịch tính nảy lửa trên sân cỏ, EURO 2012 còn xuất hiện một cuộc chiến giữa các CĐV. Thật khó có thể truyền đạt bằng lời sự đa dạng đáng kinh ngạc của trang phục cùng những phụ kiện mà người hâm mộ mặc và sử dụng để trở nên nổi bật giữa đám đông tại một sự kiện bóng đá lớn như thế này. Trong khi nhiều fan đến sân với cách cổ vũ đơn giản là mặc áo đấu của đội bóng quê hương thì một số người biết cách khiến mình nổi trội với tạo hình của một chiến binh Hy Lạp hay số đông khác thì tìm kiếm niềm đam mê trong nghệ thuật sơn màu lên cơ thể.

Bóng đá Quốc tế - EURO 2012: Khi CĐV cạnh tranh để nổi bật

Một CĐV nữ đang nhờ họa sĩ vẽ màu cờ lên khuôn mặt

Tetiana là một trong nhiều nghệ sĩ có mặt ở fanzone với trên tay là màu sơn và bút vẽ. Với tình yêu dành cho bóng đá, cô chỉ đơn giản là muốn biến Khreshchatyk con đường ở Kyiv trở nên rực rỡ sắc màu. “Tôi là một fan hâm mộ bóng đá. Tôi sống ở Zhytomyr và đi đến Kyiv vào những ngày có trận đấu. Cuộc sống của tôi là dành cho việc vẽ tranh tại nhà để thỏa mãn niềm đam mê của chính mình. EURO là cơ hội để tôi thể hiện điều đó và gặp gỡ mọi người. Chồng tôi và bố tôi cũng là những fan hâm mộ túc cầu nên họ ủng hộ tôi tham gia hành trình này, đó là lý do tại sao tôi ở đây”, Tetiana chia sẻ.

Tetiana cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với số lượng CĐV muốn vẽ cơ thể nhiều đến như vậy trong ngày đầu tiên cô lập ra gian hàng của mình. “Tôi không nghĩ là đông đến như vậy. Mọi người phải xếp thành hàng dài, ai cũng muốn thực sự nổi bật bằng một cách nào đó. Tôi sử dụng một lớp sơn đặc biệt có thể khiến CĐV rạng rỡ trong bóng tối”.

Theo Tetiana, yêu cầu của người hâm mộ thường là vẽ lá cờ của đất nước họ theo những dạng khác nhau. Kể cả khi Ukraina đã bị loại, CĐV địa phương vẫn yêu cầu vẽ biểu tượng quốc gia lên cơ thể họ. "Gây ấn tượng cho tôi nhất là một CĐV Thụy Điển. Chúng tôi bắt đầu vẽ từ bụng và két thúc ở khuôn mặt của anh ấy. Việc vẽ cơ thể khiến anh buồn cười khi cọ vẽ của tôi chạm vào nách”.

Trên tất cả, Tetiana là tự hào được đóng góp một cho thành công của giải đấu. "Tôi ấn tượng bởi bầu không khí trong khu vực fanzone ở Kyev và tôi vui vì đã tham gia vào giải đấu nơi có rất nhiều người, từ dân địa phương cho đến những người đến từ nơi xa. Tất cả đều rất thân thiện và trò chuyện vui vẻ dù họ là fan hâm mộ của các đội bóng khác nhau".

Theo TTVH


Tag: Ukraina
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.