Fan Chelsea sợ Sterling đang dần thành 'Werner mới'

Thứ 2, 22/08/2022 | 09:43
0
Người hâm mộ Chelsea đang lo sợ Raheem Sterling sẽ lại thất bại như Timo Werner hoặc Romelu Lukaku sau khi The Blues bị hủy diệt bởi Leeds United.
Bóng đá Anh - Fan Chelsea sợ Sterling đang dần thành 'Werner mới'

Bản hợp đồng mới trị giá 50 triệu bảng của The Blues hiện đã được gọi là "Timo Werner mới" sau khi anh bỏ lỡ một cơ hội sớm trong trận thua 0-3 của đội bóng dưới tay Leeds United.

Cựu tiền đạo của Liverpool và Manchester City không còn cho thấy hình ảnh của một tay săn bàn tại Elland Road khi Leeds nhanh chóng dẫn trước sau pha bỏ lỡ của anh.

Các học trò của Thomas Tuchel sụp đổ ngay trong hiệp một khi bị dẫn trước 2-0 vì sai lầm của thủ môn Edouard Mendy và cú đánh đầu ngoạn mục của Rodrygo.

Hiệp hai cũng không khá hơn cho đội bóng Tây London khi Jack Harrison ấn định chiến thắng cho đội bóng của mình trước khi tân binh Kalidou Koulibaly của Chelsea phải nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Jack Gelhardt ở phút 84.

Giờ đây, người hâm mộ Chelsea đang có xu hướng chỉ trích các cầu thủ khi họ lo sợ Sterling đang phải hứng chịu lời nguyền của đội bóng đã từng chiêu mộ những cầu thủ như Timo Werner, Romelu Lukaku và Alvaro Morata, khi cả ba đều thất bại trong những năm qua.

Trước đó, đó là Fernando Torres và Andriy Shevchenko. Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự thất vọng của họ sau màn trình diễn tệ hại của đội bóng.

Tài khoản @ ConversionCode_1 cho biết: "Sterling là Werner mới. Chelsea đang hủy hoại sự nghiệp của anh ấy".

Tài khoản @ProphetChijioke đã tweet: "Sterling không còn hình ảnh xuất sắc như khi còn khoác áo Man City. Lukaku cũng đã trải qua tình cảnh tương tự. Werner cũng vậy. Havertz hiện đang đau khổ. Cucurella đang phải vật lộn... Đây không phải là hệ thống của những cầu thủ mà chúng tôi muốn".

Trong khi đó, tài khoản @Preppy_TrapGod bình luận: "Raheem Sterling đang mang đến cho chúng tôi những rung cảm của Timo Werner".

Đăng Nguyên

Sterling, Koulibaly & câu trả lời của Tuchel trên TTCN

Chủ nhật, 07/08/2022 | 08:46
Nhiều người đã chỉ trích Chelsea mua sắm kém cỏi trên TTCN Hè 2022. Nhưng với màn trình diễn của các tân binh Sterling và Koulibaly, có lẽ họ sẽ phải nghĩ lại.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.