Fan 'cuồng' nhất quyết chia tay người yêu vì Đan Trường

Fan 'cuồng' nhất quyết chia tay người yêu vì Đan Trường

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:07
0
Trên mạng xã hội đang chia sẻ bức ảnh chụp status của một bạn nữ đòi chia tay người yêu vì người yêu đã nói xấu thần tượng Đan Trường.

Cộng đồng mạng đã rất ngạc nhiên khi xem bức ảnh chụp status của một bạn nữ đòi chia tay người yêu khi người yêu nói xấu Đan Trường khi Đan Trường đang dính vào scandal tiền - tình lần này.

Sự kiện - Fan 'cuồng' nhất quyết chia tay người yêu vì Đan Trường
Status của bạn nữ này. Ảnh chụp facebook.

Nguyên văn status : "Anh đã xúc phạm thần tượng của em, thì xem như anh đã xúc phạm em. Thôi thì kể từ ngày hôm nay chúng ta chia tay, đường ai nấy đi. Nếu anh thấy quen em không được nữa, thì thôi đừng níu kéo nhau làm gì, cho cả hai cùng đau khổ. Em thà mất anh, chứ không mất đi thần tượng của em. Thời gian chúng ta quen nhau chưa đủ lớn để anh có thể đánh giá người ta như vậy. Em tin ở anh ấy, anh ấy là người tốt.

....Thật lòng thầm cám ơn anh đã nói ra những suy nghĩ của mình....Còn riêng đối với thần tượng của em thì em luôn yêu say đắm không cần nghĩ suy làm chi.............Hãy tha lỗi cho em...từ nay chúng ta không còn là gì của nhau nữa anh nhé.....

P/S: Một người thân thiên như thế này thì không bao giờ là người xấu được anh hiểu ý em rồi chứ...."

Trong một status khác, bạn nữ này viết: "Em luôn ủng hộ anh, mặc cho báo chí nói gì về anh.... Em thà mất đi người bà con, em thà mất đi người hàng xóm, mất đi một người bạn chứ không bao giờ em để mất lòng tin về anh"!

Một dân mạng bình luận: "Tưởng chí có fan cuồng Kpop thế này thôi chứ"?

Dân mạng khác viết: "Có đáng phải thế không em? Tỉnh giấc đi em còn kịp..."

"Mê muội quá, sao fan mà vẫn còn fan "cuồng" đến thế này khi báo chí đã đưa tin biết bao fan "cuồng Kpop", vẫn không biết lấy đó là bài học sao?" - một bạn khác viết.

Theo Trí Thức Trẻ

Fan Đan Trường: 'Tiền còn lại, coi như bố thí một NS nghèo'

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:18
Dung tâm sự, cô muốn mọi việc sớm khép lại, vì điều cô mong muốn nhất là mọi người thấy được con người của Đan Trường thì đã thực hiện được.

'Đan Trường và fan cuồng đều đã thực hiện giao dịch trái pháp luật'

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:15
"Hành vi tống tiền sẽ bị xử lý theo tội danh cưỡng đoạt tài sản quy định tại điều 135 Bộ luật hình sự. Theo đó, người nào đe dọa sẽ dùng vũ lực hoặc có thủ đoạn khác uy hiếp tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm" - Luật sư Ngô Ngọc Trai cho biết.

'Cô gái tống tiền' tung chiêu cuối vạch mặt Đan Trường

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:54
Những lời lẽ ngọt ngào xen lẫn nỗi đau đáu về món nợ chưa thể trả hết là những gì Đan Trường vẫn nhắc đi nhắc lại trong bức thư gửi người tình.

'Scandal chưa chắc bất lợi cho Đan Trường'

Thứ 2, 15/07/2013 | 08:49
Long Nhật cho rằng scandal Tình-Tiền chỉ là 1 tai nạn đối với Đan Trường. Tuy nhiên, “tai nạn” này chưa hẳn đã là điều bất lợi đối với anh Bo.

Đan Trường gửi tâm thư xin khép lại bê bối 'lừa tình - tiền'

Chủ nhật, 14/07/2013 | 19:54
Ngay đầu bức thư vừa gửi fan và báo chí của nam ca sĩ "Anh phải làm sao" viết: “Mấy ngày hôm nay tôi chờ đợi cô D. làm rõ tôi còn thiếu cái gì, chi tiết ra sao, để nói tôi thiếu 60.000 USD, nhưng tôi không thấy gì cả, chỉ loanh quanh việc yêu đương, dựng chuyện… mà thôi."