Fan MU mơ về 'cú ăn bốn' sau bàn thắng của Garnacho

Thứ 5, 02/03/2023 | 08:52
0
NHM Man United tin chắc rằng "cú ăn bốn đang đến gần" sau khi chứng kiến đội bóng của họ lội ngược dòng đánh bại West Ham ở FA Cup.
Bóng đá Anh - Fan MU mơ về 'cú ăn bốn' sau bàn thắng của Garnacho

Said Benrahma đã đưa Hammers vượt lên dẫn trước ở phút thứ 54, nhưng đoàn quân của Erik ten Hag đã gỡ hòa nhờ pha đá phản lưới nhà của Nayef Aguerd khi trận đấu còn 15 phút nữa.

Alejandro Garnacho sau đó đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước khi đồng hồ điểm vào thời gian bù giờ trước khi Fred ghi bàn thắng muộn để giành vé vào vòng tứ kết.

Một cuộc đụng độ với Fulham đang bay cao ở Premier League là tất cả những gì ngăn cản họ và lần thứ hai họ xuất hiện tại Wembley trong mùa giải này. Và người hâm mộ Man United trên mạng xã hội đang bắt đầu mơ về cú ăn bốn.

"Giấc mơ ăn bốn vẫn còn rất sống động đối với Manchester United. Ai nói không nào? Tiếp theo sẽ là Fulham ở Tứ kết FA Cup", một cổ động viên phấn khích đã tweet sau trận đấu.

"Cú ăn bốn đã chính thức bắt đầu. Fulham không có cơ hội nào để ngăn cản chúng tôi", một người khác bình luận. Trong khi người thứ ba nâng nó lên một bậc, viết: "Vinh quang vinh quang Man United. Chúng tôi đang tiến tới cú ăn bốn".

Chiến thắng đã kết thúc một tuần thực sự tuyệt vời đối với đội chủ sân Old Trafford sau khi họ giành được danh hiệu đầu tiên sau 6 năm bằng cách đánh bại Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật, vài ngày sau khi loại Barcelona hùng mạnh khỏi Europa League.

Man United đã có phong độ đáng kinh ngạc kể từ khi trở lại sau World Cup. Câu lạc bộ đã thắng 16 trong số 20 trận họ đã chơi kể từ kỳ nghỉ giữa mùa giải, tiến một cách thần kỳ vào cuộc đua danh hiệu Premier League trong quá trình này.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU chịu bàn thua oan vì bóng đã ra ngoài đường biên?

Thứ 5, 02/03/2023 | 08:44
West Ham đã bất ngờ dẫn trước 1-0 trước Man United ở vòng 5 FA Cup nhưng đã có tranh cãi lớn khi đội chủ nhà cho rằng bóng đã ra ngoài.
Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.