Gã trai làng trả giá đắt vì đua đòi đi tìm

Gã trai làng trả giá đắt vì đua đòi đi tìm "của lạ"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Mặc dù đang có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái nhỏ xinh xắn. Thế nhưng, chỉ vì một phút nông nổi, thích đua đòi cùng đám trai làng hư hỏng, Lương Văn Thảo đã phải trả giá bằng bản án 20 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

"Chết" vì phút đua đòi sốc nổi

Chúng tôi gặp Lương Văn Thảo (SN 1977, quê Yên Bái) tại trại giam Quyết Tiến (Tổng cục VIII, bộ Công an). Cán bộ quản giáo cho biết, phạm nhân này đang phải thụ án 20 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em". Khi mới tiếp xúc với chúng tôi, Thảo luôn tìm cách lảng tránh những câu hỏi liên quan đến nguyên nhân gây ra lỗi lầm của mình. Giọng Thảo cứ lí nhí trong cổ họng, đôi tay nắm chặt vào nhau như thể muốn kìm ném cảm xúc.

Sau khi được cán bộ quản giáo cùng chúng tôi phân tích, động viên, Thảo bắt đầu thả lỏng đôi bàn tay, đưa ánh mắt nhìn ra xa và nói đầy vẻ tự trách: "Tội của em nếu nói ra thật đáng xấu hổ! Em cảm thấy như ai nhìn vào cũng muốn dè bỉu, khinh thường mình. Ngay cả tiếp xúc với những bạn tù, nhiều lúc em cũng còn cảm thấy không tự tin, các phạm nhân khác phạm tội có lẽ còn không đáng xấu hổ như hành động hiếp dâm một đứa trẻ mà em đã làm".

Pháp luật - Gã trai làng trả giá đắt vì đua đòi đi tìm 'của lạ'

Ảnh minh họa.

Theo lời Thảo kể, hắn vốn có một gia đình khá hạnh phúc bên người vợ chịu thương chịu khó và hai cô con gái nhỏ rất xinh xắn. Tuy cuộc sống nơi xóm núi không mấy dư giả, nhưng hơn 10 năm kết hôn, vợ chồng Thảo rất thương yêu nhau. Thảo kể rằng, anh ta chỉ có trình độ lớp 4, thời thanh niên, Thảo cũng từng bôn ba khắp nơi làm nghề thợ hồ. Trong một lần tới thăm nhà bạn ở tỉnh Cao Bằng, Thảo được bạn thuyết phục học cắt tóc làm nghề mưu sinh.

Vậy là, chỉ trong một tuần được "đào tạo cấp tốc", Thảo đã bập bõm với ngón nghề học lỏm của bạn. Sau khi về quê, Thảo quyết định đoạn tuyệt với nghề phụ hồ, rồi dựng một túp lều, sắm vài ba chiếc ghế, mở quán cắt tóc nho nhỏ. Ngoài thời gian cặm cụi ở quán, Thảo lại về nhà phụ giúp vợ làm thêm nghề đan rọ tôm bán kiếm lời.

Nơi gia đình Thảo sinh sống, tuy dân số không đông nhưng hiệu cắt tóc cũng ít, cộng thêm tính tình của ông chủ luôn cởi mở, vui vẻ nên nhiều người trong làng thích đến quán của Thảo để vừa cắt tóc, vừa buôn chuyện phiếm. Mỗi ngày, thu nhập nhì nhằng từ cái quán nho nhỏ, Thảo cũng kiếm được dăm ba chục nghìn đồng.

Kết cục của Thảo ngày hôm nay cũng bắt nguồn từ chính cái quán cắt tóc này. Bởi lẽ, thường ngày, ngoài cắt húi cho những người đứng tuổi, trẻ con trong làng, thì còn khá đông thanh niên tìm đến quán của Thảo. Vốn là người dễ bắt chuyện, Thảo không thể bỏ qua những câu chuyện tếu, chuyện to nhỏ, đến cả chuyện chăn gối của các chiến hữu.

Thậm chí, Thảo đã từng nghe kể lại và tham gia bàn tán chuyện một số thanh niên choai choai trong làng thường xuyên dụ dỗ bé gái Vũ Thị Điểm mới 13 tuổi để quan hệ tình dục. Và trong một lần ngấm hơi men sau khi đã bí tỉ bên mâm rượu, Thảo không về bên tổ ấm của mình mà đàn đúm, đua đòi với những thanh niên choai choai vốn sống buông thả ở địa phương, rồi cùng nhau thực hiện tội ác cưỡng đoạt thể xác của bé Điểm, để thử cảm giác hưởng "của lạ".

Pháp luật - Gã trai làng trả giá đắt vì đua đòi đi tìm 'của lạ' (Hình 2).

Lương Văn Thảo luôn cảm thấy dằn vặt bởi tội lỗi mà mình đã gây ra.

Hành trình tội lỗi

Lương Văn Thảo nhớ lại, một buổi tối cách đây vài năm, khi hắn ta đang cùng Mai Văn Nguyện, Mai Thiên Hoàng ngồi chơi tán gẫu bên vệ đường thì thấy Nông Ngọc Vũ chở bé Điểm vọt qua nên đoán được việc Vũ đưa Điểm đi là để quan hệ tình dục, vội rủ nhau đuổi theo. Đi được một đoạn, lại có vài thanh niên nữa trong làng cùng nhập hội. Bọn chúng bàn nhau kế hoạch sẽ đưa Điểm đến khu đất vắng thuộc xã bên để "hành sự".

Sau khi cử hai "đàn em" "vào cuộc" trước, nhưng mãi vẫn không thể giao cấu được với bé Điểm bởi vì "run", Thảo liền ra oai, chê "trình" đàn em "thấp" nên quyết định thể hiện. Thảo nháy đồng bọn giả vờ về trước để Thảo ở lại một mình, cố vận dụng kinh nghiệm từng trải uy hiếp Điểm, khiến cô bé khiếp hãi rồi Nguyện vào vai như "hoàng tử" cứu Điểm, mong lấy lòng tin của cô bé thơ dại.

Ngay sau đó, Nguyện dụ dỗ Điểm đến nơi khác để thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Sau khi "no xôi chán chè", Nguyện nhanh chóng ra hiệu cho Thảo và đám bạn đang đứng đợi gần đó lần lượt vào thực hiện hành vi chiếm đoạt thể xác của cô bé. Chán chê, nhóm "yêu râu xanh" bảo Điểm mặc quần áo vào để chúng đưa về.

Tuy nhiên, trên đường về, Thảo lại nổi hứng nên đã dẫn đầu cả nhóm đưa Điểm vào một lán hoang. Tại đây, cả nhóm gồm bốn tên lại một lần nữa quan hệ tình dục với Điểm, mặc cho cô bé thống thiết van xin và mãi đến 3h sáng ngày hôm sau, chúng mới buông tha, đưa Điểm về nhà.

Với tội lỗi mà Thảo và đồng bọn đã gây ra, trong phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Yên Bái đã tuyên bị cáo Vũ, Thảo, Nguyện tù chung thân về tội "hiếp dâm trẻ em", các bị cáo khác nhận mức án từ 15 - 20 năm tù. Tuy nhiên, sau đó, tại phiên tòa phúc thẩm, các bị cáo Vũ, Thảo, Nguyện được giảm án xuống mức 20 năm tù, các đối tượng còn lại nhận án tù từ 10 - 20 năm.

Chí Công

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.


Tag: đua đòi
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.