'Gái hư khát tình' vẽ đường cho các tay chơi

'Gái hư khát tình' vẽ đường cho các tay chơi

Thứ 3, 15/01/2013 | 15:22
0
Lindsay Lohan “lắm chiêu” cỡ nào? Theo “Cầu thủ bí mật” của tờ Guardian, trong thời gian bị quản thúc tại gia, Lilo vẫn qua mặt cảnh sát, gọi trai về nhà thác loạn thâu đêm suốt sáng. Đám trai ở đây là những tay chơi đến từ Premier League...

LÊN GIƯỜNG VỚI LILO PHẢI BỊT TAI

Trong danh sách tình nhân dài dằng dặc có cả nam lẫn nữ của Lindsay Lohan, có lẽ Calum Best là cái tên xứng lứa vừa đôi nhất với Lilo, dù mối quan hệ của họ kéo dài không lâu. Bởi nếu nàng được ví như “gái hư”, là “cô nàng lắm chiêu” hay “siêu quậy Hollywood” thì ở đảo quốc Sương mù, người ta gọi cậu quý tử duy nhất của huyền thoại Manchester United, George Best là “siêu quậy nước Anh”.

Thực vậy! Calum Best không biết đá bóng như cha nhưng anh lại giống ông bố huyền thoại của mình như đúc về khoản gái gú và rượu chè. Chẳng thế mà trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí nước Anh sau khi chia tay Lindsay Lohan vào năm 2007, Calum nói, anh muốn sớm yên bề gia thất, từ bỏ mọi cuộc chơi vô bổ để... khỏi chết sớm như bố anh.

Hậu trường - 'Gái hư khát tình' vẽ đường cho các tay chơi

Calum Best cũng không thể chiều nổi Lindsay Lohan

Bạn bè của Lindsay Lohan cho rằng, người đẹp Hollywood chỉ xem cậu quý tử nhà Best như một trò giải khuây trong thời gian cô cai nghiện. Trong khi đó, trên tờ People (Anh), một chiến hữu của Calum quả quyết, Lindsay Lohan là một con nghiện sex hạng nặng khiến một tay chơi như Calum cũng phải “bỏ của chạy lấy người”.

Bạn thân của Calum nói với People: “Calum nói ngay trong lần đầu gặp gỡ, anh ấy đã bị hạ gục bởi vẻ quyến rũ của Lindsay. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Calum gần như kiệt sức sau những đêm vui liên tục với Lindsay, bởi cô ấy dữ dội như một thùng thuốc nổ dynamite”.

Cũng trên tờ People, Calum từng khoe khoang rằng, mỗi lúc “lâm trận”, cô nàng lắm chiêu 26 tuổi người Mỹ la hét to và nhiều chẳng kém gì tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova trên sân tennis.

Chỉ có điều, khi ở trên giường - theo lời của tay ca sỹ Adam Levine (bạn trai cũ của Sharapova) thì cô “Búp bê Nga” lại yên lặng và bất động như một khúc gỗ. Trong khi đó, Lilo lại luôn là “thùng thuốc nổ dynamite”.

Vậy quý tử nhà Best phải làm thế nào khi dynamite phát nổ? Calum chia sẻ bí quyết ân ái với Lilo: “Tôi thường xuyên phải bịt tai lại vì cô ấy la hét rất lớn trong suốt quá trình ân ái”.

Hậu trường - 'Gái hư khát tình' vẽ đường cho các tay chơi (Hình 2).


KHI LILO BỊ QUẢN THÚC

Từ năm 2006, Lindsay Lohan liên tục gặp những vấn đề về pháp lý khiến cô nàng thường xuyên phải vào tù, tới trại cai nghiện hay bị quản thúc tại gia. Nhưng càng quản thúc, cô đào 26 tuổi lại càng nổi loạn và... thác loạn.

Điều này thì đám dân chơi ở Premier League hiểu hơn ai hết, bởi theo một ngôi sao, nhân vật xưng là “Cầu thủ bí mật” (The Secret Footballer) khi viết bài cho tờ Guardian, đồng đội của anh từng trải qua một “đêm vui mút chỉ” với người đẹp phim “Mean Girls”.

“Gái hư” quan hệ với tay chơi Premier League? Trong cuốn sách “Vỏ bọc Premier League” (Dans la peau d’un joueur de Premier League) được xuất bản tại Pháp ngày 3/1 vừa qua, “Cầu thủ bí mật” cho biết “Cô nàng lắm chiêu” từng rủ anh và đồng đội tới biệt thự của mình tại Los Angeles để “bay lắc và sex”.

Anh ta kể: “Khi chúng tôi và các đồng đội định rời Los Angeles để tới Las Vegas chơi thì một anh bạn trong nhóm nhận được điện thoại của Lindsay Lohan. Lindsay nói đang cô đơn và muốn cả bọn tới nhà quậy phá.

Tôi không đi và đó là quyết định sáng suốt của mình, vì ngày hôm sau một anh bạn của tôi nói: “Bọn tôi mất 5 giờ mò đường tới nhà Lindsay chỉ để xem một bộ phim chó chết”. Chả là vào thời điểm đó, Lindsay đang bị quản thúc trong một căn hộ sang trọng mà cô ta thuê ở Los Angeles nên các đồng đội của tôi không thể tiếp cận”.

Đám tay chơi đến từ Premier League tiếc vì không gặp được Lindsay Lohan. Nhưng ngược lại, ở trong ngôi nhà bị quản thúc, “gái hư” lại càng... lồng lộn vì cảnh tù túng. Thế là đêm hôm sau, Lilo lại điện thoại “vẽ đường cho hươu” chạy tới điểm hẹn.

Chuyện xảy ra thế nào? Đêm ấy thì “Cầu thủ bí mật” tỏ ra tiếc nuối: “Tôi không đến nhà Lilo với các đồng đội và đã bỏ lỡ một đêm vui từ A tới Z với Lindsay. Cô ấy phải đeo máy kiểm soát độ cồn dưới chân nên không thể uống rượu. Nhưng “đá” và sex thì ai kiểm soát? Đồng đội tôi nói, đêm qua chúng tớ được “đóng phim” với cô đào bốc lửa nhất Hollywood”.

Vậy sao Premier League cũng chỉ là thú vui của Lilo trong những đêm cô đơn vì bị quản thúc?

Theo Bongdaplus

Người đẹp Ivanovic 'lẻ bóng' trước thềm Australia Open

Thứ 3, 15/01/2013 | 14:23
Vài ngày trước lễ khai mạc Grand Slam đầu tiên trong năm, tay vợt nữ người Serbia chia tay bạn trai.

Tình cũ Lucho Gonzalez quấn trăn quanh vòng 1

Thứ 3, 15/01/2013 | 10:40
Với làn da nâu nồng nàn, nóng bỏng, cùng đôi mắt xám đầy gợi cảm, Rocio là một trong những ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Dancing with the Stars. Đặc biệt, chân dài 28 tuổi này có thời gian quan hệ với với tiền vệ đồng hương Lucho Gonzalez, cầu thủ của Porto.

Mỹ nhân Cruzeiro phô diễn đường cong

Thứ 2, 14/01/2013 | 15:20
Người đẹp Barbara Martins luôn khiến cánh mày râu phải ngất ngây với những khuôn hình nóng bỏng cùng trái bóng. Bóng đá vẫn luôn được coi là bộ môn thích hợp cho phái đẹp thi thố tài năng và phô diễn… đường cong.

Helena Seger mặc váy sexy nhảy bốc lửa

Thứ 3, 15/01/2013 | 08:32
Là bà chủ của một nhãn hiệu thời trang, Helena Seger chứng tỏ sự sành điệu của mình bằng việc mặc bộ đầm da báo bồng bềnh khoe vai trần.

Ngắm bồ 'ngôi sao sành điệu nhất làng bóng'

Thứ 2, 14/01/2013 | 15:12
Nguồn tin của tờ Sunday People cho hay, trung vệ 34 tuổi người Anh sắp sát cánh cùng những nhân vật xinh đẹp của BINTM là siêu mẫu Dannii Minogue (vai trò giám khảo) và siêu mẫu kiêm diễn viên Elle Mcpherson (vai trò MC).
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?