Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Bà Mai khuyên Hương bỏ Công để “giải phóng cho mình”

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Bà Mai khuyên Hương bỏ Công để “giải phóng cho mình”

Thứ 4, 22/08/2018 | 22:52
0
Những tình tiết trong tập 48 Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai khuyên Hương "tự giải phóng cho mình", Công điêu đứng vì bị người tình ép ly dị với vợ, bà Mai lại tiếp tục bao che chuyện Hân cả đêm không về, Nhân được gia đình Minh chấp nhận.

Cuối cùng thì bà Mai cũng đã chịu mở lời hỏi thăm Hương về chuyện gia đình của cô. Nói đến chuyện con rể bội bạc, bà Mai bực tức, khuyên con gái nên “tự giải phóng cho mình”, rời bỏ "bến đục" là Công để có cơ hội tìm "bến mới" trong hơn.

Không chỉ có bà Mai, còn có Minh, Hân đứng ở góc độ máu mủ ruột thịt đều từng khuyên cô nên từ bỏ người chồng phụ tình, trái ngược hoàn toàn với Công và gia đình của hắn, chỉ mong chờ ngày Công được giải thoát khỏi cô và sống một cuộc sống xa hoa như ở hiện tại.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Bà Mai khuyên Hương bỏ Công để “giải phóng cho mình”

Tập 48 Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai khuyên Hương "tự giải phóng cho mình".

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Bà Mai khuyên Hương bỏ Công để “giải phóng cho mình” (Hình 2).

Clip: Bà Mai khuyên con gái ly dị để "rời bến đục, tìm bến trong".

Điểm sáng của tập 48 chính là chuyện tình của Nhân và Minh đã được gia đình ông Vương toàn tâm toàn ý tác thành.

Sau lời chia tay cay đắng ở những tập trước, Minh đã phải vào viện vì kiệt quệ, sau vụ việc ấy, Nhân đã quyết định đến bên cô, sẵn sàng bỏ mặc mọi rào cản, chấp nhận chịu bị mắng chửi để được ở bên Minh.

Đứng trước cảnh con gái và người con thương vẫn còn lưu luyến nhau, cả ông Vương và bà Mai đều buồn lòng, nhưng đã cởi mở hơn, ông Vương quyết định nói chuyện riêng với Nhân và cho anh cơ hội chăm sóc cho con gái của mình.  Thậm chí, ông thẳng thừng đề cập đến chuyện cưới xin của Minh càng sớm càng tốt. Ông Vương còn giúp Minh và Nhân thuyết phục bà Mai tác thành cho tình cảm của con gái.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là tín hiệu đáng mừng từ “nhà gái”, còn về ba của Nhân, ông Lực kiên quyết phản đối tình yêu của hai người.

Chuyện tình cảm của Nhân và Minh đang trong giai đoạn đầy sóng gió, liệu Nhân có thể thuyết phục được ông Lực tác thành cho hai người về chung một nhà?

Ở một diễn biến khác, tập 48 tiếp tục khắc họa thái độ cung phụng người tình một cách hèn hạ của Công.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Bà Mai khuyên Hương bỏ Công để “giải phóng cho mình” (Hình 3).

Nhi nghĩ kế khiến Công phải cắt đứt hoàn toàn với gia đình.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Bà Mai khuyên Hương bỏ Công để “giải phóng cho mình” (Hình 4).

Công điêu đứng tìm cách ly dị Hương.

Nhi cố gắng ép Công phải chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ của hắn và vợ, bằng cách đánh thẳng vào cuộc sống thượng hạng mà hắn ta khao khát, trước mắt là chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới bằng du thuyền 5 sao.

Công điêu đứng khi người tình dời ngày đi du lịch, hắn muốn đi theo thì phải trình trước Nhi “giấy chứng nhận độc thân”, bởi vì cô ả “không muốn đi cùng người đàn ông không phải của mình”.

Clip: Công điêu đứng vì bị nhân tình ép phải có giấy "chứng nhận độc thân".

Mặc dù hỗn láo và quyết ăn thua đủ với mẹ, Hân vẫn được bà Mai bao che cho chuyện đi đêm về hôm.

Hân ngoại tình không về nhà bị Kiệt tra hỏi, cô ả vẫn một mực cho rằng mình đi làm ca đêm nên sáng mới trở về nhà.

Bà Mai thấy con như vậy lại đứng ra bảo vệ. Đêm trước, bà nói với Kiệt rằng con gái đi ngủ, nhưng rồi đến sáng ra khi Kiệt tỏ thái độ nghi ngờ, bà lại nói rằng Hân bất chợt phải đi viếng đám tang ở tỉnh xa.

Giống với mô típ ở tập trước, hai mẹ con người tung kẻ hứng, bà Mai dù viện ra lý lẽ vô lý cỡ nào để che giấu cho con nhưng chỉ cần dùng đến “bài” chì chiết Kiệt không kiếm được nhiều tiền là anh cũng tự động nín lặng. Anh cũng chỉ biết nhắc nhở vợ rằng đã có gia đình, nhưng lại không dám dứt khoát, vùng lên “trị” thói đi đêm về hôm của vợ.

Bà còn cho rằng Kiệt là kẻ thất bại khi anh luôn nghi ngờ vợ mình có người khác.

Clip: Bà Mai tiếp tục giúp Hân lấp liếm chuyện đi qua đêm.

Tập 49 Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h ngày 27/8 trên kênh HTV2, mời quý vị khán giả quan tâm theo dõi.

Hà Trang

Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ bị chỉ mặt: "Sao mày ác thế"

Thứ 4, 22/08/2018 | 08:00
Nằm trong tuyến nhân vật chính của bộ phim, Hân do Thúy Ngân đóng luôn là tâm điểm của khán giả. Hành trình từ kẻ bị ghét cay ghét đắng đến người đẹp được khán giả yêu thương đã giúp Thúy Ngân trở thành cái tên được yêu mến.

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Hân đi đêm, bà Mai nhắc Kiệt “phải mang ơn” vợ

Thứ 2, 20/08/2018 | 22:44
Tập 46 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai bao che cho con gái đi đêm không về; Minh quỵ lụy khi gặp lại tình cũ, Hương khéo léo buộc mẹ chồng siêu lười phải làm việc nhà.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Nhan sắc nữ ca sĩ lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi, ở nhà 100 tỷ gây chú ý khi chưa từng xin tiền chồng vì lý do "đặc biệt"

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Dù sống trong căn biệt thự 100 tỷ có nhiều giúp việc phụ chăm sóc con nhưng ca sĩ Trang Nhung luôn quan niệm con cái là sự nghiệp quan trọng nhất của người phụ nữ.

Xúc động hình ảnh “người mẹ phi thường” bên con gái bị bại não đón sinh nhật tuổi 14

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:32
Làm mẹ đơn thân đã vất vả, con ốm đau thì sự vất vả ấy còn nhân lên nhiều lần. Thế nhưng, 14 năm qua, Minh Cúc chưa bao giờ nản lòng, con luôn là niềm vui của cô.

Hải Phòng: Công an vào cuộc vụ cháu bé nghi bị bạo hành tại trường mầm non

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:04
Vừa qua, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã yêu cầu quận Lê Chân chỉ đạo công an sở tại vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu bé N.H.N (5 tuổi) bầm tím khắp lưng sau khi tan lớp về nhà.

Bản tin 17/5: Thông tin mới nhất vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì: Chủ tiệm thanh toán gần 600 triệu viện phí; Chi 7 triệu đồng để căng da mặt trẻ hóa cô gái 31 tuổi "tiến mất tật mang"...

Siêu phẩm cổ trang càn quét MXH, lập kỷ lục hot nhất 2024

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:35
Sau 5 năm để khán giả chờ đợi, ngay khi vừa lên sóng, dự án này đã nhanh chóng xô đổ thành tích Dữ Phượng Hành lập được trước đó.