Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ

Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ

Thứ 5, 06/09/2018 | 07:43
1
Tập 54 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng với nhiều biến cố lớn: Hân đem sổ đỏ cho nhân tình, bé Bo phải phẫu thuật gấp và cần đến một khoản tiền lớn, Công bị nhân tình ruồng bỏ, mất trắng không còn gì.

Sau một thời gian dài chờ đợi Công bị nhân tình bỏ rơi và phải ân hận cả đời, tập 54 này đã làm thỏa mãn cục tức của khán giả từ lâu về sự bạc tình bạc nghĩa của Công.

Clip: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ.

Nghe tin con phải phẫu thuật, Công điêu đứng vì bản thân không có tiền, vẫn phải sống bám nhờ Nhi. Trong lúc hoang mang, hắn đánh liều, toan lấy hết tư trang, tiền mặt của Nhi để lấy tiền chữa bệnh cho con. Lúc này, anh ta bị Nhi phát hiện và lĩnh trọn một cái tát trời giáng.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ

Công trộm đồ của nhân tình để lấy tiền chữa bệnh cho con.

Dù quỳ xuống van xin Nhi giúp đỡ cho con trai đang bệnh nặng, nhưng vốn dĩ, cô ả không đặt niềm tin vào đàn ông, đặc biệt là Công và những người như Công, sẵn sàng vì tiền mà ruồng rẫy gia đình.

Công đã “hết đát”, Nhi cũng đã có “món” đồ chơi mới thay thế anh ta.

Công nhận ra rằng anh ta chỉ là trò tiêu khiển cho cô nhân tình giàu có này. Vớt vát lại chút tự trọng, Công cởi bỏ bộ y phục đắt tiền trên người và đập vỡ chiếc điện thoại mà nhân tình mua cho.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ (Hình 2).

Công lột sạch đồ, trả lại toàn bộ cho Nhi.

Rời đi trong sự nhục nhã, tàn tạ, Công mới biết đau khổ, hối hận và rơi nước mắt về những hành động quá quắt với người vợ tần tảo.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ (Hình 3).

Anh cố gắng xoay tiền cho con phẫu thuật nhưng bị chính dì của mình từ chối, thậm chí là khước từ Công vì hắn đã ruồng bỏ vợ để sống bám vào đồng tiền của người phụ nữ khác giàu có hơn.

Công vào viện nhưng không dám gặp con, khi nghe tin ca phẫu thuật cho bé Bo thành công, anh đã rơi nước mắt và cố gắng không bật khóc thành tiếng. Đặc biệt, ở phân cảnh Công nhìn qua ô cửa kính và thấy cách Tường chăm lo cho mẹ con Hương, anh mới nhận ra bản thân đã tệ hại đến mức nào. Chính  vì vậy, lần ép Hương ly dị cuối cùng này, là vì hạnh phúc cho bản thân cô và các con, không phải cho sự tự do của mình như trước nữa. Anh còn nói dối rằng, tháng sau sẽ cùng Nhi làm đám cưới và không cần nhà cửa, tài sản từ Hương, các con cũng sẽ để cho Hương nuôi.

Công vẫn xuất hiện trong vẻ ngoài đạo mạo, y phục chỉn chu để cùng Hương gặp luật sư, nhưng đó là bộ đồ đi thuê với mục đích để Hương thấy rằng anh ta thực sự đang rất sung sướng bên nhân tình giàu.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ (Hình 4).
Công rời khỏi văn phòng luật sư trong sự hối lỗi.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ (Hình 5).

Hương và Công chính thức đường ai nấy đi.

 

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 54: Công mất trắng vì bị nhân tình ruồng bỏ (Hình 6).

Cảnh Công trả lại bộ âu phục và mặc lại chiếc áo quần sờn cũ năm nào, cùng vẻ ngoài tàn tạ, đã khiến khán giả có những cảm xúc lẫn lộn.

Clip: Công và Hương chính thức đường ai nấy đi.

Ở tập phim này, tưởng như khán giả sẽ rất hả hê khi Công mất trắng, nhưng cách mà Công vì con, sẵn sàng trộm đồ của người tình, rơi nước mắt hối hận và nước mắt hạnh phúc khi con được phẫu thuật thành công, ký đơn ly dị vì nghĩ cho con và vợ khiến người xem không biết nên thương hay nên tiếp tục ghét.

Nhiều khán giả cho rằng, việc Công bị tất cả quay lưng và trắng tay là cái giá phải trả cho sự bội bạc, nhưng cũng là một ông bố vì con. Đây không phải là lần đầu tiên Công thương con, trong nhiều tập trước, Công cũng đã thể hiện một bộ dạng rạng rỡ, vui vẻ khi được ở bên các con của mình.

Cũng trong tập 54 Gạo nếp gạo tẻ, Hân vì món hời chưa thấy mà sẵn sàng lừa bố mẹ ký vào giấy ủy quyền đất đai, làm giả cuốn sổ đỏ nhà ở, mang giấy tờ đất thật cho nhân tình.

Clip: Hân Hoa Hậu lừa mẹ ký giấy ủy quyền sử dụng đất.

Sẽ ra sao nếu Hân bị gia đình phát hiện?

Sau tập này, Hương sẽ thay đổi cuộc sống mới cùng người mới hay sẽ cho Công một cơ hội như bản Hàn - Wang’s Family?

Tập 55 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, lên sóng quý khán giả vào lúc 20h, 10/9 trên kênh HTV2 sẽ phần nào giải đáp những thắc mắc trên.

Hà Trang

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Hương nhận cú tát trời giáng từ người chồng phụ bạc

Thứ 4, 05/09/2018 | 08:01
Gạo nếp gạo tẻ tập 53, khán giả không khỏi xót thương cho Hương khi cô đến tìm Công thông báo con bị bệnh và khuyên nhủ Công đến thăm con. Nhưng Hương lại nhận cú tát trời giáng bởi Công cho rằng cô lấy chuyện con cái ra để níu kéo.

Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ bị chỉ mặt: "Sao mày ác thế"

Thứ 4, 22/08/2018 | 08:00
Nằm trong tuyến nhân vật chính của bộ phim, Hân do Thúy Ngân đóng luôn là tâm điểm của khán giả. Hành trình từ kẻ bị ghét cay ghét đắng đến người đẹp được khán giả yêu thương đã giúp Thúy Ngân trở thành cái tên được yêu mến.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Gia đình hoảng hốt phát hiện tổ ong khổng lồ trên ban công ở Hà Nội

Thứ 7, 18/05/2024 | 17:00
Sáng ngày 18/5, một gia đình ở Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bất ngờ phát hiện một đàn ong làm tổ ngay trên ban công nhà mình.

Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
Cậu bé Trần Bờm ngày nào từng gây bão ở Bố Ơi, Mình Đi Đây Thế? khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo chững chạc và lịch lãm khó nhận ra.

“Ngọc trai đen” của làng mẫu có cuộc sống thế nào sau 17 năm giải nghệ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:15
Quyết định "giải nghệ" để vun vén hạnh phúc gia đình, "Ngọc trai đen" của làng mẫu - Bằng Lăng đang có cuộc sống hạnh phúc và êm đềm tại Singapore.

Bí mật bất ngờ về bộ phim "Người đẹp Tây Đô" được Việt Trinh tiết lộ sau hơn 20 năm

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:00
"Người đẹp Tây Đô" là bộ phim truyền hình trình chiếu năm 1996 do Việt Trinh đóng vai chính. Đây là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi Việt Trinh.

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, nay kết hôn lần 2

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:45
Đám cưới của "thằng Cò" Phùng Ngọc trong Đất phương Nam với bà xã kém 10 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 18/5.