GĐ Phượng Hồng Kông – Đôi bàn tay trời phú

GĐ Phượng Hồng Kông – Đôi bàn tay trời phú

Thứ 3, 27/03/2018 | 10:03
0
Bạn muốn chuyên gia làm đẹp hay đơn thuần chỉ là thợ phun xăm? Hãy cẩn thận để chọn cho mình nơi uy tín bạn sẽ thực sự trở nên xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.
GĐ Phượng Hồng Kông – Đôi bàn tay trời phú

Giám đốc Tô Thị Phượng - Phù thủy trong ngành phun xăm

Ngày nay, làm đẹp không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ mà còn phải tiết kiệm thời gian. Để có một diện mạo xinh đẹp nhất trước khi ra ngoài, phái đẹp thường mất rất nhiều thời gian make up. Hình thức phun xăm nghệ thuật sở hữu ngay đôi lông mày, mí mắt, làn môi sắc nét, thanh tú, cuốn hút đang được phái đẹp lựa chọn.

Bằng công nghệ, các hot facebooker, người nổi tiếng có thể chia sẻ nhiều điều về vẻ đẹp của họ. Đẹp mọi lúc, đẹp mọi nơi, đẹp trong mọi cử chỉ hành động và họ luôn muốn được như vậy.

Giám đốc Tô Thị Phượng - người có tên gắn liền với thương hiệu - Phượng Hồng Kông là người có đôi bàn tay trời phú phù phép cho hơn 600.000 chị em chỉ cần ngủ dậy vẫn đẹp.

Giành được chút thời gian ít ỏi trong ngày bận rộn của chị, tôi phải phỏng vấn chị ngay để biết được vì sao cứ “đến với chị” là ai cũng đẹp.

GĐ Phượng Hồng Kông – Đôi bàn tay trời phú (Hình 2).

 

Qua tìm hiểu, tôi biết được Phượng Hồng Kông là một trong những cái tên nổi danh nhất đất Kinh Kỳ nói riêng và cả Việt Nam nói chung trong ngành thẩm mỹ. Từ một công chức nhà nước, với cơ duyên nào, chị đã dành hết vốn liếng của gia đình để sang Hồng Kông theo học ngành thẩm mỹ. Hơn 20 năm gây dựng và phát triển, thương hiệu Thẩm mỹ Hồng Kông của chị luôn được mọi người tin tưởng khen ngợi và đặc biệt là ca ngợi đôi bàn tay trời phú của chị với nghệ thuật phun thêu.

Bắt đầu cuộc trò chuyện, chị Phượng chia sẻ ngay với tôi lý do vì sao chị lại gắn bó với nghệ thuật phun thêu:

- Không phải ai trong số chúng ta cũng may mắn sở hữu những đường nét mềm mại trên khuôn mặt. Một số người do di truyền hoặc do cơ địa mà lông mày nhạt nhòa, khiến cho khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, lông mày bị cụt hoặc không cân đối. Cũng có rất nhiều người có đôi môi tím tái, sẫm màu; đôi mắt các chị em sau sinh mất đi nét quyến rũ thời con gái. Họ đều có khát vọng làm đẹp cho riêng mình.

Hiểu được những mong muốn đó của chị em, cùng với đam mê làm đẹp cho bản thân cũng như ước mơ làm đẹp cho đời, chị đã quyết tâm sang Hồng Kông để theo đuổi ước mơ của mình.

GĐ Phượng Hồng Kông – Đôi bàn tay trời phú (Hình 3).

 

Tôi liền hỏi chị: “Vậy toàn bộ nghệ thuật phun thêu là chị học được ở Hồng Kông?”

Không ngần ngại tiết lộ bí quyết, chị chia sẻ rằng chị mất 2 năm học ở Hồng Kông, sau đó về Việt Nam thành lập Thẩm mỹ Hồng Kông. Khách hàng biết đến chị ngày một nhiều vì sự “truyền miệng” của những người đã đẹp lên nhờ chị. Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, chị luôn cập nhật những công nghệ y khoa tiên tiến nhất của các nước Châu Âu vào làm đẹp. Thường xuyên chị lại ra nước ngoài để học hỏi và trau dồi kinh nghiệm.  

Em thấy có rất nhiều kiểu phun xăm được quảng cáo trên thị trường, nhưng em chưa hiểu rõ về phun thêu, điêu khắc, chị giải thích cho em nhé.

GĐ Phượng Hồng Kông – Đôi bàn tay trời phú (Hình 4).

 

Như được bày tỏ nỗi niềm, chị giải thích với tôi ngay: Phun phiêu cũng dựa trên nguyên lý cơ bản như phun xăm nhưng phiêu tỉ mỉ và tinh xảo hơn nhờ kỹ thuật tạo từng nét đan xen tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu như hình thức phun xăm cũ với kỹ thuật khá “thô” tạo ra những cặp chân mày bản to, cứng nhắc, già nua, đen dữ. Công nghệ phun phiêu hiện nay chỉ với mũi kim siêu nhỏ, đôi bàn tay nghệ thuật, phiêu “bay” nét mực phun trên da để vẽ nên những cặp “mày ngài”, bờ môi sắc nét, tinh tế, đẹp tự nhiên và nhẹ.

Phun phiêu là sáng tạo độc quyền của chị sau hơn 20 năm ấp ủ và dày công nghiên cứu. Phun xăm thẩm mỹ có “tuổi đời” khá lâu, nhưng chỉ đến khi phun phiêu ra đời thì kỹ thuật này mới vươn tới đỉnh cao của nghệ thuật phun xăm hiện đại. Và chỉ duy nhất chị mới có thể trực tiếp thực hiện phương pháp này với từng khách hàng.

Điều gì đặc biệt ở Thẩm mỹ Hồng Kông lại khiến cho chị em tin tưởng đến vậy?

Đầu tiên là từ chính con người, chính chị là người sẽ trực tiếp tư vấn, thực hiện các bước để các chị em đều hài lòng sau khi “qua tay” chị. Đối với chị, dù có sử dụng công nghệ nào, phun hay thêu, xăm hay điêu khắc thì người thợ phải luôn có tư duy thẩm mỹ và kinh nghiệm mới có thể làm cho mọi thứ trở nên hoàn mỹ. Những kiểu dáng lông mày cũ, nay cần thay đổi kiểu mới, sẽ được chị xóa vết phun xăm hoàn toàn không sẹo, không đau và phun thêu lại ngay, tuy nhiên chị cũng tư vấn thêm sao cho cặp lông mày phù hợp màu da, độ tuổi và nghề nghiệp của mỗi người.

Thứ hai là những nguyên liệu, mỹ phẩm, công nghệ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ trên thế giới, chị tự hào khi đưa phương pháp làm đẹp không phẫu thuật áp dụng đầu tiên tại Việt Nam.Thẩm mỹ Hồng Kông là địa chỉ duy nhất trở thành nhà phân phối độc quyền và chính thức của hãng mực Biotouch – thương hiệu mực nổi tiếng hàng đầu của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không kích ứng da, thân thiện với làn da và không biến đổi màu. Các tác phẩm phun xăm tại Thẩm mỹ Hồng Kông vì thế luôn tự nhiên như thật, màu sắc chân thực và có độ bền lên tới 5-10 năm tùy theo cơ địa từng người.

GĐ Phượng Hồng Kông – Đôi bàn tay trời phú (Hình 5).

Mực Biotouch – thương hiệu mực nổi tiếng hàng đầu của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới

Thứ ba là duy nhất tại Thẩm mỹ Hồng Kông sử dụng máy áp lạnh sau khi phun xăm, Khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Qua cuộc nói chuyện với chị, tôi đã hiểu được tại sao đã hơn hai mươi năm trôi qua, báo chí, truyền thông và chị em phụ nữ trong nước và cả việt kiều đã ưu ái dành cho chị những tình cảm đặc biệt. Với phương châm “Đẹp tự tin, giữ gìn hạnh phúc”, không phải vô cớ mà chị em đặt niềm tin vào đôi bàn tay vàng của Phượng Hồng Kông, người góp phần tô điểm cho nhan sắc người phụ nữ Việt tỏa sáng trên khắp năm châu với nghệ thuật phun xăm điêu luyện.

GĐ Phượng Hồng Kông – Đôi bàn tay trời phú (Hình 6).

 

Cảm ơn chị vì cuộc trò chuyện này!

Nguyễn Thị Thanh Hương

Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Số điện thoại: 1800.6386
Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com
Website : www.thammyhongkong.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong51hangga

Bí quyết trẻ lại 10 tuổi của nữ doanh nhân phố cổ

Thứ 2, 12/03/2018 | 16:30
Chỉ 60 phút trải nghiệm công nghệ nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da Ultherapy, doanh nhân Phượng Hồng Kông đã sở hữu làn da căng mịn đầy sức sống khiến chị em phải xuýt xoa.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.