Ghen tuông, cắn đứt chóp mũi tình địch

Ghen tuông, cắn đứt chóp mũi tình địch

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Phiên tòa tại Trụ sở TAND thành phố Vị Thanh (Hậu Giang) đông hơn thường lệ, những người đến tham dự phiên tòa đều là bà con, lối xóm trong ấp Thạnh Hòa 1 (xã Tân Tiến).

Qua tuổi đôi mươi, cũng như bao chàng trai cùng quê khác, H lập gia đình với Hương, người H đeo đuổi bấy lâu. Hạnh phúc cứ nối tiếp khi 2 nàng công chúa lần lượt ra đời. Cuộc sống ngày càng khó khăn nên Hương bàn với H là cho Hương đi xuất khẩu lao động để hi vọng có cơ hội thay đổi cuộc sống. Lúc đầu H cũng lưỡng lự nhưng sau thấy Hương quá quyết tâm nên H cũng bằng lòng.

Thời gian đầu khi vợ mới đi xa, ở nhà thương con, nhớ vợ nơi đất khách quê người nên H vẫn chăm chỉ làm ăn, lo cho hai cô con gái nhỏ nhưng sự xa cách quá dài bắt đầu làm H nao lòng. Cạnh xóm có cô gái bằng tuổi Hương, nhìn cũng không đến nỗi nào nhưng chưa có chồng. Cảnh gà trống nuôi con, bên cạnh lại có một người phụ nữ trẻ đã làm H không giữ được sự chung thủy với Hương. Đẹp và H ở với nhau được 3 năm thì Hương về nước nên H lại quay về chung sống với Hương mặc dù Đẹp đã sinh con trai 2 tuổi. Trở về được biết mối quan hệ giữa chồng và người phụ nữ trong xóm, Hương không khỏi giận chồng, hận Đẹp nhưng nghĩ đến hai con Hương chỉ còn cách chấp nhận.

Tuy nhiên, hai người phụ nữ từng có chung một chồng đâu thể dễ dàng sống bên cạnh nhà nhau. Những xích mích, những trận cãi vã ngày một nhiều càng làm cho lòng oán hận của hai người phụ nữ này ngày một dâng cao cho đến một ngày nó đã bùng phát do không thể kìm nén.

Chiều tối 23/2/2010, Đẹp cùng một người bạn đi mua đồ nhậu, đến đầu ấp thì gặp Hương. Gặp kẻ đã cướp chồng, Hương nói: "Đ.M! Hôm nay tao đánh chết mẹ mày, Đẹp cũng không vừa nên chửi lại H và cả hai thách thức đánh nhau. Chửi nhau một lúc, Hương lột chiếc nón bảo hiểm đang đội trên đầu đánh tới tấp vào đầu tình địch.

Khi thấy đầu Đẹp chảy máu thì Hương lên xe mô tô định đi về nhà nhưng đã bị Đẹp ném khúc cây bình bát trúng vào xe mô tô nên Hương bỏ xe quay lại ôm vật với Đẹp. Hương đè Đẹp xuống đường, đồng thời dùng miệng cắn nhiều cái vào tay và vai của Đẹp. Thấy yếu thế, Đẹp cũng dùng chính chiêu của Hương để đánh trả lại Hương. Đẹp dùng miệng ngoạm đứt luôn chóp mũi của Hương. Lúc này mọi người mới xông vào kéo được Hương và Đẹp tách rời nhau, Đẹp bỏ chạy còn Hương thì được đưa đi chữa trị tại nhiều bệnh viện để khâu lại chóp mũi.

Phải trải qua 3 đợt phẫu thuật tại nhiều bệnh viện nhưng mũi của Hương cũng không thể trở lại như xưa. Hương có đơn yêu cầu khởi tố vụ án, đồng thời yêu cầu Tòa án buộc Đẹp phải bồi thường trách nhiệm dân sự. Theo kết luận giám định pháp y thì Hương bị thương tích là 15%, đồng thời sống mũi còn bị cố tật nhẹ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Hội đồng Xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Thị Đẹp (sinh năm 1975) 30 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Cố ý gây thương tích, giao bị cáo cho UBND xã Tân Tiến giám sát, giáo dục trong thời gian thử thách. Buộc bị cáo phải bồi thường tiền thuốc men điều trị, tổn thất tinh thần cho người bị hại số tiền gần 35 triệu đồng.

Phiên tòa kết thúc, hai người phụ nữ nhìn nhau với ánh mắt còn nhiều hờn giận, trách móc. Còn H, không biết H có cảm thấy mình cũng có phần lỗi khi gây nên đau khổ cho cả hai người phụ nữ mà mình đã từng sống chung?

Sông Hậu

Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.