Gia đình 3 người chết cháy: Nghi ngờ người chồng tẩm xăng đốt?

Gia đình 3 người chết cháy: Nghi ngờ người chồng tẩm xăng đốt?

Thứ 4, 04/05/2016 | 11:18
0
Mặc dù hiện cơ quan điều tra vẫn đang tìm nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người trong gia đình thương vong. Nhưng trước những dấu vết để lại ở hiện trường, nhiều người nghi ngờ người chồng đã tẩm xăng đốt

Liên quan đến vụ cháy khiến đôi vợ chồng trong một gia đình chết cháy, hai con bỏng nặng đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng đã tử vong một người, Trung tá Phạm Ngọc Anh - trưởng Công an phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, bước đầu khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân vụ cháy là do xăng.

Tại hiện trường, căn phòng ngủ chừng 25m2 bị cháy xém. Các vật dụng như giường, chăn, màn đều bị cháy đen. Qua kiểm tra xung quanh hiện trường, cơ quan điều tra cũng đã thu được một can xăng vứt ở phía trong vườn. Ngoài ra, xăng bị tưới ướt đẫm tấm đệm nơi hai người con trai ngủ, rải khắp phòng và đổ cả lên cánh cửa bị chốt.

Thời điểm vụ cháy xảy ra, căn nhà hai gian có 2 cửa thì 1 cửa bị khóa và 1 cửa bị chốt chặt. Chính vì vậy, khi vụ cháy xảy ra những người trong nhà đã không thể mở cửa chạy thoát.

Pháp luật - Gia đình 3 người chết cháy: Nghi ngờ người chồng tẩm xăng đốt?

Hiện trường xảy ra sự việc. (Ảnh Ngọc Tuấn)

Theo người dân địa phương, trước đây ông Ngữ làm nghề phụ hồ, và thường xuyên uống rượu. Bà Cọt làm nghề bán thịt heo ở chợ. Thời gian gần đây vợ chồng anh Ngữ thường xuyên mâu thuẫn, cãi nhau.

Trước ngày xảy ra vụ việc, một số người thấy ông Ngữ có mang can đi mua xăng. Cảnh sát đã kiểm tra camera của cây xăng và xác định ông Ngữ mua một can xăng gần 20 lít đưa về nhà. Chính vì thế, nhiều giả thiết và nghi ngờ nguyên nhân xảy ra sự việc có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng đã dẫn đến việc người chồng đổ xăng đốt nhà.

Theo họ hàng nạn nhân cho biết, gia đình ông Ngữ có 3 người con trai, người con trai lớn đã có gia đình, 2 người còn lại là Đồng và Điều ở với bố mẹ. Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng anh Lê Tiến Đàm (con trai đầu của vợ chồng ông Ngữ) đang ngủ ở nhà trên nên may mắn không bị gì.

Vụ cháy làm bà Cọt chết trong tư thế nằm sấp tại chỗ, còn ông Ngữ gục chết tại cửa phòng. Hai người con

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.