Gia đình 'nhà Táo' phương Tây

Gia đình 'nhà Táo' phương Tây

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:16
0
Một người phụ nữ Anh đã làm mọi người vô cùng sốc khi đưa người tình về nhà sống chung cùng chồng và các con. Điều làm mọi người ngạc nhiên hơn là hai người đàn ông đã trở nên thân thiết đến mức người vợ còn phải phát ghen.

Maria (33 tuổi) đang sống cùng hai người đàn ông và hai cô con gái tại Barking, phía Đông London. Paul (37 tuổi) là chồng Maria, còn Peter (36 tuổi) là người tình của cô. Hiện tại, họ sống hạnh phúc cùng nhau như một gia đình lớn.

Lạ & Cười - Gia đình 'nhà Táo' phương Tây

Gia đình nhà Táo: Paul (trái), Maria và Peter

Maria và Paul gặp và yêu nhau khi Maria mới 15 tuổi. Hai người kết hôn hai năm sau đó vì Maria mang thai. Khi đứa con gái thứ hai ra đời vào năm 2006 cũng là lúc cuộc hôn nhân của họ có sự rạn nứt. Vì Paul quá mải mê với công việc nên tình cảm giữa hai vợ chồng họ không còn được như xưa.

Và chính trong khoảng thời gian này, Maria đã gặp Peter. Maria đã giấu chồng để quan hệ với Peter trong suốt những năm đó cho tới đúng ngày Valentine năm 2010 thì cô không còn có thể đối phó với các bí mật. Cô thú nhận việc ngoại tình với chồng nhưng lại không thể đưa ra quyết định cuối cùng là ly hôn hay chấm dứt việc ngoại tình. Maria tiếp tục duy trì mối quan hệ tay ba này nhưng công khai hơn.

Cô để hai người đàn ông thường xuyên gặp nhau. Và khi hai người đàn ông trở lên thân thiện hơn, Maria đã đưa ra một giải pháp hoàn hảo... là đưa Peter vào sống cùng gia đình mình. Mọi người có thể nghĩ rằng đó là điều kỳ dị, nhưng tôi yêu cả hai người đàn ông và không thể lựa chọn giữa họ. Khi rời xa Paul, tôi có cảm giác như có một khoảng trống lớn trong cuộc sống nhưng ý nghĩ không bao giờ được nhìn thấy Peter lại khiến tôi vô cùng đau lòng. Vì vậy, sống chung với cả hai người đàn ông là cách duy nhất, Maria tâm sự.

Với tình yêu với Maria, hai người đàn ông đã vui vẻ đồng ý. Paul, người đang làm giám định viên đường sắt cho biết: "Peter là một chàng trai tuyệt vời. Khi Maria lần đầu tiên có quan hệ với anh ta, tôi rất đau khổ. Nhưng từ khi tôi biết anh ta, tôi nhận ra chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Cả hai chúng tôi đều thích câu cá, và anh ấy giống như một người cha thay thế của những đứa trẻ khi tôi vắng nhà.

Còn Peter, người đang quản lý một trang web xây dựng thì chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Không có sự ghen tị nào..., chúng tôi giống như một gia đình lớn.                                                                            

Đinh Nhung (Theo Mirror)

Giáo sư đại học xem phim sex bị cả trường phát hiện

Thứ 2, 04/03/2013 | 20:41
Sau khi kết thúc bài giảng của mình, vị giáo sư thỉnh giảng của trường đại học Wageningen ở Hà Lan đã truy cập vào một trang web đen để xem. Tuy nhiên, ông đã quên không tháo dây cắm giữa máy tính cá nhân của mình và máy chiếu.

Cha tử vong vì che chắn cho con khỏi giá rét

Thứ 2, 04/03/2013 | 21:50
Một bé gái 9 tuổi tại Nhật được tìm thấy đang khóc trong vòng tay cha sau khi ông này bị tử vong do giá rét vì che chắn cho con khỏi một cơn bão tuyết, truyền thông Nhật Bản hôm nay đưa tin.

Nhà thổ Nhật trong Thế chiến 2: Kỹ nữ tiếp 60 khách/ngày

Thứ 2, 04/03/2013 | 21:17
Tài liệu cho thấy khi Nhật đầu hàng Đồng Minh, quân đội của Mỹ đã ồ ạt tiến quân vào nước này, lập tức tỷ lệ phụ nữ bị cưỡng hiếp của Nhật tăng lên một cách chóng mặt. Số lượng nhà thổ ra đời tỉ lệ thuận với số lượng binh lính được Mỹ đưa sang Nhật.