Giải pháp cải thiện zona thần kinh hiệu quả với cốm & gel Subạc

Thứ 4, 29/12/2021 | 10:00
0
Cải thiện zona thần kinh với bộ đôi sản phẩm cốm & gel Subạc là lựa chọn của hàng nghìn người bởi tác dụng làm sạch da, kháng khuẩn và ngừa sẹo hiệu quả, an toàn.

Zona thần kinh là gì?

Zona thần kinh là bệnh nhiễm trùng do virus gây ra. Bệnh đặc trưng bởi các mụn nước xuất hiện ở một bên cơ thể kèm theo cảm giác đau đớn.

Bệnh thường gặp ở những người đã từng bị thủy đậu và thuộc 1 trong số các đối tượng sau:

- Người lớn từ 50 tuổi trở lên.

- Căng thẳng, stress.

- Hệ miễn dịch suy yếu do ung thư, HIV hay bất kỳ bệnh gì khác.

- Chấn thương thể chất trầm trọng như: Tai nạn giao thông, lao động, ...

- Đang dùng steroid hoặc các thuốc làm suy yếu hệ miễn dịch.

>>> Xem thêm: Biến chứng của zona thần kinh TẠI ĐÂY

Cách chữa zona thần kinh hiệu quả

Ngay khi phát hiện hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh zona thần kinh, hãy lập tức liên hệ với bác sĩ để được thăm khám và chẩn đoán. Theo tiến sĩ Rosenquist - Chuyên gia Y học Gia đình ở Hoa Kỳ cho biết : “Điều trị zona càng sớm càng tốt, hiệu quả nhất là khi người bệnh cảm thấy ngứa ran hoặc nóng rát, ngay trước khi nổi ban”.

Thuốc điều trị zona thần kinh

Khi bị zona thần kinh, bạn có thể được bác sĩ kê đơn thuốc kháng virus. Những loại thuốc này có tác dụng làm chậm quá trình nổi ban đỏ của bệnh. Đặc biệt, thuốc kháng virus sẽ mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng trong 72 giờ đầu tiên, ngay khi xuất hiện các triệu chứng.

Lưu ý, chỉ được sử dụng thuốc kháng virus khi được bác sĩ kê đơn và tuyệt đối tuân thủ liều lượng và liệu trình. Các thuốc kháng virus thường được sử dụng cho người bệnh zona thần kinh, bao gồm: Acyclovir, famciclovir, valacyclovir,...

Sức khỏe - Giải pháp cải thiện zona thần kinh hiệu quả với cốm & gel Subạc

Chỉ sử dụng thuốc kháng virus điều trị zona thần kinh khi có đơn kê của bác sĩ

Thuốc giảm nhẹ triệu chứng zona thần kinh

Zona thần kinh gây viêm, đau cho người bệnh. Vì thế, để giảm thiểu sự đau đớn và khó chịu, người bệnh có thể dùng thêm các loại thuốc giảm đau như: Paracetamol, ibuprofen, naproxen. Sử dụng các loại thuốc này cũng có thể hạn chế biến chứng đau dây thần kinh sau zona.

Cách chăm sóc người bệnh zona thần kinh

Bệnh zona thần kinh có thể phục hồi nhanh hơn hay không còn tùy thuộc vào cách chăm sóc tổn thương. Dưới đây là một số lời khuyên mà người bệnh có thể áp dụng để vết thương nhanh lành. Cụ thể như sau:

- Vệ sinh vùng da thương tổn hàng ngày.

- Không cào gãi, chà xát lên mụn nước.

- Hạn chế căng thẳng, stress.

- Thoa kem dưỡng phù hợp, không hương liệu để tránh kích ứng.

>>> Chú ý khi sử dụng thực phẩm cho người bị zona TẠI ĐÂY

Hỗ trợ cải thiện bệnh zona thần kinh bằng nano bạc

Để bệnh nhanh khỏi và hạn chế các biến chứng nặng nề có thể xảy ra, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng thêm các sản phẩm từ thảo dược hỗ trợ cải thiện triệu chứng do virus zona thần kinh gây ra. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến thành phần nano bạc.

Trên thế giới, nano bạc đã được chứng minh có tác dụng làm giảm sự nhân lên của vi khuẩn, virus gây bệnh. Tại Việt Nam, nano bạc đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu và kết quả cho thấy, chỉ một lượng nano bạc rất nhỏ đã  có thể làm chết vô số vi sinh vật gây bệnh, kể cả chủng vi khuẩn đã kháng kháng sinh.

Sức khỏe - Giải pháp cải thiện zona thần kinh hiệu quả với cốm & gel Subạc (Hình 2).

Sử dụng sản phẩm bôi chứa nano bạc giúp đẩy lùi zona thần kinh hiệu quả

Bộ đôi cốm và gel Subạc - Giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa zona thần kinh 

Hiểu rõ mục tiêu cần đạt được để cải thiện triệu chứng zona thần kinh nhanh chóng và ngăn chặn tái phát, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Và kết quả là, họ phát hiện ra khi nano bạc kết hợp với dịch chiết neem, chitosan sẽ hiệp đồng nâng cao hiệu quả chống viêm, giảm đau, xót, rát khi bị zona thần kinh.

Tại Việt Nam, bộ đôi Subạc đã và đang được rất nhiều người sử dụng nhờ kết hợp trong uống ngoài bôi (nội công, ngoại kích) giúp hiệu quả cải thiện zona thần kinh nhanh chóng hơn, an toàn và phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Phương pháp này đã được hàng nghìn người bị zona thần kinh áp dụng ngay khi xuất hiện triệu chứng đau rát, nổi mụn nước. Và cho kết quả: Cải thiện nhanh, không gây tác dụng phụ và biến chứng.

Cụ thể, bộ đôi này có các thành phần và công dụng như sau:

- Cốm Subạc (trong uống): Thành phần từ thảo dược như cao lá neem, cao lá xoài, cao nhọ nồi, cao bạch chỉ, cao tạo giác thích kèm theo acid amin L-lysine tham gia tổng hợp protein cần thiết cho quá trình nâng cao hệ miễn dịch. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong cải thiện và phòng ngừa bệnh zona thần kinh. Giúp nâng cao hệ miễn dịch và hỗ trợ lành nhanh các tổn thương ngoài da.

- Gel Subạc (ngoài bôi) với thành phần chính là nano bạc cùng với dịch chiết neem và chitosan. Sự kết hợp này giúp nâng cao hiệu quả kháng khuẩn, giảm nhẹ các triệu chứng đau rát, ngứa ran do bệnh zona thần kinh gây nên. Đồng thời, gel Subạc còn góp phần tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa sẹo hình thành.

Sử dụng kết hợp bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” giúp nhân đôi tác dụng, cải thiện các triệu chứng zona thần kinh và phòng ngừa bệnh hiệu quả. Bộ đôi sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn và không có tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Sức khỏe - Giải pháp cải thiện zona thần kinh hiệu quả với cốm & gel Subạc (Hình 3).

Cốm và gel Subạc giúp cải thiện zona thần kinh an toàn, hiệu quả

Sự kết hợp độc đáo “trong uống - ngoài bôi - nhân đôi tác dụng” sẽ giúp người bị zona thần kinh tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Đồng thời, sử dụng đều đặn mỗi ngày giúp nhanh lành lại các tổn thương trên da, ngăn ngừa hình thành sẹo và phòng ngừa zona thần kinh tái phát. Từ đó, rút ngắn thời gian điều trị bệnh zona và tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Với bối cảnh thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được quảng bá có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh zona thần kinh. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong sử dụng, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm có đủ 6 tiêu chí sau:

- Được bào chế và phân phối bởi công ty lớn, uy tín.

- Thành phần được chứng minh tác dụng qua các nghiên cứu trong nước và trên thế giới.

- Đứng vững trên thị trường nhiều năm.

- Chuyên gia giới thiệu tại nhiều hội thảo.

- Vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn.

- Hàng nghìn người dùng và phản hồi tốt.

Mà bộ đôi cốm và gel Subạc là một trong số rất ít sản phẩm trên thị trường đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

>>> Có rất nhiều khách hàng sử dụng bộ đôi sản phẩm cốm và gel Subạc đã cải thiện bệnh zona thần kinh thành công. Điển hình là trường hợp của chị Lê Thị Kim Ngân (ở Cầu Giấy, Hà Nội). Mời bạn lắng nghe kinh nghiệm cải thiện bệnh zona của chị Kim Ngân TẠI ĐÂY.

Bệnh zona thần kinh có thể được cải thiện nhanh chóng và hạn chế nguy cơ tái phát hiệu quả nếu bạn phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Sử dụng bộ đôi gel và cốm Subạc là giải pháp cải thiện và phòng ngừa zona thần kinh được nhiều người áp dụng hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì về bệnh zona thần kinh và bộ đôi sản phẩm Subạc, xin vui lòng liên hệ 024.38461530 - 028.62647169 - 024.37757240 - để được giải đáp chi tiết.

Nhật Hạ

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tăng sức đề kháng bằng Cốm Subạc: Giải pháp vàng giúp phòng lây nhiễm Virus Corona

Thứ 7, 15/02/2020 | 10:00
Mỗi ngày, chúng ta lại nhận được thông tin về số ca mắc mới, tỷ lệ tử vong do virus corona gây ra trên toàn thế giới. Chắc hẳn tất cả mọi người đều rất lo sợ bị lây nhiễm loại virus nguy hiểm này. Vậy làm sao để phòng bệnh? Theo các chuyên gia, mấu chốt lúc này là chúng ta cần tăng cường sức đề kháng (hệ miễn dịch), mà cách đơn giản nhất là sử dụng bổ sung cốm Subạc kết hợp với các biện pháp khuyến cáo của Bộ Y tế.

Các bệnh ngoài da do virus – Giải pháp ưu việt từ sản phẩm thảo dược cốm Subạc

Thứ 5, 29/08/2019 | 14:00
Hiện nay, tỷ lệ người mắc các bệnh ngoài da do virus đang ngày một gia tăng, khó kiểm soát và dễ gây biến chứng nguy hiểm. Việc lựa chọn cho mình một giải pháp phòng ngừa và điều trị an toàn, hiệu quả là điều mà bất kể ai trong số chúng ta đều mong muốn. Trước thực tế đó, hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Subạc để kiểm soát tốt bệnh ngoài da do virus.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.