Giải pháp mới cho viêm đường hô hấp tái đi tái lại

Giải pháp mới cho viêm đường hô hấp tái đi tái lại

Thứ 2, 02/11/2020 | 11:32
0
Mùa lạnh là thời điểm thuận lợi cho vi khuẩn, virus gây bệnh viêm đường hô hấp. Bệnh viêm đường hô hấp có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể.

Tuy nhiên, một thực trạng xảy ra hiện nay là việc quá lạm dụng thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh khiến tình trạng kháng thuốc đang ở mức báo động và điều trị không dứt điểm nên bệnh tái đi tái lại thường xuyên.

Tác hại của viêm đường hô hấp tái phát kéo dài

Viêm đường hô hấp tái phát kéo dài thường gặp vào thời điểm giao mùa hoặc khi không khí lạnh tràn về. Bệnh lặp đi lặp lại nhiều lần với các triệu chứng đặc trưng như ho nhiều, đau rát họng, sưng họng, sưng amidan, nuốt đau, hơi thở có mùi, loét họng, thậm chí có mủ trên amidan khi có bội nhiễm,... 

Trong hầu hết trường hợp, việc điều trị sai cách khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng và để lại các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng hô hấp, hen phế quản, lao phổi,... ảnh hưởng tiếp tới sức khỏe của người bệnh.

Cần biết - Giải pháp mới cho viêm đường hô hấp tái đi tái lại

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dinh cho biết 70% bệnh viêm đường hô hấp là do virus

Bệnh đường hô hấp tái phát là do hầu hết người bệnh chớm có các triệu chứng trên đã sử dụng thuốc kháng sinh. Trong khi đó, theo PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương “có tới 70% trường hợp viêm họng là do virus và chỉ có 20-30% là do vi khuẩn gây ra. Sử dụng kháng sinh để điều trị viêm họng khi nhiễm virus sẽ không có hiệu quả mà chỉ làm gia tăng thêm nguy cơ kháng thuốc kháng sinh”.

Tình trạng kháng thuốc đáng báo động hiện nay

Việt Nam là một trong những nước được WHO xếp vào danh sách các quốc gia có tỷ lệ kháng thuốc kháng sinh cao nhất thế giới với 33% người bệnh bị kháng thuốc. Và tỷ lệ này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Các phương pháp điều trị kháng sinh cho các bệnh nhiễm trùng đa kháng thuốc hiện có hoặc mới nổi còn hạn chế, dẫn đến việc phụ thuộc vào kháng sinh trong điều trị bệnh viêm đường hô hấp ngày càng tăng.

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc bệnh viện Tai mũi họng TW nhận định “Trên thực tế, bệnh đường hô hấp hoàn toàn có thể thể kiểm soát sớm khi bị viêm nhiễm hô hấp trên và ưu tiên các biện pháp điều trị tại chỗ, vệ sinh đường hô hấp như vệ sinh tai mũi họng, súc họng với các loại dung dịch súc họng kháng virus”

TSN - Giải pháp mới trong bối cảnh kháng thuốc gia tăng

Trước bối cảnh kháng thuốc đang ngày càng gia tăng, các nhà khoa học tại Innocare Pharma cùng với Viện công nghệ Plasma đã nghiên cứu thành công và phát triển phức hệ TSN với hiệu quả diệt virus, vi khuẩn gây bệnh, kể cả vi khuẩn kháng thuốc. Hiện nay, TSN được sử dụng trong các sản phẩm PlasmaKare với nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Cần biết - Giải pháp mới cho viêm đường hô hấp tái đi tái lại (Hình 2).

TSN - Đột phá mới trong kiểm soát viêm đường hô hấp kéo dài

TSN là phức hệ của acid Tannic và Nano bạc Plasma chuẩn hóa đem đến giải pháp diệt virus, vi khuẩn vượt trội so với các loại nano bạc thông thường. Trong thực nghiệm và nhiều nghiên cứu trên thế giới, phức hệ TSn có khả năng tiêu diệt 100% virus, vi khuẩn như Tụ cầu vàng, Liên cầu tan huyết nhóm A, E.Coli chỉ trong 30 giây.

Đặc biệt, khả năng kháng khuẩn như các loại chất sát trùng khác, TSN còn chống viêm, làm lành da niêm mạc hiệu quả. Do đó, TSN được sử dụng rộng rãi trong các tổn thương hoặc nhiễm trùng da, niêm mạc và các nhiễm trùng đường hô hấp trên… 

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh cho biết: “Việc nghiên cứu và phát triển thành công phức hệ TSN là giải pháp đột phá trong kiểm soát nhiễm trùng, đặc biệt là nhiễm trùng đường hô hấp trên. Đây là bước tiến mới của nền y học Việt Nam, giải quyết tình trạng kháng thuốc đáng báo động hiện nay. Đại dịch Covid -19 vừa qua cho thấy mức độ quan trọng của việc phát triển các vũ khí mới để chống lại virus. Chính vì vậy những sản phẩm chứa phức hệ TSN như súc họng miệng PlasmaKare cần được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng để phòng bệnh và phối hợp điều trị bệnh, đặc biệt ở các khu vực có nguy cơ lây nhiễm dịch dịch bệnh cao.”

Cần biết - Giải pháp mới cho viêm đường hô hấp tái đi tái lại (Hình 3).

Súc họng miệng PlasmaKare với sự kết hợp hoàn hảo giữa hoạt chất sát trùng thế hệ mới, TSN, cùng Keo ong giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh viêm đường hô hấp kéo dài. Đối với những trường hợp viêm họng tái phát lặp đi lặp lại nhiều lần, sử dụng Súc họng miệng PlasmaKare hàng ngày là 1 biện pháp hết sức thiết thực giảm nguy cơ mắc nhiễm virus, vi khuẩn, ngăn chặn tái phát bệnh hô hấp đồng thời giảm nhanh triệu chứng ho, đau rát cổ họng, khản tiếng,...

Đặc biệt, các thành phần trong Súc họng miệng PlasmaKare đều được chứng minh về độ an toàn khi sử dụng lâu dài, an toàn cho cả phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú và trẻ nhỏ. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe đường hô hấp, ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp tái phát hiệu quả.

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Súc họng miệng PlasmaKare tại: https://plasmakare.vn/sp/suc-hong-mieng-plasmakare-250ml/ hoặc gọi ngay Hotline 0976648102 để được chuyên gia hỗ trợ trực tiếp. 

Thu Hà

EVNHANOI hợp lực đẩy lùi bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19)

Thứ 6, 03/04/2020 | 16:46
Ngày 19/3/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19". Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức “Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” trong toàn Tổng công ty.

Đồng Nai thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp

Thứ 3, 04/02/2020 | 17:08
Trước tình hình dịch đang diễn biến phức tạp, Đồng Nai đã nhanh chóng thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch để kịp thời ứng phó, phòng và chống dịch.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.