Giật mình thon thót mỗi đêm vì sợ chồng cũ... gõ cửa

Giật mình thon thót mỗi đêm vì sợ chồng cũ... gõ cửa

Thứ 4, 17/02/2016 | 19:02
0
Và một khi đã vào được đến phòng, anh ta không chỉ bắt tôi phục vụ anh ta đồ ăn mà còn bắt tôi phải thỏa mãn “chuyện ấy”. Tôi tìm cách né tránh thì anh ta đập phá nhà cửa, đồ đạc.

Sau đúng một năm chung sống, tôi buộc phải làm cái chuyện đau xót là đơn phương ly hôn chồng. Là phụ nữ, nhất là khi đã làm mẹ, chẳng ai muốn gia đình tan vỡ, để con phải sống trong cảnh thiếu cha còn mình mang tiếng bỏ chồng. Thế nhưng tôi đã phải ôm con khi còn sấp ngửa chạy trốn khỏi tổ ấm của mình.

Tuy nhiên, những ai biết về cuộc hôn nhân của tôi, thì đều ủng hộ quyết định chia tay chồng của tôi. Tôi đã yêu nhầm và lấy nhầm người. Tôi rơi vào bi kịch ngay từ ngày đầu tiên làm vợ anh.

Pháp luật - Giật mình thon thót mỗi đêm vì sợ chồng cũ... gõ cửa

Vài tháng nay cứ thỉnh thoảng đêm anh ta lại tìm xuống nhà tôi và gõ cửa. Tôi buộc phải tuân thủ theo lệnh của anh ta. Vậy nên tôi rất sợ mỗi khi nghe thấy tiếng gõ cửa lúc nửa đêm. Ảnh minh họa.

Chồng tôi là một kẻ nát rượu và nghiện cờ bạc. Ngay sau lễ kết hôn được một ngày, chiếc nhẫn vàng mà bố mẹ tôi trao tặng vợ chồng tôi đã bị anh bán đứt đi trả nợ. Một nửa số tiền mừng cưới cũng bị anh lặng lẽ rút đi trả nợ lúc nào tôi không hay. Đến khi đi trả tiền cỗ, tôi phải rút cả tiền tiết kiệm riêng ra mới đủ.

Và suốt những tháng ngày sau đó, tôi đã dùng đủ mọi biện pháp từ mềm đến cứng để thuyết phục anh thay đổi nhưng dường như máu đỏ đen đã ngấm vào con người anh. Anh liên tục rơi vào cảnh nợ nần do các trò may rủi mà anh gây ra. Cứ vài tháng lại một lần thấy xã hội đen đến nhà tôi đe dọa và tôi lại cun cút thu xếp tiền nong trả nợ đợ cho chồng. Ngay cả khi bầu đến 8 tháng tôi còn phải vác bụng đi vay tiền trả nợ cho chồng để không bị chủ nợ đe dọa và xấu hổ với hàng xóm.

Tuy nhiên, bĩ cực nhất là từ khi chồng tôi bị mất việc do bị xã hội đen tới tận cơ quan đòi nợ. Tuy không đi làm, không có lương nhưng anh vẫn ăn tiêu hoang phí và mọi gánh nặng kinh tế lại đổ dồn lên đôi vai tôi. Tôi đã phải vay bố mẹ đẻ tiền để sinh hoạt hàng ngày và tiền sinh con. Trớ trêu thay, chồng tôi còn lấy trộm cả tiền tôi vay để sinh con

Cùng chuyên mục

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.