Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích

Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích

Chủ nhật, 15/09/2013 | 16:29
0
Khánh Thy xuất hiện với vai trò MC vòng tuyển chọn vào tối qua 14/9 của Vũ điệu đam mê 2013.

Nữ hoàng dance sport diện bộ đồ hiệu bó sát người, đi giày cao gót tôn đường cong gợi cảm. Sự xuất hiện của cô gây sự chú ý, bởi gần đây, vào một buổi sáng cô đã đăng dòng chữ "các người đã cùng nhau lừa dối tôi". Dòng chữ này được in đậm, viết hoa. Cùng với đó, người đẹp đăng kèm hình ảnh một cô gái cúi gục đầu, đang ngồi trên ghế xích-đu. 

Ngay sau đó, bạn bè tìm mọi cách liên lạc với Khánh Thy nhưng không được. Điện thoại của cô đã tắt. Anh trai của Khánh Thy cũng không liên lạc được với em gái. Phải đến ngày hôm sau, gia đình mới thông tin cho báo chí rằng đã biết cô ở đâu.

Khánh Thy được khen ngợi khi làm MC trong chương trình này. Cô vừa đem ra những nhận định chuyên môn nhưng cũng giúp thí sinh “thách đấu” lại các Giám khảo để có thêm những màn thị phạm tuyệt vời trên sân khấu.

Got To Dance’ 2013 là một cuộc thi tìm kiếm tài năng vũ đạo xuất sắc nhất được phát sóng trên kênh Sky One – Anh Quốc từ năm 2009. Format chương trình đã được sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Hà Lan…Và Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên thực hiện chương trình này với tên gọi Vũ Điệu Đam Mê

Ban Giám khảo Vũ điệu đam mê – Got to dance  gồm 3 thành viên cố định là Trần Ly Ly,Thần tượng hip-hop Mỹ – Dumbo, Biên đạo đến từ Cuba – Alfredo Torres Jureidini và một giám khảo khách mời là Minh Hằng (vòng Audition) hay một nghệ sỹ nổi tiếng ở vòng Liveshow. Kiện tướng dancesport  Khánh Thi xuất hiện trong chương trình Vũ điệu đam mê – Got to dance  với vai trò “người đồng hành”, kết nối giữa thí sinh và giám khảo.

Với những màn trình diễn được dàn dựng công phu, đầy ấn tượng cùng với phong cách đa dạng của nhóm, các cặp đôi đã mang đến cho khán giả một đêm diễn vô cùng tuyệt vời.

Sau đây là hình ảnh của Khánh Thy và đêm diễn Got to dance' 2013:

Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích

Khánh Thy.

Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích (Hình 2).

Mở đầu tuần này là điệu nhảy mang “lửa” của nhóm Bất Quy Tắc, nhóm đã làm bùng lên không khí sôi động cho toàn sân khấu.

Những tiết mục đa dạng về thể loại không chỉ thuyết phục khán giả mà những kĩ thuật điêu luyện, sự đầu tư trang phục, ý tưởng, cảm xúc còn thuyết phục được cả các Giám khảo khó tính.

Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích (Hình 3).

    Một bài nhảy có kĩ thuật rất cao, cảm xúc rất tuyệt vời, cách di chuyển của cơ thể, khuôn mặt đó là nhận xét của Giám khảo Alfredo Torres đối với cặp đôi Toàn Trung – Tùng Phương.

Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích (Hình 4).

Trang phục bắt mắt của nhóm BCA trong phần biểu diễn tiết mục thuộc thể loại Africa dance của  Châu Phi làm Giám khảo Alfredo phải lên cả sân khấu để nhận xét.

Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích (Hình 5).

 “Bạn là người hay nhất” nhận xét của giám khảo sau màn biểu diễn popping của thí sinh Giang popper.

Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích (Hình 6).

      Phần biểu diễn với thể loain Hiphop của nhóm Những Chú Hề Nổi Loạn.    Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích (Hình 7).

Phần biểu diễn với thể loại Dancesport của nhóm Bằng Linh Dancesport.

Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích (Hình 8).

         10 thành viên của Những Bước Nhảy Nhí đều đang là học sinh, tuy nhiên màn biểu diễn được đánh giá cao.

Ban Giám khảo cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong chương trình, một Biên đạo múa Trần Ly Ly khó tính nhưng cảm xúc; một vũ công, biên đạo Dumbo đầy tươi trẻ, tài năng nhưng vô cùng quyết đoán, một biên đạo Alfredo tinh tế và luôn biết cổ vũ thí sinh và cuối cùng là một ca sĩ Minh Hằng đầy nhí nhảnh và tâm lý. Tất cả họ đã mang đến cho hàng ghế nóng của Vũ điệu đam mê nhiều kiến thức nhưng cũng đầy tình cảm.

Sự kiện - Khánh Thy tái xuất sau sexy sau 'nghi án' mất tích (Hình 9).

Giám khảo từ trái qua phải Trần Ly Ly,  Dumbo, Minh Hằng, Alfredo

Vũ điệu đam mê – Got to dance  phát sóng lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 14/9/2013. Kết thúc đêm diễn thứ nhất “Vũ điệu đam mê” sẽ trở lại với tập 2 vòng Tuyển chọn vào thứ 7 ngày 21/9 tới.

Nguyên Vũ

Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice

Thứ 5, 29/08/2013 | 16:02
Sandra Bullock và George Clooney được các nhà tổ chức chọn mặt gửi vàng. Họ là những người mở màn Liên hoan phim Venice.

Ngọc Trinh nhí nhảnh diễn catwalk mở màn đêm 'Le Jardin'

Thứ 6, 17/05/2013 | 09:21
'Nữ hoàng nội y' diện mẫu váy hoa xuân hè mới nhất trong show thời trang theo mùa đầu tiên của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Le Jardin (Khu Vườn).

Mưa dông mở màn cho đợt nắng nóng sắp tới

Thứ 2, 06/05/2013 | 10:22
Thời tiết các vùng trong cả nước hôm nay diễn biến khá phức tạp, lúc nắng nóng, lúc mưa dông.

Bước nhảy Hoàn vũ 2013 ấn tượng trong đêm mở màn

Chủ nhật, 24/03/2013 | 08:57
Thí sinh chất lượng đồng đều, tập trung vào chuyên môn hơn sử dụng chiêu trò nên màn chào sân của họ tối 23/3 được đánh giá cao.

'Sát thủ và siêu sao': Thước phim mở màn mùa điện ảnh 2013

Thứ 5, 31/01/2013 | 14:01
Đây là tác phẩm điện ảnh do nam ca sĩ đang được yêu mến nhất tại Hàn Quốc và cả ở VN Kim Jae Joong lần đầu thủ vai chính.

Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Đêm mở màn của chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo đã được diễn ra trong sự chờ đợi của khán giả với một TV Show hoàn toàn mới và là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.