Guardiola vẫn muốn ở lại Man City kể cả khi chưa thể vô địch C1

Thứ 2, 14/11/2022 | 06:11
0
HLV Pep Guardiola thừa nhận không có nơi nào tốt hơn Man City để ông làm việc.
Bóng đá Anh - Guardiola vẫn muốn ở lại Man City kể cả khi chưa thể vô địch C1

Tương lai của Pep Guardiola đang trở thành dấu hỏi lớn khi hợp đồng của ông và Man City kết thúc vào mùa hè năm sau. HLV người Tây Ban Nha vẫn ngần ngại  trả lời về cuộc đàm phán giữa hai bên. Tuy nhiên, ông có nhiều dấu hiệu ngầm ám chỉ sẽ tiếp tục gắn bó với Man City.

Trước khi đến Man City, Pep Guardiola dẫn dắt Barcelona 4 năm, Bayern Munich 3 năm. Hiện tại, ông đã ở năm thứ 7 tại Etihad và nhiệm vụ giành chức vô địch Champions League vẫn chưa được ông biến thành sự thật.

Khi được các phóng viên hỏi về vấn đề này, Pep cho biết: “Liệu tôi có thể làm việc ở CLB nào khác 7 năm hay không? Không, tôi nghĩ chuyện đó không thể xảy ra. Không có nơi nào tốt hơn Man City. Với tư cách một HLV, rất khó tìm thấy CLB nào tốt như Man City.

Để trở thành HLV lâu dài ở một CLB, bạn cần được hỗ trợ rất nhiều. Tất nhiên, kết quả thi đấu có ý nghĩa quan trọng. Trong thế giới này, các CLB sẽ sa thải bạn nếu kết quả không đạt yêu cầu. Nhưng đó không phải tất cả. Ở các CLB lớn, một phần thành công của HLV là nhờ chủ tịch, nhờ các giám đốc, và nhờ cả các nhân viên mẫn cán”.

Bên cạnh đó, Pep Guardiola một lần nữa từ chối nói về cuộc đàm phán với Man City: “Tôi đã nói nhiều lần, tôi sẽ không tiết lộ chuyện hợp đồng. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. Quyết định sẽ được tôi và CLB đưa ra vào thời điểm thích hợp”.

DUY PHONG

Tag: guardiola

Guardiola phản ứng đầy phấn khích khi Haaland ghi bàn ở phút 90+5

Chủ nhật, 06/11/2022 | 11:23
HLV Pep Guardiola dường như vỡ òa cảm xúc khi Man City – với 10 người trên sân có bàn ấn định thắng lợi ở phút bù giờ cuối cùng trận gặp Fulham.
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.