Hà Nội: Trung tá CSGT bị thanh niên say rượu ném gạch gãy tay

Hà Nội: Trung tá CSGT bị thanh niên say rượu ném gạch gãy tay

Thứ 3, 06/10/2015 | 18:36
0
Nam thanh niên uống rượu say ra đường làm loạn, Trung tá CSGT đến khuyên nhủ thuyết phục nhưng đã bị đối tượng ném gạch gãy tay phải.

Vụ việc xảy ra khoảng 21h tối 5/10, tại khu vực đầu đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội). " Cảnh sát giao thông bị thanh niên ném gạch gãy tay " là Trung tá Phạm Văn Tuyến - Đội phó Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT đường bộ-đường sắt, PC67 - Công an TP Hà Nội).

Trung tá Tuyến bị gãy tay phải hiện nằm điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Đức.

Pháp luật - Hà Nội: Trung tá CSGT bị thanh niên say rượu ném gạch gãy tay

Trung tá Phạm Văn Tuyến - Đội phó Đội CSGT số 14 bị đối tượng say rượu ném gạch gãy tay.

Tin nhanh ,thời điểm trên Tổ công tác Đội CSGT số 14 do Trung tá Tuyến chỉ huy làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT tại khu vực, phát hiện một nam thanh niên biểu hiện bất thường không ngừng la hét không bình thường. Đối tượng liên tục nhặt gạch đá ném vào người và phương tiện đi trên đường. Một số người đi đường đã bị đối tượng ném gạch, đá trúng xe máy, ô tô đã vô cùng hoảng sợ,

Trước tình huống trên, Trung tá Tuyến đã tiến lại gần yêu cầu nam thanh niên này dừng ngay hành động gây nguy hiểm cho người dân. Thấy CSGT tiến đến nhắc nhở, đối tượng không những không chấp hành mà còn hung hăng tiếp tục cầm gạch ném thẳng về Trung tá Tuyến.

Né được cú ném đầu tiên của đối tượng, Trung tá Tuyến lao đến định khống chế để đảm bảo an toàn cho người dân nhưng đối tượng đã bỏ chạy. Khi Trung tá Phạm Văn Tuyến vừa quay người lại để đi về phía Tổ công tác để tiếp tục làm nhiệm vụ, thì đối tượng bất ngờ quay ngoắt nhặt một viên gạch lớn ở ven đường lao đến ném mạnh.

Thấy các cán bộ chiến sỹ hô nguy hiểm, theo phản xạ Trung tá Tuyến đã quay người lại và đưa tay ra đỡ. Gạt được viện gạch song cánh tay phải của Trung tá Tuyến đã bị gẫy. Ngay sau đó, đối tượng đã bỏ trốn.

Về phần Trung tá Tuyến đã được đồng đội đưa đi viện cấp cứu với chiếc tay phải bị gẫy, chảy nhiều máu. Chỉ huy Đội CSGT số 14 đã nhanh chóng báo cáo lãnh đạo Phòng CSGT, Công an

Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.