Hà Nội: Nữ giáo viên mầm non xúc phạm học trò trên facebook

Hà Nội: Nữ giáo viên mầm non xúc phạm học trò trên facebook

Thứ 6, 21/08/2015 | 16:00
0
Một nữ giáo viên mầm non đã có những lời lẽ chửi rủa thậm tệ học sinh trên facebook cá nhân đã khiến cư dân mạng rất bức xúc và đã bị nhà trường cho nghỉ việc...

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức hình chụp lại đoạn chia sẻ của một giáo viên mầm non sử dụng nhiều từ ngữ khó nghe để miêu tả về các học sinh của mình trên facebook cá nhân.

Nội dung nữ giáo viên mầm non này đề cập đến việc mệt mỏi khi hằng ngày phải đối diện với các học sinh nghịch ngợm. Không dừng lại, sau đoạn khi chia sẻ, nữ giáo viên đã rủa: "..., học sinh mất dạy như chó ý. Chỉ muốn tát vào mặt chúng nó thôi, nó còn dọa mình về mách mẹ, sợ quá".

Xã hội - Hà Nội: Nữ giáo viên mầm non xúc phạm học trò trên facebook

Hình ảnh được một phụ huynh chia sẻ trên facebook.

Dưới dòng chia sẻ, cô giáo nhận được nhiều lời khuyên của bạn bè về cách ăn nói, dạy bảo các học sinh . Tuy nhiên, đáp lại cô giáo mầm non này nói: "Gớm, nịnh chúng nó có mà đè đầu mình ngay. Nhìn trời sáng không muốn đi làm".

Bức hình sau đó nhận được phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, trong đó không chỉ riêng bản thân các phụ huynh đang có con học trong trường mầm non mà cô giáo này đang giảng dạy mà rất nhiều phụ huynh có con đang học tại các trường khác cũng như cư dân mạng nói chung.

Theo tìm hiểu của PV, nữ giáo viên trên tên Nguyễn Thị Thu T., đang làm việc tại trường mầm mon chất lượng cao Bình Minh (đóng trên địa bàn huyện Thanh Trì – TP. Hà Nội). Hiện tại, tài khoản facebook của giáo viên này đã bị khóa.

Trao đổi sự việc trên với trường mầm mon chất lượng cao Bình Minh - nơi nữ giáo viên T. đang công tác, được biết, nữ giáo viên T. mới vào thử việc tại trường 1 tháng.

Bà Nguyễn Thị Thúy - Hiệu trưởng trường trường mầm non chất lượng cao Bình Minh xác nhận đã tiếp nhận được phản ánh của nhiều phụ huynh về việc này, đồng thời đã mời cô T. lên làm việc.

Nữ giáo viên giải thích do áp lực trong công việc, gia đình nên mới viết như vậy trên facebook.

Theo bà Thúy, những n

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Từ 10/6, cho phép chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng hạ tầng giao thông đường bộ tối đa 10 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:59
Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ chính thức có hiệu lực từ 10/6/2024.

CSGT có được xử phạt vi phạm qua hình ảnh, video trên mạng?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:38
Nhiều người phát hiện hành vi vi phạm giao thông của người khác nên quay, chụp lại và đăng lên MXH. Vậy, CSGT có được phép căn cứ vào những hình ảnh này để xử phạt?

Để Tp.Điện Biên Phủ thực sự là động lực phát triển của tỉnh

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Thành phố xác định phương hướng hoàn thiện, phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, tích hợp hiện đại, đi trước và mở ra không gian phát triển mới.

Top 5 tàu ngầm hạt nhân tiên tiến nhất thế giới, Mỹ góp 2 chiếc

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:00
Hiện chỉ có 6 quốc gia sở hữu tàu ngầm hạt nhân là Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Anh và Ấn Độ.

Carnaval Hạ Long 2024: Mãn nhãn với “bữa tiệc” âm thanh, ánh sáng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:39
Lần đầu tại Carnaval Hạ Long, 2 công nghệ Drone light và 3D mapping kết hợp tạo thành “bữa tiệc” ánh sáng khắc họa những biểu tượng đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh.
     
Nổi bật trong ngày

Phụ nữ tỉnh Đồng Nai xếp hình khổng lồ chào ngày lễ 30/4

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:03
Hơn 700 người đồng diễn xếp hình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4.