Haaland, Mahrez & người thắng, kẻ thua sau trận Sevilla vs Man City

Thứ 4, 07/09/2022 | 11:11
0
Erling Haaland tiếp tục khởi đầu ghi bàn đáng kinh ngạc khi Man City đánh bại Sevilla 4-0. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Bóng đá Châu Âu - Haaland, Mahrez & người thắng, kẻ thua sau trận Sevilla vs Man City

Người thắng

1. Erling Haaland
Haaland đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Premier League nên có lẽ Champions League sẽ khiến anh ấy chậm lại? Không hề. Cầu thủ người Na Uy đã ghi một hat-trick trong trận ra mắt cho Salzburg khi mới 19 tuổi và hầu như không ngừng ghi bàn kể từ đó. Anh đã là tay săn bàn hàng đầu khi vào top 40 ghi bàn mọi thời đại ở giải đấu năm 22 tuổi.

Bóng đá Châu Âu - Haaland, Mahrez & người thắng, kẻ thua sau trận Sevilla vs Man City (Hình 2).

Haaland hiện đã có 12 bàn thắng sau bảy trận đấu kể từ khi chuyển sang Man City từ Borussia Dortmund và tất cả các loại kỷ lục ghi bàn có vẻ như họ sẽ bị đe dọa nghiêm trọng vào cuối mùa giải.

2. Kevin De Bruyne
Nếu Haaland tiếp tục ghi bàn với tỷ lệ lịch sử cho đội bóng thành Manchester, thì De Bruyne sẽ là người kiến tạo cho anh. Tiền vệ người Bỉ đã xuất sắc trong việc cung cấp cơ hội khi Manchester City không có số 9 bên cạnh, vì vậy Haaland đang khiến cuộc sống của anh trở nên ngọt ngào hơn. Mối quan hệ hợp tác của họ đã nảy nở quá nhanh.

Bóng đá Châu Âu - Haaland, Mahrez & người thắng, kẻ thua sau trận Sevilla vs Man City (Hình 3).

Bàn thắng mở tỷ số của Manchester City đến khi De Bruyne đột phá vào khoảng trống trong vòng cấm, một cái nhìn nhanh cho anh ta thấy rằng Haaland đang di chuyển. De Bruyne thực một quả tạt và Haaland chỉ việc chạm chân vào bóng.

3. Manuel Akanji
Một động thái bất ngờ trong ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng và sau đó là màn ra mắt tại Champions League vài ngày sau đánh dấu một tuần trong mơ của tuyển thủ Thụy Sĩ. Guardiola đã quyết định bổ sung thêm một trung vệ do chấn thương của Aymeric Laporte và Nathan Ake, và sự sa sút của John Stones trước chuyến bay đến Tây Ban Nha là lý do chính đáng cho quyết định này.

Bóng đá Châu Âu - Haaland, Mahrez & người thắng, kẻ thua sau trận Sevilla vs Man City (Hình 4).

Akanji sẽ rất vui với những phút đầu tiên của anh cho câu lạc bộ và đã dành nhiều thời gian hơn để giúp đội của anh tiến lên phía trước hơn là ở khía cạnh phòng ngự. Guardiola gợi ý rằng ông nên cẩn thận với một số cầu thủ trước cuộc đụng độ quan trọng ở Premier League với Tottenham vào cuối tuần nhưng hậu vệ này cho thấy ông không nên sợ hãi khi tin vào anh cho trận đấu đó.

Người thua

1. Julen Lopetegui
Manchester City là đội bóng cuối cùng mà bạn muốn đối đầu khi đang có nguy cơ bị sa thải nhưng tiếc rằng đó lại là một thất bại đau đớn cho HLV của Sevilla. Đội bóng này đứng thứ 4 ở La Liga mùa trước nhưng mất cặp trung vệ Diego Carlos và Jules Kounde vào mùa hè. Một điểm sau 4 trận đấu tại La Liga mùa này là một khởi đầu tệ hại nhất lịch sử của họ.

Bóng đá Châu Âu - Haaland, Mahrez & người thắng, kẻ thua sau trận Sevilla vs Man City (Hình 5).

Mặc dù vậy, có một bầu không khí tích cực ở Estadio Sanchez Pizjuan cho trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa này nhưng những tiếng la ó vẫn vang lên trong cả trận. Lopetegui cố gắng giữ bóng khỏi các nhà ĐKVĐ Premier League nhưng họ chỉ đơn giản là bị áp đảo và trông hoàn toàn thiếu tự tin.

2. Riyad Mahrez
Không ai trong đội hình hiện tại ghi được nhiều bàn thắng tại Champions League hơn cầu thủ chạy cánh người Algeria, người đã góp mặt trong các trận chung kết và bán kết trong hai năm qua. Nhưng không có xuất trong đội hình xuất phát của một cầu thủ mới chỉ đá chính 2 trong 6 trận đấu ở Premier League mùa này của Manchester City.

Bóng đá Châu Âu - Haaland, Mahrez & người thắng, kẻ thua sau trận Sevilla vs Man City (Hình 6).

Trận đá chính gần nhất của Mahrez là chiến thắng trước Crystal Palace nhưng anh đã bị đuổi khỏi sân khi Manchester City dẫn trước 2-1 và hiện đã không đá chính 3 trận kể từ đó. Jack Grealish đã trở lại ngay lập tức sau khi bình phục chấn thương và Mahrez đang phải đối mặt với một cuộc chiến để giành lại vị trí của mình.

3. Antonio Conte
Huấn luyện viên của Tottenham không hài lòng với lịch thi đấu chứng kiến ​​đội bóng của ông đến sân vận động Etihad giữa các trận đấu Champions League với Marseille và Sporting CP. Thêm vào sự tức giận của anh là thực tế Manchester City có thêm 24 giờ để chuẩn bị cho trận đấu, mặc dù Tottenham không phải di chuyển do được đá trên sân nhà.

Bóng đá Châu Âu - Haaland, Mahrez & người thắng, kẻ thua sau trận Sevilla vs Man City (Hình 7).

Nhưng Conte sẽ còn thất vọng hơn nữa khi Man City không gặp quá nhiều khó khăn trước Sevilla, với trận đấu giống như một cuộc tập trận tấn công với phòng thủ, trong khi những cầu thủ chủ chốt được ra nghỉ sớm. Tottenham đã giành chiến thắng trên sân nhà và sân khách trước Man City ở mùa giải trước và Conte sẽ phải tạo ra một thứ gì đó đặc biệt hơn nữa để lặp lại điều đó.

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Haaland lập hàng loạt kỷ lục khó tin tại Champions League

Thứ 4, 07/09/2022 | 10:04
Siêu sát thủ Erling Haaland đã ghi hai bàn để thiết lập hàng loạt kỷ lục Champions League mới và cho thấy phong độ đáng sợ của mình.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.