HAGL 1–0 Quảng Nam: Bàn thắng gây tranh cãi

HAGL 1–0 Quảng Nam: Bàn thắng gây tranh cãi

Chủ nhật, 02/04/2017 | 20:07
0
HAGL có lợi thế sân nhà, nhưng phong độ phập phù. Bởi vậy, không nhiều người đặt niềm tin vào họ khi đối đầu với Quảng Nam FC.

QNK Quảng Nam là những người chủ động hơn trong 15 phút thi đấu đầu tiên. Phút thứ 6, Thanh Trung có cú sút phạt trúng hàng rào HAGL. Tuy nhiên, thế trận phòng ngự đôi khi lại khá hợp với những cầu thủ trẻ có tốc độ tốt của đội chủ nhà. Phút 16, Văn Toàn và Công Phượng phối hợp phản công đẹp mắt nhưng hàng phòng ngự đối phương kịp thời về bọc lót thành công. Phút 20, Văn Thanh đột phá bên phía cánh trái và dứt điểm cực mạnh ở góc hẹp đưa bóng đi gần khung thành đội khách.

Những phút sau, HAGL lấy lại thế trận và tấn công. Phút 30, Công Phượng đối mặt thủ môn Văn Cường nhưng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho CLB HAGL, Văn Toàn sau đó ập vào nhưng không thể đá bồi. Đến cuối hiệp, QNK Quảng Nam bắt đầu lấy lại được thế chủ động và đưa nửa đầu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Bước sang hiệp 2, HAGL bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Công Phượng dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm đưa bóng chạm xà, giúp cho Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng dễ dàng. Tuy nhiên, các cầu thủ Quảng Nam cho rằng cầu thủ số 24 đã việt vị.

7 phút sau, Công Phượng có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 nhưng hai cú dứt điểm của anh không đưa được bóng vượt qua thủ môn đối phương, sau đó, liên tiếp A Hoàng, và Văn Toàn có cơ hội thuận lợi nhưng đều dứt điểm ra ngoài.

Những phút cuối, QNK Quảng Nam dâng cao và có được một cơ hội khi Thanh Trung dứt điểm chạm cột, trong khi đó, Văn Thanh cũng có một cú đá phạt khiến khung thành đối phương chao đảo.

Thắng trận này, HAGL vươn lên vị trí thứ 10 BXH V-League với 13 điểm sau 11 trận.

Thông tin bên lề:

- HAGL đang đứng thứ 11 trên BXH.

- Quảng Nam FC đang đứng thứ 3 trên BXH.

- HAGL mới thua 3 trận liên tiếp, trước TP.HCM, Sanna Khánh Hòa và Sông Lam Nghệ An.

- Quảng Nam FC mới thua 1 trận kể từ đầu mùa, trước FLC Thanh Hóa.

- Thắng trận này, Quảng Nam FC sẽ vươn lên dẫn đầu trên BXH.

- Kể từ khi lứa Công Phượng lên chơi V.League năm 2015, họ chưa từng thắng Quảng Nam.

- Tiền đạo Văn Toàn của HAGL chưa có bàn thắng nào ở V.League mùa này.

- HAGL vừa có 5 tuyển thủ thi đấu cho ĐTQG, thể lực không đảm bảo là: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, A Hoàng và Hồng Duy.

- Quảng Nam cũng có 2 cầu thủ vừa lên phục vụ ĐTQG là đội trưởng Thanh Trung và tiền vệ Huy Hùng.

Bóng đá Việt Nam - HAGL 1–0 Quảng Nam: Bàn thắng gây tranh cãi

 Báo Người Đưa Tin TTTT trận HAGL - Quảng Nam FC.

Đội hình xuất phát:

Dự kiến:

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Mobi, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Thái Học, Văn Pho, Ideguchi.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Văn Phong, Đình Thắng, Anh Tuấn, Huy Hùng, Thanh Hưng, Minh Tuấn, Đại Dương.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.