Hai cô gái trẻ và nhóm sinh viên đồi bại

Hai cô gái trẻ và nhóm sinh viên đồi bại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 9 TP. Hồ Chí Minh đang tiến hành điều tra vụ nhóm sinh viên cưỡng hiếp tập thể một thiếu nữ 15 tuổi.

Theo ANTĐ, hiện Công an quận 9 đã bắt giữ 3 đối tượng là Nguyễn Huy Hoàng (SN 1992, ngụ ở huyện Tây Hòa - tỉnh Phú Yên, tạm trú tại tỉnh Bình Dương), Nguyễn Duy Tín (SN 1992, ngụ ở huyện Vạn Ninh - tỉnh Khánh Hòa, tạm trú tại quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh) và Chân Minh Tuấn (SN 1992, ngụ tại huyện Vạn Ninh - tỉnh Khánh Hòa, tạm trú tỉnh Bình Dương).

Cả 3 hiện đang là sinh viên theo học đại học tại tỉnh Bình Dương, bị bắt để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em” và “hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, em Nguyễn Thi Thủy (SN 1996) và Đỗ Thúy Vân (SN 1998, em họ Thủy, cùng ngụ tại quận 9 - TP. Hồ Chí Minh) bỏ nhà đi lang thang tại TX. Dĩ An - tỉnh Bình Dương. Hai cô gái có quen biết với 1 nhóm nam sinh viên đang trọ học tại làng đại học Thủ Đức.

Tờ báo này đăng tải, đêm 9/9, hai chị em đi nhậu với một nhóm nam sinh viên Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Chí Tùng (SN 1994, ngụ TX. Dĩ An - tỉnh Bình Dương), Trần Văn Thuận (SN 1993, ngụ tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú tại quận 9 - TP. Hồ Chí Minh) cùng một số người.

Đến 1h sáng ngày 10/9, hai cô gái đã say xỉn. Nhóm nam sinh viên kia đã thuê 2 phòng tại khách sạn Hoàng Anh (số 2 - đường 225 - tổ 9 - khu phố 3 - phường Tân Phú - quận 9). Thủy cùng Hoàng và Tùng ở 1 phòng, còn Thuận và Vân ở một phòng.

Các đối tượng khai, Tùng đã gạ gẫm và được Thủy đồng ý cho quan hệ tình dục. Sau đó đến lượt Hoàng thực hiện giao cấu với Thủy. Sau đó Tùng bỏ về nhà, còn Hoàng ngủ với Thủy đến sáng.

Hình chỉ mang tính minh họa

Đêm 10/9 có sự rủ rê, hai chị em tiếp tục nhậu với Hoàng, Thuận, Nguyễn Duy Tín, Châu Minh Tuấn và Bắc (hiện chưa rõ lai lịch). Đến 23h, hai chị em say xỉn, cả nhóm lại kéo đến khu vực bãi cỏ gần thư viện trung tâm Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh ngồi chơi. Thuận và Vân đi chỗ khác để tâm sự.

Hoàng tiến đến gạ gẫm Thủy quan hệ tình dục. Bị Thủy cự tuyệt, Hoàng liền khống chế và còn gọi Tín, Tuấn và Bắc giữ tay chân của Thủy để Hoàng giao cấu. Nhưng vì Thủy giãy giụa nên Hoàng chưa thực hiện được ý đồ và vì đèn xe của người đi đường rọi đèn vào nên nhóm sinh viên kia bỏ Thủy lại chạy trốn.

Sáng 11/9 người nhà đi tìm thì phát hiện Thủy và Vân đang chơi tại quán internet rồi phát hiện ra vụ việc. Gia đình của Thủy đã làm đơn tố giác đến công an quận 9.

Theo HNM, giám định ban đầu cho thấy cả hai cô gái đều có sự tác động ở vùng kín. Riêng Vân chỉ mới 13 tuổi nhưng đã khai nhận, trước đó, vào đêm 2/9, Vân có quan hệ với 1 thanh niên tên Luân (hiện chưa rõ lai lịch) tại một khu vực gần trường đại học khoa học tự nhiên ( trong làng đại học Thủ Đức thuộc TX. Dĩ An - tỉnh Bình Dương).

Trong vụ án này, Nguyễn Chí Tùng chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan công an cho gia đình bảo lãnh để chờ làm rõ xử lý sau.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

TK (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.