Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ

Thứ 4, 23/08/2023 | 09:54
0
DJ Soda gây sốc khi tiết lộ chuyện cô từng bị cưỡng bức năm lên 6 tuổi sau vụ ồn ào bị sàm sỡ ở Nhật Bản.

Theo HK01, liên quan đến vụ DJ Soda bị sàm sỡ tại Lễ hội âm nhạc Music Circus ở Osaka, Nhật Bản ngày 13/8 đã có diễn biến mới. Theo đó, vào ngày 21/8, hai trong số những người tham gia vụ quấy rối đã lên tiếng xin lỗi thông qua một video trên YouTube, thừa nhận họ đã phạm sai lầm vì say rượu. 

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ

DJ Soda bị sàm sỡ khi biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Nhật Bản. 

Tờ HK01 cho biết, hai thanh niên đã tự thú về hành vi xấu hổ của mình và sẵn sàng ra mặt xin lỗi DJ Soda. Một trong số hai thanh niên chỉ mới 21 tuổi, người còn lại là sinh viên Đại học. Được biết, cả hai đã liên hệ với Misaki Yuta - Chủ tịch Fabius được mệnh danh là "Hoàng tử tảo xanh” của Nhật Bản và xin lỗi thông qua kênh YouTube của người này. 

Hai người này thừa nhận họ là fan của DJ Soda. Tuy nhiên, sau khi có men rượu, cả hai đã mất "lý trí" và có hành động không thể chấp nhận được. Cả hai cho biết, giờ đây đều rất hối hận về sự việc đã xảy ra. Sau khi xin lỗi trên YouTube, hai thanh niên này đã đến sở cảnh sát đầu thú.

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ (Hình 2).

Hai gã có hành vi quấy rối nữ DJ đã công khai xin lỗi...

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ (Hình 3).

.... và đến đồn cảnh sát đầu thú. 

Trước đó, công ty quản lý của DJ Soda và TryHard Japan cũng tuyên bố nộp đơn kiện chống lại hành vi tấn công tình dục nữ DJ. Bản thân nữ DJ người Hàn Quốc cũng đăng tải một bài viết dài bằng tiếng Hàn, Anh, Trung trên trang Instagram cá nhân cho biết cô sẽ không tha thứ cho hành vi quấy rối tình dục.

"Tôi không muốn trốn tránh sự việc. Nếu bản thân tôi phớt lờ chuyện này, những cô gái khác sẽ trở thành nạn nhân", DJ 8X viết.

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ (Hình 4).

DJ Soda gây sốc khi tiết lộ từng bị cưỡng bức năm 6 tuổi.

Trong bài đăng, DJ Soda cũng tiết lộ thông tin cô từng bị cưỡng bức khi chỉ mới lên 6. Điều này đã ám ảnh cô trong suốt nhiều năm liền cho tới hiện tại.

"Khi tôi 6 tuổi, bố mẹ đều đi làm. Tôi ở nhà một mình. Một kẻ trộm đã lẻn vào nhà, khi thấy tôi, hắn đã giở trò cưỡng bức. Sau khi bố mẹ về, tôi đã nói dối họ rằng nhà suýt bị trộm đột nhập nhưng tôi kiên quyết không mở cửa. Tôi sợ họ bị tổn thương nên không nói ra sự thật. Cú sốc đầu đời khiến tôi sợ hãi và chọn cách không tiết lộ chuyện này với bất kỳ ai. Tôi đã giấu kín điều này trong suốt nhiều năm qua", DJ Soda viết.

Văn hoá - Hai gã đàn ông sàm sỡ DJ Soda ra đầu thú: Nữ DJ tiết lộ chuyện ám ảnh trong quá khứ (Hình 5).

DJ Soda trong chuyến lưu diễn trước đó tại Hong Kong (Trung Quốc)

DJ Soda được coi là một trong những DJ hàng đầu thế giới. Cô tên thật là Hwang So-hee, sinh năm 1988 ở Hàn Quốc. Theo thông tin của truyền thông xứ Hàn, cô bắt đầu sự nghiệp DJ vào tháng 6/2013. Nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ, DJ Soda dần có chỗ đứng trong nghề và được khán giả yêu mến.

Năm 2015, nữ DJ tham gia sự kiện liên hoan âm nhạc thế giới, tên tuổi được nhiều người biết đến hơn. Người đẹp 8X từng đi lưu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Malaysia,...Không chỉ được fan yêu thích vì nhan sắc và tài năng, trên mạng xã hội, DJ Soda thường chia sẻ hình ảnh, clip về cuộc sống của mình với khán giả. 

Mặc Hy (Theo HK01)

Tag: DJ

DJ xuất thân trường Luật có thân hình bốc lửa hơn người mẫu nhờ đâu?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:53
Những lúc không đi diễn, cô sẽ đi du lịch, ăn uống, đôi khi tham gia các công việc thiện nguyện.
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.