Hành trình gắn kết giữa Tinh bột kháng Dr. Ruột với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam và Doanh nghiệp xã hội GoGreen

Thứ 4, 25/10/2023 | 14:30
0

Doanh nhân trẻ Nguyễn Tuấn Dương sớm định hướng doanh nghiệp phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hoà giữa hai yếu tố bao gồm sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm trong đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Cần biết - Hành trình gắn kết giữa Tinh bột kháng Dr. Ruột với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam và Doanh nghiệp xã hội GoGreen

Khi mới khởi nghiệp, Ban lãnh đạo Tinh bột kháng Dr. Ruột luôn tâm niệm cùng nhau: Việt Nam mình còn nhiều hoàn cảnh vất vả quá, phải động viên nhau thành công sớm để cùng làm công tác xã hội, chung vai hỗ trợ các gia đình khó khăn. Mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, sống có trách nhiệm với xã hội và mong muốn được cống hiến cho cộng đồng, anh Nguyễn Tuấn Dương đang nỗ lực phát triển doanh nghiệp, mở rộng thị trường, tăng thêm lợi nhuận để có điều kiện làm thiện nguyện nhiều hơn, giúp đỡ được nhiều người hơn.

Hành trình đến với Hội Gia đình trẻ bại não và Doanh nghiệp xã hội GoGreen

Thời gian qua, doanh nhân Nguyễn Tuấn Dương cùng thương hiệu Tinh Bột Kháng Dr. Ruột của mình đã thành công lan tỏa sản phẩm tinh bột kháng không chỉ bởi chất lượng và hiệu quả mà còn bởi tính nhân văn của sản phẩm. Theo thông tin từ anh Tuấn Dương: sản phẩm tinh bột kháng trong thời gian qua đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi táo bón, đại tràng co thắt và tiêu lỏng mãn tính lâu năm để trở về cuộc sống đời thường. Đặc biệt từ đầu năm 2022, Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam đã phối hợp với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam hỗ trợ cho gần 100 trẻ thoát khỏi bệnh lý táo bón do hạn chế trong vận động và phải thường xuyên dùng thuốc. Đó cũng là niềm ước mơ của doanh nhân Tuấn Dương khi bắt đầu theo đuổi con đường kinh doanh sản phẩm này.

Cần biết - Hành trình gắn kết giữa Tinh bột kháng Dr. Ruột với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam và Doanh nghiệp xã hội GoGreen (Hình 2).

“Cũng đã hơn 2 năm được đồng hành với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam - CPFAV (CPFAV) và sau này là đối tác chiến lược Doanh nghiệp xã hội (DNXH) GoGreen. Cảm xúc của Ban lãnh đạo Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu: Cảm phục, yêu thương và chia sẻ…” - Doanh nhân Nguyễn Tuấn Dương, nhà sáng lập thương hiệu Tinh bột kháng Dr. Ruột tâm sự. 

Khi biết đến Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam (CPFAV), biết đến DNXH GoGreen - đơn vị gây quỹ của CPFAV với cam kết đóng góp toàn bộ lợi nhuận xây dựng cộng đồng trẻ em và người bại não Việt Nam thì anh đã quyết tâm: Không chờ đến khi giàu, khi có tiền mới đi làm công tác xã hội, mà phải gắn việc kinh doanh song hành với hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng trẻ bại não và Doanh nghiệp XH GoGreen cũng như những mảnh đời khó khăn khác.

Cần biết - Hành trình gắn kết giữa Tinh bột kháng Dr. Ruột với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam và Doanh nghiệp xã hội GoGreen (Hình 3).

Nhớ lại giai đoạn đầu tiếp cận GoGreen thực sự khó khăn, các bạn từ một nhóm những gia đình có con em mắc chứng bại não tự đứng lên làm công tác xã hội, giải quyết những vấn đề của cộng đồng mình… nhưng hầu như chưa vượt qua được định kiến và quá vất vả trong việc triển khai hoạt động.

Tập thể Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam ngay lập tức xác định được mục tiêu rõ ràng là cùng DNXH GoGreen giải quyết bài toán khó khăn nhất mà hơn 95% trẻ bại não mắc phải, đó chính là những sự cố của hệ tiêu hoá, đặc bệnh là căn bệnh táo bón, phình đại tràng, rối loạn tiêu hoá…

Những món quà thiết thực đầu tiên phối hợp với DNXH GoGreen gửi đến cho gia đình các bé Siêu nhân (tên gọi thân thương dành cho trẻ bại não) tràn ngập nước mắt, tràn ngập niềm hy vọng nhưng không tránh khỏi còn có sự hoài nghi về tính hiệu quả của Tinh bột kháng Dr. Ruột với các trẻ bại não trong hội. Sau hơn 1 tháng sử dụng, tất cả như vỡ oà khi hiệu quả với các trẻ trong việc chữa trị táo bón đạt hiệu quả trên 90%. Đó là niềm tin mà Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam mong đợi, tiếp thêm sức mạnh trên chặng đường lan tỏa tinh bột kháng.

Những chuyến quà tiếp theo hỗ trợ thành viên các Chi Hội cũng được triển khai nhanh chóng và cho kết quả tốt. Và đặc biệt, Tinh bột kháng Dr. Ruột đã mở ra một cơ hội giải quyết bài toán vốn, kinh doanh và tạo nguồn thu cho các Mẹ trong Gia đình Siêu nhân có nhu cầu.

Cần biết - Hành trình gắn kết giữa Tinh bột kháng Dr. Ruột với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam và Doanh nghiệp xã hội GoGreen (Hình 4).

Tinh Bột Kháng GoGreen - Thương hiệu phân phối độc quyền từ Dr.Ruột và con đường tương lai rộng mở

Tinh Bột Kháng GoGreen chính là dòng sản phẩm chuyên sâu, là thành quả nghiên cứu giữa DNXH GoGreen và Công ty Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam đã giúp cho hàng nghìn trường hợp bị Táo bón, Đại tràng co thắt trở về cuộc sống đời thường.

Đặc biệt, ngày 26/6/2022, Tinh bột kháng Dr. Ruột đã nắm tay Hội Gia đình trẻ bại não VN và Doanh nghiệp XH GoGreen lên sóng truyền hình Quốc gia tại chương trình truyền hình thực tế về kinh doanh hấp dẫn nhất hiện nay: Sharktank mùa 5. Thành công liên tiếp khi cộng đồng hiểu rõ hơn về Hội và DNXH GoGreen, những nỗ lực cũng như khó khăn mà các bạn gặp phải. Tinh bột kháng Dr. Ruột đã được 2 Cá mập uy tín là Shark Hưng và Shark Liên xúc động đầu tư.

Tin vui liên tiếp khi ngay sau đó một thời gian, Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam đã được Thế giới ghi nhận những đóng góp không biết mệt mỏi của các bạn và chính thức gia nhập Ngôi nhà lớn của Hội người bại não (CP) toàn cầu. Giới khoa học trong và ngoài nước dần quan tâm ủng hộ, nhiều doanh nghiệp lớn cam kết đồng hành lâu dài… Tương lai đang rộng mở cho các thành viên Hội và DNXH GoGreen.

Đã hơn 2 năm trôi qua, trước là Hội, giờ có thêm DNXH GoGreen, Công ty Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột nay đã có những người thân trong một gia đình: Chị Lan Anh, Em Huyên, em Trang, em Hường, em Phong, và cộng đồng các bạn CP trưởng thành... cùng tin tưởng đồng hành lan tỏa giá trị và phát triển bản thân mỗi ngày. Họ không gọi nhau là đối tác, họ gọi nhau là anh chị em Ruột.

“Về GoGreen, về Hội CPFAV là về Ngôi nhà thứ 2 của Tinh bột kháng Dr. Ruột” - Doanh nhân Tuấn Dương khẳng định.

Cần biết - Hành trình gắn kết giữa Tinh bột kháng Dr. Ruột với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam và Doanh nghiệp xã hội GoGreen (Hình 5).

Trên con đường phát triển của thương hiệu, đến nay chúng tôi không còn đơn độc. Nam doanh nhân cho biết: “Muốn phát triển bền vững thì hoạt động xã hội cũng phải bền vững. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố và phát huy sức mạnh nội tại về công nghệ và nhân lực nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng”.

Với tinh thần của doanh nhân tự thân lập nghiệp, kết nối cộng đồng lớn mạnh cùng mục tiêu trách nhiệm xã hội được đặt lên hàng đầu. Doanh nhân Tuấn Dương là tấm gương sáng để thế hệ startup cùng định hướng tích cực ngay từ ban đầu.

Anh hi vọng rằng, tinh thần kinh doanh của các bậc tiền nhân có thể thổi vào thế hệ sau ý chí, động lực tiên phong, dám nghĩ, dám làm, dám vượt qua thử thách và mong muốn bản thân là một trong số nhiều doanh nhân đóng góp thiết thực cho sự đổi thay của đất nước. 

Mỹ Diệp

Doanh nhân 9X Nguyễn Minh Nhật chia sẻ con đường khởi nghiệp thành công trong ngành thẩm mỹ viện

Thứ 3, 24/10/2023 | 11:11
“Bạn chỉ thành công khi bạn dám hành động dám thử thách và dám đương đầu với thất bại” đó là kim chỉ nam mà Nguyễn Minh Nhật luôn đau đáu nhiều năm và cũng là động lực mãnh liệt nhất giúp chàng trai quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.