Hari Won mặc táo bạo khiến Trấn Thành “ghen” ra mặt, chân dài miền Tây cũng bị chồng nhắc nhở

Thứ 6, 04/11/2022 | 10:03
0
Mê đồ hở bạo, Tóc Tiên, Kỳ Hân... tiết lộ bị chồng nhắc nhở.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Kể từ khi kết hôn, nữ ca sĩ sinh năm 1985 được nhận xét ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc, phong cách thời trang lẫn sự nghiệp. Mê diện đồ gợi cảm, Hari Won thường xuyên xuất hiện trong thiết kế bó sát hay xẻ cao khoe đường cong cơ thể. 

Một lần cùng chồng tham gia sự kiện giải trí, cô chọn đầm lệch vai, xẻ cao khoe đôi chân thon thả. Tuy nhiên ở hậu trường, Trấn Thành đã chỉ trỏ vào đôi chân bà xã. Nhiều người đồn đoán nam MC ghen vì thấy vợ mặc quá gợi cảm, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng anh chỉ đang trêu đùa một chút.

Trước kia, Hari Won thường gắn liền với hình ảnh kín đáo, ít khi mặc trang phục hở bạo. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, cô nàng chuộng những thiết kế có phần ngực xẻ sâu khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Với số đo vòng 1 92cm, Hari Won tự tin diện đầm cúp ngực. 

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi khi theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. 

Đời thường, cô cũng khéo léo chọn trang phục tôn làn da trắng sứ mịn màng. 

Nữ ca sĩ để lộ bờ vai gầy thon thả khi mặc áo khoác hờ hững.

Từng có ngoại hình tăng cân, Hari Won nỗ lực tập luyện để lấy lại được vóc dáng thon thả. 

Mới đây, cô cho ra mắt bộ ảnh mới với trang phục thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm khi cắt xẻ đúng chỗ giúp chủ nhân khoe được điểm vàng cơ thể như vai trần, eo thon, chân dài. 

Trong buổi ra mắt album mới, ca sĩ Tóc Tiên khiến mọi người bật cười khi tiết lộ về ông xã: "Tôi đi đóng phim rất cực nhưng mà anh vẫn ủng hộ, mặc đồ hở hang cũng ủng hộ. Thực ra cái này cũng có cằn nhằn, nhưng mà sau đó cũng kệ vì không làm được gì". Trước chia sẻ của vợ, Hoàng Touliver ngồi dưới khán đài chỉ đành cười trừ. 

Tóc Tiên là nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô nàng không ngại khoe hình ảnh diện bikini nóng bỏng lên trang cá nhân. 

Cách đây không lâu, cô tiết lộ số đo cơ thể là 88-63-91cm. Với chiều cao 1,67m, giọng ca sinh năm 1989 tự tin chinh phục những bộ cánh táo bạo. 

Mỗi lần xuất hiện, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài gợi cảm.

Được biết để có được hình thể “vạn người mê", Tóc Tiên thường xuyên dành thời gian tập luyện. 

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là cặp đôi nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Từ việc hẹn hò đến kết hôn đều nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng cả hai bỏ ngoài tai những lời dị nghị.

Vốn là người mẫu, diễn viên sở hữu vóc dáng đẹp, Kỳ Hân theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên sau khi kết hôn và làm mẹ, chân dài miền Tây tiết chế sexy, ăn mặc kín đáo hơn.

Cô nàng từng đăng tải hình ảnh mặc áo hai dây sang chảnh và hài hước viết: "Diện áo 2 dây mà chồng cũng cấm... sợ thật sự".

Không chỉ thế, Mạc Hồng Quân cũng không muốn vợ hoạt động giải trí vì lo rằng môi trường showbiz phức tạp sẽ ảnh hưởng đến gia đình, các con.

Trong một lần chia sẻ với chúng tôi, chân dài sinh năm 1995 nói: "Chồng tôi vẫn vậy, không thích kỳ Hân hoạt động showbiz vì theo anh ấy showbiz khá phức tạp. Dù không thừa nhận là ghen, nhưng hành động của anh cho thấy là một người có tính chiếm hữu".

Tùng Lâm (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Vợ Khắc Việt chuộng kiểu trang phục tôn trọn vóc dáng búp bê "đồng hồ cát"

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:24
Thảo Bebe sở hữu gu ăn mặc cuốn hút, khoe trọn vóc dáng nuột nà dù đã là mẹ 2 con.

Người đàn ông trung niên "cưa đổ" nữ tiếp viên hàng không sinh năm 2000 cao gần 1m8

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:12
Cặp đôi đũa lệch này đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

SYM Vivo 125 - xe ga nhỏ gọn, lại rất tiết kiệm xăng

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
SYM tại Đài Loan (Trung Quốc) đưa ra thị trường khá đa dạng các model xe máy khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, trong đó có chiếc Vivo 125. 

Kempinski Hotels chọn Ecovillage Saigon River xây khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Kỳ lạ cây đa ở Điện Biên có hơn 100 tổ ong khoái, thu hàng tấn mật rừng/năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:52
Khoảng 15 năm nay, cây đa bỗng xuất hiện đàn ong khoái từ đâu về làm tổ, chi chít khắp các cành cây, mỗi năm thu về hàng tấn mật quý.