Hé lộ cuộc sống sau khi giải nghệ của

Hé lộ cuộc sống sau khi giải nghệ của "Người đẹp Tây Đô"- Việt Trinh

Thứ 3, 24/10/2023 | 07:30
0
Sau khi tuyên bố giải nghệ, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cùng con trai rời Tp.HCM về sống ở ngôi biệt thự vườn tại Bình Dương.

Việt Trinh sinh năm 1972, từng là một trong những ngôi sao đình đám của điện ảnh Việt Nam thập niên 90, thế kỷ trước.

Giải trí - Hé lộ cuộc sống sau khi giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô'- Việt Trinh

Thời gian đầu, tham gia loạt vai phụ Việt Trinh chưa được biết đến nhiều. Phải đến vai Oanh trong phim Ngọc trong đá (năm 1991) của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, cô mới thật sự gây ấn tượng với khán giả.  Sau đó, hàng loạt vai diễn của Việt Trinh trong: Sao em nỡ vội lấy chồng, Công tử Bạc Liêu, Vị đắng tình yêu 2, Đôi mắt người thương… đều tạo được dấu ấn. 

Giải trí - Hé lộ cuộc sống sau khi giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô'- Việt Trinh (Hình 2).

Tuy nhiên, đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Việt Trinh phải kể đến vai Bạch Cúc trong bộ phim Người đẹp Tây Đô năm 1996. Sau thành công của phim, tên tuổi cô gắn liền với danh xưng này. Nhưng sau đó Việt Trinh liên tục vướng vào tai tiếng khiến tên tuổi của cô dần "xấu đi" trong mắt khán giả.

Những scandal của Việt Trinh tại thời điểm đó đều xuất phát từ bệnh ngôi sao của cô. Thêm vào đó là ồn ào đời tư khiến toàn bộ sự nghiệp của Việt Trinh gần như tiêu tan, buộc nữ diễn viên phải "ở ẩn", rời xa showbiz.

Giải trí - Hé lộ cuộc sống sau khi giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô'- Việt Trinh (Hình 3).

Năm 2004, Việt Trinh quay trở lại nghệ thuật với phim truyền hình Biển hát. Cô kiên trì đóng phim đến năm 2011 nhưng đều không vượt qua được cái bóng quá lớn của Người đẹp Tây Đô. Vì vậy, Việt Trinh quyết định tạm ngưng công việc diễn xuất, rẽ lối sang học đạo diễn, sản xuất phim. Đến tháng 1/2022, Việt Trinh tuyên bố giải nghệ.

Theo Dân trí, mặc dù đã giải nghệ, Việt Trinh vẫn thường phải đối mặt với những ý kiến tiêu cực, cho rằng cô "hết thời", phải đi bán hàng online.

Đáp lại những bình luận ấy, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Phương châm sống của tôi, biết đủ là sẽ đủ, biết giàu là sẽ giàu. Sống an toàn nhất, là làm đủ sống và biết lượng sức mình. Các bạn muốn so sánh tôi với ai cũng được, muốn miệt thị tôi như thế nào, tôi không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm một điều duy nhất, đó là tối đi ngủ, được ngủ ngon".

Hồi tháng 6 vừa qua, Việt Trinh hiếm hoi xuất hiện trước công chúng sau khi thông báo giải nghệ. Tại buổi tưởng niệm cố đạo diễn Lê Cung Bắc, nữ nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ bản thân từng mắc bệnh trầm cảm.

Việt Trinh cho biết, 2 năm qua, cô đã đối diện với căn bệnh trầm cảm cấp độ 1, phải uống thuốc và vào viện 3 lần để điều trị. Thời điểm đạo diễn Lê Cung Bắc lâm bệnh, diễn viên 7X không ghé thăm vì sợ bị xúc động mạnh ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặc dù đã gọi điện cho vợ chồng đạo diễn Lê Cung Bắc để nói rõ về hoàn cảnh của mình nhưng Việt Trinh vẫn cảm thấy có lỗi vì chỉ có thể đứng phía sau.

Đến tháng 7, mạng xã hội lan truyền thông tin "Việt Trinh - Lý Hùng tái hợp, kết hôn tuổi U60". Các tin đồn còn nhắc đến "ảnh cưới" của cặp đôi khiến dư luận xôn xao. Điều này khiến diễn viên Việt Trinh bức xúc, viết trên Facebook cá nhân ngày 8/7: "Mấy hôm nay mệt với tin lá cải này ghê. Mấy trăm người nhắn tin, gọi điện hỏi có thật không. Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa?".

Giải trí - Hé lộ cuộc sống sau khi giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô'- Việt Trinh (Hình 4).

Thực tế, nữ diễn viên đang làm mẹ đơn thân. Trải qua nhiều thăng trầm, giờ đây, Việt Trinh hài lòng với cuộc sống an yên bên con trai.

Theo VTC News, sau khi tuyên bố giải nghệ, cô đưa con trai từ Tp.HCM về sống ở biệt thự vườn tại Bình Dương. Khu vườn rộng 2.500m2 được cô mua từ nhiều năm trước. Khi còn sinh sống và làm việc tại thành phố, Việt Trinh thuê hai người giúp việc để trông nom. Đến mùa thu hoạch, cô về quê để mang những loại trái cây, rau củ tươi sạch lên thành phố.

Từ khi rời khỏi làng giải trí, Việt Trinh tập trung thời gian cho công việc kinh doanh. Hàng ngày ngoài việc chăm sóc và dạy con học, Việt Trinh ngồi thiền, đọc kinh Phật, tối đến tranh thủ dọn dẹp đồ đạc, livestream bán hàng online hoặc trò chuyện với khán giả. Nữ diễn viên cho biết, thu nhập hiện tại vừa đủ cho hai mẹ con sinh hoạt vì nhiều năm nay cô đã chọn cách sống tiết kiệm, không tiêu xài phung phí hay mua đồ hiệu. Nghệ sĩ còn trích lợi nhuận từ việc kinh doanh để làm thiện nguyện.

Việt Trinh từng tâm sự về cuộc sống của mình trong một livestream: "Hạnh phúc không tìm ở đâu xa cả. Tôi hài lòng với việc một ngày ăn ba bữa, ngủ một giấc thật say và gần gũi với thiên nhiên".

Giải trí - Hé lộ cuộc sống sau khi giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô'- Việt Trinh (Hình 5).

Ở tuổi 51, Việt Trinh quyết sống độc thân để lo lắng cho con trai. Người đẹp từng tuyên bố sẽ ở vậy suốt đời: “Ở vậy nuôi con cho lành. Bước thêm bước nữa hên xui lắm. Mà U60 rồi thì xui nhiều hơn".

Với Việt Trinh, con trai Thiện Nhân chính là nguồn vui, là động lực của cô và bản thân cô cũng không muốn đi bước nữa. "Con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi là niềm hạnh phúc của mẹ. Hơn 10 năm nay mẹ vượt qua biết bao nhiêu thị phi và đàm tiếu của người đời để hôm nay mẹ có được một tài sản vô giá này. Mẹ thấy lòng mình tràn ngập niềm vui và có thêm sức mạnh để bước đi tiếp. Cho dù đầy chông gai khó khăn nhưng miễn sao có con trong cuộc đời mẹ. Luôn bên cạnh mẹ là mẹ sẽ vượt qua tất cả để nuôi con lớn khôn" , diễn viên Người đẹp Tây Đô tâm sự.

Đặc biệt, dù đã ngoại ngũ tuần nhưng Việt Trinh vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, mặn mà. Cô chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm. Việt Trinh cho biết việc ăn chay không chỉ giúp cô đẹp hơn, giữ dáng mà còn đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn. Có lẽ nhờ thế mà nét đẹp vượt thời gian của Việt Trinh luôn khiến các cô gái trẻ cũng phải ngưỡng mộ.

Minh Hoa (t/h)

Người đẹp lai Tây đổ xô thi hoa hậu Việt Nam, nhan sắc liệu có còn "thuần Việt"?

Chủ nhật, 24/09/2023 | 12:55
Nhiều người đẹp mang dòng máu lai đi thi các cuộc thi Hoa hậu đang tổ chức tại Việt Nam hiện nay tạo thành làn sóng tranh luận từ khán giả.

Người đẹp Tây Đô được ông xã trăm tỷ tặng hết tài sản

Thứ 7, 15/07/2023 | 23:59
Có học vấn đỉnh cao khi học thạc sĩ ở Anh, người đẹp này quyết định lui về hậu trường.

Cô vợ người Tày vừa đẹp vừa tài khiến Cường Đô La, Đỗ Hùng Dũng phải "cưới ngay kẻo lỡ"

Thứ 4, 15/03/2023 | 09:54
Không chỉ xinh đẹp, hai cô gái dân tộc Tày còn viên mãn với cuộc sống bên 2 người chồng nổi tiếng.

"Người đẹp Tây Đô" Đinh Ngọc Diệp: Đã sinh 2 con vẫn được nhiều người theo đuổi

Thứ 3, 17/01/2023 | 18:05
"Người đẹp Tây Đô" Đinh Ngọc Diệp giữ được sắc vóc trẻ trung tuổi 39, dù đã sinh 2 con nhưng vẫn được nhiều người để ý.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.