Hé lộ dòng sản phẩm “quyền lực” biến đổi làn da “bánh mật” trong tích tắc

Hé lộ dòng sản phẩm “quyền lực” biến đổi làn da “bánh mật” trong tích tắc

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:20
0
Đã có giải pháp hoàn hảo dành cho các bạn gái muốn chống nắng và dưỡng trắng da, với dòng sản phẩm Double White sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng, thu hút nhờ làn da trắng ngần chẳng cần make-up mà không lo mỏng da hay kích ứng như các dòng kem dưỡng kém chất lượng.

Điều gì ở phụ nữ thu hút phái mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên?

Tiêu chuẩn về cái đẹp, về màu da... ở mỗi thời kỳ sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, nền văn hóa Châu Á vẫn luôn chuộng nước da trắng ngần và lấy đó làm chuẩn cho cái đẹp. 

Hé lộ dòng sản phẩm “quyền lực” biến đổi làn da “bánh mật” trong tích tắc

Sở hữu làn da trắng luôn là mơ ước của phái đẹp Châu Á

Tiêu chuẩn này luôn đúng bởi có đến 9/10 đàn ông Việt Nam đều thừa nhận rằng, yếu tố thu hút sự chú ý của họ trước tiên đến từ làn da trắng mịn.

Không chỉ nhận được sự thu hút của cánh mày râu, mà vẻ đẹp của nước da trắng ngần còn đánh dấu tầm quan trọng của mình qua việc được đưa vào rất nhiều thơ ca để đời như lời nhắc nhở mãi về sau như: “nhất dáng - nhì da” hay “Nước trong ai chẳng rửa chân/ Cái má trắng ngần ai chẳng muốn hôn”...

Thế mới thấy vai trò và sự ảnh hưởng của làn da lớn đến nhường nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái ban tặng cho nước da trắng ngần từ lúc mới sinh ra mà tùy thuộc vào sắc tố da, sự tác động của nhiều yếu tố và hoàn cảnh khác nhau dẫn đến một vài chị em sở hữu làn da nâu không mong muốn.

Để trở nên thật nổi bật, tươi tắn và thu hút nhờ vào làn da trắng mịn tỏa sáng, chị em không còn cách nào khác là phải tìm cách cải thiện cái "lỗi" của tạo hóa.

Tìm một phương pháp làm trắng da không khó, tuy nhiên làm thế nào để trắng hiệu quả, trắng an toàn mới là vấn đề đáng để bàn.

Như một thói quen, khi nhắc đến dưỡng trắng chắc hẳn chị em thường nghĩ đến các sản phẩm kem dưỡng hơn là dòng viên uống trắng da. Nhưng không chỉ có các sản phẩm bôi thoa mới có thể đem lại làn da như tuyết đáng mơ ước cho phái đẹp, mà khả năng làm trắng của dòng viên uống cũng không hề kém cạnh. Vậy, viên uống trắng da nào tốt?

Giã từ làn da đen sạm, trắng bật tone vượt trội với sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng

Những hoạt chất làm trắng trên thị trường hiện nay rất đa dạng, từ các loại acid như AHA, Kojic, chiết xuất từ rễ cam thảo, dâu tằm cho tới những chất chống ôxy hóa hàng đầu như vitamin C, E hay Arbutin có tác dụng dưỡng trắng khá cao. Nhưng ít có dòng sản phẩm nào quan tâm bổ sung thành phần chống nắng để hỗ trợ bảo vệ thành quả dưỡng trắng của mình, nếu có thì cũng rất ít không đủ tạo thành lớp màng vững chắc để bảo vệ da tối ưu. 

Hé lộ dòng sản phẩm “quyền lực” biến đổi làn da “bánh mật” trong tích tắc (Hình 2).

Rất ít sản phẩm dưỡng trắng hỗ trợ chống nắng hiệu quả

Dưới ánh nắng chói chang của vùng nhiệt đới sẽ tác động rất lớn đến làn da chị em, vì vậy nếu không muốn công sức chăm dưỡng làn da của mình trở về số 0 thì việc chống nắng hoàn toàn không thể thiếu.

Vì vậy việc sử dụng một sản phẩm vừa đem lại hiệu quả dưỡng trắng, vừa có tác dụng chống nắng được xem là lựa chọn lý tưởng.

Một trong những dòng viên uống đáp ứng được tất cả các điều kiện trên chính là Double White.

Double White với chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên, hỗ trợ làm trắng từ sâu bên trong nhờ vào dạng viên uống và nuôi dưỡng làn da mới sáng khỏe, đảm bảo phù hợp với tất cả mọi loại da và bất chấp mọi thời tiết.

Ngoài khả năng cải thiện độ trắng sáng vượt trội, Double White còn hết sức yêu chiều, bảo vệ làn da nhờ vào khả năng chống nắng tối ưu suốt 24 giờ trong ngày.

Có thể nhiều chị em sẽ không tin tưởng vào khả năng chống nắng của Double White, tuy nhiên đặc điểm này đã được chứng minh năm 2012 thông qua nghiên cứu lâm sàng của Bác sĩ Marzatico. Nghiên cứu cho thấy thành phần chống nắng (Leucotomos) trong Double White cao gấp 6 lần so với giả dược khác trên thị trường.

Double White là sản phẩm đã được đăng ký độc quyền và sáng chế trực tiếp tại Mỹ, được kiểm định bởi FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) và Bộ Y tế Việt Nam. Sử dụng Double White làn da chị em sẽ không bị lột tẩy, mỏng da, bắt nắng, vàng lông, kích ứng... như khi sử dụng các sản phẩm bôi thoa kém chất lượng. 

Hé lộ dòng sản phẩm “quyền lực” biến đổi làn da “bánh mật” trong tích tắc (Hình 3).

Double White - Lời giải cho vấn đề viên uống trắng da nào tốt?

Double White được xem là trợ thủ đắc lực và khuyên dùng bởi Bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương.

Nếu kiên trì sử dụng Double White theo đúng liệu trình và hướng dẫn, thì việc bạn sở hữu làn da trắng sáng để tự tin vui chơi hay lưu giữ một vài kiểu ảnh trong mùa hè đầy nắng này không hề khó.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

Phương Thảo

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.

Dưỡng da sau sinh trắng như trứng gà bóc với cốt nghệ hạ thổ

Thứ 4, 31/01/2018 | 15:21
Làn da sau sinh của các mẹ thường vô cùng nhạy cảm. Cốt nghệ hạ thổ sẽ là sản phẩm thiên nhiên lành tính giúp các mẹ dưỡng da trắng sáng mà không lo tác dụng phụ nào.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.