Trước thềm Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee

Trước thềm Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee

Thứ 7, 03/02/2024 | 06:00
1
Hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang tiến đến hồi kết với đêm Chung kết cuối cùng để tìm ra 7 cái tên sẽ trở thành thành viên nhóm nhạc nữ chiến thắng.

Trong trailer mới nhất vừa được công bố, tập 15 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ diễn ra cuộc so tài cuối cùng giữa 2 nhóm Ứng cử viên Quán quân do Trang Pháp và MLee làm đội trưởng. Theo đó, màn đối đầu với tiết mục của nhóm 7 thành viên sẽ tìm ra nhóm giành chiến thắng, quyết định những cái tên sẽ ghi danh trong nhóm nhạc Đạp Gió của mùa đầu tiên.

Chính vì vậy, quyết định của các trưởng nhóm sẽ vô cùng quan trọng để cố gắng đưa nhóm của mình chạm tay tới chiến thắng.

Lựa chọn của nhóm Trang Pháp được nhận định có phần mạo hiểm

Về phía Mashup Nam Quốc Sơn Hà – Đất nước lời ru, chị đẹp Trang Pháp đã có bất ngờ khi đưa ra quyết định không dùng đến sự hỗ trợ của vũ đoàn như những màn trình diễn trước đó.

Giải trí - Trước thềm Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee

Lựa chọn này của nhóm Trang Pháp được nhận định có phần mạo hiểm.

Lý do được các thành viên trong nhóm đưa ra là bởi ở tiết mục nhóm 7 thành viên này cũng chính là tiết mục cuối cùng mà 7 chị em gồm Trang Pháp, Mỹ Linh, Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyên Hà, Uyên Linh và Lynk Lee sẽ đứng trên ở sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên các thành viên muốn tự mình sát cánh bên nhau "đạp gió, rẽ sóng". Đây cũng chính là tinh thần mà 7 Chị đẹp khẳng định lại một lần nữa cho bản thân và khán giả kể từ khi quyết định tham gia chương trình.

Giải trí - Trước thềm Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee (Hình 2).
Giải trí - Trước thềm Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee (Hình 3).

Thêm vào đó, quyết định này cũng là cách mà các thành viên nhóm Trang Pháp muốn tiếp tục thách thức bản thân ở một mức độ khó hơn để tiến xa hơn khỏi vòng an toàn của bản thân.

Nhóm Chị đẹp MLee cũng đưa ra quyết định "táo bạo" không kém

Chung kết 2 hứa hẹn sẽ gây chú ý khi nhóm MLee khi đưa ra quyết định cũng “táo bạo” không kém khi thêm 2 bài hát là “Máu đỏ da vàng” và “Tôi yêu” để kết hợp với bản mashup được công bố trước đó là “Tiếng Việt - Thư Pháp”.

Giải trí - Trước thềm Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee (Hình 4).

Nhóm Mlee. Ảnh: NSX.

Nghĩa là trong tiết mục nhóm 7 thành viên lần này, nhóm MLee sẽ trình diễn một bản mashup được kết hợp với 4 ca khúc như trên.

Chia sẻ về lý do tăng thêm độ khó cho tiết mục, các thành viên nhóm MLee nói, bởi vì đây chính là tiết mục cuối cùng nên các chị em muốn mang đến một tiết mục hoàn thiện nhất trong việc thể hiện được tinh thần, văn hóa dân tộc Việt Nam, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán.

Vì sự thay đổi này mà nhóm chưa tìm được phương án truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn đến hàng triệu khán giả nước nhà.

Giải trí - Trước thềm Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee (Hình 5).
Giải trí - Trước thềm Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee (Hình 6).

Nói thêm nguồn gốc mang đến thông điệp truyền tải trong tiết mục cuối cùng, nhóm trưởng MLee cho biết chính câu nói "Tiếng Việt còn, người Việt còn" chứa đựng sức mạnh tự hào dân tộc sâu sắc, truyền cảm hứng cho cả nhóm: "Ở Việt Nam mình có 54 dân tộc nhưng cũng cùng tiếng nói chung là tiếng Việt. Tiếng Việt chính là cội nguồn, chính là thứ bên trong bản thân mình đang nuôi dưỡng và gắn kết tinh thần các dân tộc Việt Nam".

Sau Chung kết 1, 2 nhóm Ứng cử viên Quán quân đang hòa tỷ số đối đầu là 1-1, với chiến thắng của màn biểu diễn nhóm 3 thành viên thuộc về team Trang Pháp, trong khi sân khấu biểu diễn nhóm 5 thành viên thì team MLee chiến thắng.

Ngoài ra, BTC cũng tiết lộ bên cạnh 7 Chị đẹp thành đoàn, sẽ có tới 8 giải thưởng phụ được trao trong đêm Chung kết cuối cùng.

Tùng Lâm (t/h)


Ca sĩ Uyên Linh: Độc thân tuổi 37, lột xác gợi cảm ở "Chị đẹp"

Thứ 3, 30/01/2024 | 11:28
Ca sĩ Uyên Linh được khen phá cách về hình ảnh, phong cách trình diễn sau chương trình thực tế "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Về đời tư, cô khá kín tiếng, hiện tận.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh nhiều lần muốn rút khỏi chương trình vì mệt mỏi

Chủ nhật, 28/01/2024 | 17:00
Mỹ Linh chia sẻ từng xin Ban tổ chức "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cho dừng lại để chị em khác đi tiếp nhưng Ban tổ chức khuyên cô không nên tạo gương xấu như vậy.

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”: Mlee xin lỗi vì những hạn chế của bản thân

Thứ 3, 23/01/2024 | 14:42
Đối mặt với sự phản đối của khán giả, MLee đã đưa ra lời xin lỗi về những hạn chế của bản thân.
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...