Hoa hậu Thu Ngân trải lòng sau 2 năm lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi

Hoa hậu Thu Ngân trải lòng sau 2 năm lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 08/08/2018 | 05:45
0
Chuyện tình ái của các người đẹp luôn khiến dư luận dậy sóng với những lời đồn thổi xung quanh mối quan hệ mỹ nhân – đại gia hay các “hợp đồng tình ái”. Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người đưa tin, Hoa hậu Thu Ngân đã có những chia sẻ thẳng thắn về điều này và bật mí về cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia hơn 19 tuổi.

Cuộc thi Hoa hậu mở ra chỉ để kiếm vợ cho đại gia?

Người ta cho rằng, đây là thời đại của các hoa hậu vì các cuộc thi nhan sắc nhiều quá. Trên cương vị là một hoa hậu chị có cho rằng danh xưng hoa hậu đã quá đại trà?

Nhiều hoa hậu cũng có mặt lợi, cũng có mặt hại. Chúng ta sẽ có thêm nhiều người quảng bá cho những dự án tốt, làm được nhiều việc hơn cho cộng đồng. Mục đích của hoa hậu là mang vẻ đẹp của đất nước đến với các quốc gia khác và kết nối mọi người với nhau hoặc đại diện cho một tổ chức từ thiện. Các cô ấy đều làm những việc rất nhân văn nên có nhiều hoa hậu cũng tốt...

Nhiều người đồn, có những cuộc thi Hoa hậu mở ra chỉ để kiếm vợ cho đại gia thôi…?

Nói thật, hạnh phúc lâu bền không chỉ dựa vào sắc đẹp của người phụ nữ. Như trường hợp của tôi đây, chồng ngày nào cũng ngắm tôi, theo thời gian anh ấy sẽ quen dần và không tập trung vào vẻ ngoài nữa mà chỉ quan tâm vào con người bên trong.

Một người đàn ông thực sự chín chắn, họ sẽ lựa chọn vợ dựa vào vẻ đẹp tâm hồn chứ không phải là vẻ ngoài. Với chồng tôi, tôi cho rằng, anh ấy lựa chọn mình không phải vì vẻ ngoài bởi có rất nhiều cô gái xinh hơn tôi, đẹp hơn tôi, trẻ hơn tôi.

Ngôi sao - Hoa hậu Thu Ngân trải lòng sau 2 năm lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi

Hoa hậu Thu Ngân và ông xã hơn 19 tuổi - Doãn Phương.

Thời điểm bạn kết hôn nhiều người ngỡ ngàng. Tại sao chị lại bước đến hôn nhân nhanh đến vậy? 

Bởi vì tôi muốn. Anh ấy cũng lớn tuổi rồi. Tôi rất sợ sau khi phát triển xong sự nghiệp thì anh ấy sẽ lấy vợ mất. Tôi mãn nguyện với sự lựa chọn của mình. Mình chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Tôi không có nhiều tham vọng nên hài lòng.

Người ta đồn, chồng của Thu Ngân “giữ vợ như giữ của”. Đó là lý do, chị không tham gia các hoạt động trong showbiz  như nhiều hoa hậu khác? 

Phải ngược lại mới đúng. Sau khi đăng quang và trước lấy chồng, tôi từ chối nhiều sự kiện không mang tính chất sự kiện từ thiện. Những hoạt động hướng đến lợi nhuận tôi đều từ chối. Vợ chồng tôi rất tôn trọng quyết định của nhau. Trên thực tế, với những công việc liên quan đến sự nghiệp, tôi tự quyết định, hoàn toàn không hề có sự tác động từ chồng.

Chồng chị là một trong những đại gia nức tiếng, sao chị phải lăn lộn kiếm tiền làm gì?

Mục đích con người sống không phải vì tiền, với tôi, sống là để phát triển, để mình có nhiều mối quan hệ hơn và trưởng thành hơn. Khi cuộc sống của bản thân luôn phát triển thì thế giới quan sẽ mở. Nếu chỉ đi làm để kiếm tiền thì rất là buồn chán.

Hai vợ chồng chị có nguyên tắc gì không?

Chúng tôi đương nhiên có nguyên tắc riêng của mình. Với gia đình tôi, đó là sự kết nối. Khi hai người đi đâu, làm gì thì phải chia sẻ với nhau để người kia bớt lo lắng và cũng là để sắp xếp công việc phù hợp có thời gian dành cho nhau nhiều nhất có thể. Ở đây, tôi muốn nhấn mạnh, chúng tôi chia sẻ chứ không phải thông báo.

Nuôi dạy một đứa trẻ chẳng phải là điều dễ dàng, nhiều cặp vợ chồng trở nên căng thẳng vì quan điểm dạy con “lệch tông”. Gia đình chị thì sao?

Vợ chồng tôi có cùng quan điểm. Ngay từ đầu, chúng tôi đã có cùng tư duy nên cũng dễ trong việc dạy con và không có nhiều mâu thuẫn. Khi con càng lớn thì càng có sự kết nối. Hai vợ chồng cùng nhau chăm con, trao đổi,...  Tại sao lại muốn dạy con cách này, tại sao không muốn cho con học cách kia, tất cả đều giải thích được. Khi trao đổi 2 người cùng hiểu thì sẽ giải tỏa được những mâu thuẫn. Chúng tôi đều thống nhất để con tự lập, không quá bảo bọc con.

Khi hoa hậu là người phụ nữ của gia đình thì có gì khác không?

Tôi là cô gái cởi mở với mọi người, khá vui vẻ, nhí nhảnh. Tôi giống như một người vợ bình thường, không có gì khác cả. Tôi thu dọn nhà cửa, cân đối thu chi, chăm sóc con cái. Hiện tại, tôi vẫn đi học và đang tìm hiểu thị trường làm đẹp. Dự định sắp tới của tôi là mở một thẩm mỹ viện. Việc nghiên cứu, thành lập thẩm mỹ viện khá bận rộn. Tôi dành 2-3 tiếng ở nhà chăm con, nhìn chung có thời gian biểu dành cho chồng, cho con.

Nhân chuyện chị vừa nhắc đến việc thành lập một thẩm mỹ viện, tôi hỏi thật nhé, các người đẹp giờ đây dao kéo nhiều lắm, chị có định “nâng cấp” nhan sắc?

Hiện tại, tôi thấy mình khá ổn, nhưng trong thời gian tới, nếu xấu thì sẽ sửa, nếu cảm thấy không hài lòng thì sẽ sửa. Tuy nhiên, hiện tại, tôi hài lòng về mình nên chưa có ý định sửa gì cả.

Ngôi sao - Hoa hậu Thu Ngân trải lòng sau 2 năm lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi (Hình 2).

Hoa hậu Thu Ngân rạng ngời trong buổi họp báo chương trình Ngôi sao danh vọng.

Xin lỗi vì chưa hoàn thành trách nhiệm Hoa hậu

Nhiều người nhận xét, Thu Ngân lấy chồng luôn sau khi đăng quang nên rất mờ nhạt trong vai trò Hoa hậu, chị nghĩ sao?

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì chưa hoàn thành trách nhiệm của một Hoa hậu. Rất mong mọi người thông cảm. Sau khi kết hôn và có con, việc đi lại cũng rất khó khăn nên tham gia các chương trình cũng bất tiện. Vì vậy, tôi  không thể tham gia nhiều hoạt động như các hoa hậu khác. Nhưng, tôi nghĩ, trong thời gian tới, mình sẽ tiếp tục việc mang lại những giá trị đến cho cộng đồng.

Thực tế, trong giai đoạn đang mang bầu, tôi cũng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng nhưng không chú trọng đến việc đưa thông tin lên báo chí. Bản thân tôi cũng là kiểu người không thích thường xuyên xuất hiện trên báo nên cứ âm thầm làm thôi.

Ở vị trí hoa hậu mà cứ nói xin thông cảm thì sẽ chẳng làm công chúng thỏa mãn được đâu!

Nói sao cho vừa lòng bây giờ nhỉ? (Cười). Thực ra, để vừa lòng tất cả mọi người là rất khó. Bản thân Ngân cho rằng, việc trao đi giá trị hay làm từ thiện cho cộng đồng là việc về lâu về dài, khi mình chưa có đủ trưởng thành, còn non nớt sẽ không trao được gì nhiều cho cộng đồng. Sau khi tu dưỡng bản thân, chăm chỉ học tập, mình sẽ trưởng thành, chín chắn và sẽ có nhiều mối quan hệ hơn, từ đó giúp được nhiều người hơn. Khi đăng quang, cách đây 2 năm, tôi thực sự thấy mình non nớt.

Mới đây, chị nhận lời làm giám khảo của Ngôi sao danh vọng. Có phải chị đang quay lại showbiz?

Nói tôi quay lại showbiz có vẻ chưa đúng lắm. Bởi, tôi chỉ tham gia một số chương trình mình thích, những hoạt động có ý nghĩa. Tôi nhận lời làm giám khảo vì rất quý anh Phúc Nguyễn. Bên cạnh đó, tôi thấy chương trình tìm kiếm, đào tạo tài năng của anh ấy rất tốt. Bản thân tôi cũng rất thích chương trình này.

Ngôi sao - Hoa hậu Thu Ngân trải lòng sau 2 năm lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi (Hình 3).

Vóc dáng gợi cảm vạn người mê của Hoa hậu Thu Ngân.

Nhiều người cho rằng, Thu Ngân không có nhiều kinh nghiệm để ngồi ghế giám khảo, chị nghĩ sao?

Tôi rất tự tin với trải nghiệm của mình. Không ai có thể trở thành hoa hậu ngay được, những kinh nghiệm, trải nghiệm mà tôi có được trong cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu giúp Ngân tự tin vào bản thân. Tôi tin sẽ hoàn thành tốt vai trò được giao. Dù hiện tại, tôi là người phụ nữ đã có gia đình nhưng điều đó không ngăn cản tôi không ngừng phát triển bản thân, hoàn thiện mình. Tôi không phải là người có tính cách an phận.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

 

Lý do Thu Ngân vắng mặt trong buổi công bố Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018

Thứ 7, 16/06/2018 | 22:01
Tại buổi công bố thông tin về cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018, đương kim Hoa hậu Thu Ngân không có mặt tại sự kiện này. BTC cũng lên tiếng về điều này.

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Thu Ngân và đại gia Doãn Phương

Thứ 3, 17/01/2017 | 23:37
Lễ cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Phương diễn ra chính thức vào chiều tối ngày 17/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.