H'Hen Niê ra mắt MV về động vật hoang dã, nói gì về việc debut ca sĩ?

H'Hen Niê ra mắt MV về động vật hoang dã, nói gì về việc debut ca sĩ?

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 4, 13/03/2024 | 20:43
0
Hoa hậu H’Hen Niê hát chính và kết hợp nhảy cùng với vũ công Quang Đăng và vũ đoàn trong MV chiến dịch “Ngừng ăn thịt thú rừng - Góp thiện cho đời”.

Hưởng ứng chiến dịch "Ngừng ăn thịt thú rừng - Góp thiện cho đời"

Đồng hành cùng chiến dịch, Hoa hậu H’Hen Niê hát chính và kết hợp nhảy cùng với vũ công Quang Đăng và vũ đoàn. Sau chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, H’Hen Niê hiện vẫn trau dồi thêm về giọng hát và vũ đạo.

Hồi đầu năm, cô từng biểu diễn trên sân khấu ngàn người tại sự kiện tri ân cuối năm của một nhãn hàng. Lần này, cô nhận lời tham gia cùng chiến dịch bởi thông điệp ý nghĩa và mong muốn được cùng mọi người lan toả tình yêu thiên nhiên, các loài động vật hoang dã.

H’Hen Niê chia sẻ: "Hen rất vinh dự khi có cơ hội được góp sức trong chiến dịch này, nhất là về ca từ bài hát khi xem qua Hen rất xúc động - 'Rừng là nơi thú sống yên bình, nhà là nơi ấm áp thân tình'.

Hen hy vọng rằng thông qua chiến dịch này, mọi người sẽ cùng nhau có những hành động tích cực, bảo vệ thiên nhiên và các loài động vật hoang dã". 

Giải trí - H'Hen Niê ra mắt MV về động vật hoang dã, nói gì về việc debut ca sĩ?

H'Hen Niê kết hợp cùng vũ công Quang Đăng trong MV về động vật hoang dã.

Trong MV, H’Hen Niê xuất hiện với trang phục màu xanh chủ đạo trong hai tạo hình khác nhau. Tạo hình thứ nhất với trang phục cách điệu dạng đầm xoè may bằng chất liệu vải thổ cẩm, gợi tưởng sự liên kết giữa H'Hen Niê và thiên nhiên.

Tạo hình thứ hai năng động hơn, với màu xanh rực rỡ phối cùng quần dài, vẫn sử dụng vải thổ cẩm nhưng thiết kế phù hợp cho phần nhảy của H’Hen Niê.

Cô cho biết, để chuẩn bị cho phần quay hình này, cô đã dành thời gian học luyện thanh và đến phòng nhảy tập cùng vũ đoàn. Bên cạnh đó, H’Hen Niê cũng luyện tập thêm về phần biểu cảm để có thể truyền tải trọn vẹn tinh thần và thông điệp bài hát. 

Tiếp nối thành công của chiến dịch "Thịt rừng kề miệng - Nguy cơ chực chờ" năm ngoái, năm nay tổ chức WWF-Việt Nam phát động chiến dịch "Ngừng ăn thịt thú rừng - Góp thiện cho đời" với thông điệp kêu gọi cộng đồng hãy sống có trách nhiệm bằng cách ngừng ăn thịt động vật hoang dã, ngừng chia ly thú rừng, góp thiện cho đời.

Một loạt chuỗi sự kiện hưởng ứng chiến dịch sẽ diễn ra tại các tỉnh thành: Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Lâm Đồng. Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng hoạt động diễn ra ở Huế vào ngày 16/03 tới.

Giải trí - H'Hen Niê ra mắt MV về động vật hoang dã, nói gì về việc debut ca sĩ? (Hình 2).

Trước mắt, H'Hen Niê cho biết cô cần cải thiện giọng hát rồi mới tính đến chuyện tương lai.

H'Hen Niê nói gì về việc debut làm ca sĩ?

Khi giữ vai trò hát chính trong MV hướng về động vật hoang dã, nhiều khán giả đã đặt ra câu hỏi cho H'Hen Niê về việc có hay không định hướng ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ trong thời gian tới.

Trao đổi với Người Đưa Tin về vấn đề này, nàng hậu bày tỏ ở thời điểm hiện tại cô cần phải trau dồi nhiều, việc ra mắt với tư cách ca sĩ thì nghe lớn lao quá song tương lai thế nào thì mọi sự còn tuỳ duyên, chưa nói trước được điều gì.

"Với Hen thì mọi thứ đều tuỳ duyên và Hen không thích nói trước, sợ nói trước bước không qua. Ở hiện tại, Hen có nhận lời mời biểu diễn ở một vài sự kiện chương trình, dự án mà Hen làm đại sứ hoặc tham gia. Nói Hen debut làm ca sĩ thì nghe lớn quá, Hen còn cần phải trau dồi nhiều. Nên Hen chỉ dám nhận lời mời biểu diễn nếu phù hợp và mang ý nghĩa, chẳng hạn như lần này là một MV về chủ đề bảo vệ động vật hoang dã", H'Hen Niê nói.

H'Hen Niê từng nhận về nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh giọng hát sau khi tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, đây vừa là áp lực song cũng là động lực để cô cải thiện khả năng ca hát của mình.

Được đánh giá là người đẹp có nhan sắc sáng sân khấu, vũ đạo được đầu tư, tuy nhiên về vấn đề thanh nhạc và các yếu tố liên quan thì cô cần phải trau dồi thêm.

H'Hen Niê chia sẻ cùng cộng đồng người sống với HIV/AIDS

Thứ 6, 08/03/2024 | 12:56
Sau 1 tuần công tác tại Phần Lan, H'Hen Niê tất bật với lịch trình khi về nước, cô bắt tay vào đồng hành cùng chương trình "Góp một bàn tay" đưa "Hạt gạo chia đôi".

[E] Hoa hậu H’Hen Niê khát khao cống hiến vì cộng đồng

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:58
Hòa mình trong dòng chảy văn hoá - nghệ thuật, H’Hen Niê sau rất nhiều năm đăng quang vẫn giữ được thứ “ánh sáng” riêng mỗi khi được nhắc đến.

H'Hen Niê: "So sánh tôi với chị Ngô Thanh Vân là khập khiễng"

Thứ 6, 21/01/2022 | 09:44
Ngoài là một người mẫu cá tính, Hoa hậu H'Hen Niê còn thử sức mình với phim ảnh. Cô bảo, không muốn mình bị so sánh với "đả nữ" Ngô Thanh Vân...
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.