Hiểu lầm đáng tiếc của cặp vợ chồng lệch tuổi ngày Cá tháng Tư

Hiểu lầm đáng tiếc của cặp vợ chồng lệch tuổi ngày Cá tháng Tư

Thứ 6, 01/04/2016 | 13:37
0
Đúng ngày Cá tháng Tư cô bế con xuất hiện ở cửa phòng thì có một người con gái bước ra. Thấy cô ta mặc bộ đồ ngủ của mình, Minh vội vã bỏ đi mà không nói một lời nào.

30 tuổi, Minh có một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với Đức người chồng tâm tính hiền lành nhưng nóng nảy không ai bằng. Dù thế, Minh vẫn không lý giải nổi xưa kia khi mới yêu, cô lại đắm đuối anh nhiều tới như thế.

Minh vốn là con nhà danh giá bậc nhất Hà thành, bố cô là giám đốc một doanh nghiệp lớn, còn mẹ cô là trưởng phòng lao động tiền lương của một công ty xây dựng. Cũng bởi gia thế giàu có nên Minh từ nhỏ lớn lên trong nhung lụa, không chỉ vậy cô còn rất xinh đẹp, thông minh ra dáng con nhà nòi.

Bố mẹ Minh đã rất hi vọng cô sẽ yêu và lấy một anh chàng xứng đôi vừa lứa, nhưng Minh đã khiến mọi hi vọng của bố mẹ mình tiêu tan khi yêu Đức, một chàng trai hơn cô những 12 tuổi. Không chỉ thế Đức đã từng có một cuộc hôn nhân vội vàng, lầm lỡ với một cô tiểu thư con nhà danh giá khác. Họ có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Bởi thế ngày ra mắt gia đình, bố mẹ Minh một mực phản đối, ai cũng lên tiếng cho rằng Đức không yêu Minh mà đang có ý định lợi dụng cô.

Dù thế, Minh vẫn một mực đòi sống chết phải lấy được Đức. Bố mẹ cô sau hơn 1 năm phản đối, tìm đủ mọi cách chia lìa cô và Đức nên cũng đành phải nhượng bộ. Đám cưới của hai người diễn ra trong một khách sạn hoành tráng. Khi đó, Minh đang mang bầu tháng thứ 4.

Đời sống - Hiểu lầm đáng tiếc của cặp vợ chồng lệch tuổi ngày Cá tháng Tư

Cũng bởi gia thế giàu có nên Minh từ nhỏ lớn lên trong nhung lụa, không chỉ vậy cô còn rất xinh đẹp, thông minh ra dáng con nhà nòi (Ảnh minh họa).

Sau đám cưới vội vã, về sống cùng Đức, Minh dần hiểu ra anh là người chồng hiền lành nhưng tính tính có phần cục mịch, khô khan. Minh vốn là cô tiểu thư, từ nhỏ cô chẳng phải làm việc gì, nhưng rồi từ ngày lấy chồng ra ở riêng cô phải lo toan hết, cơm nước, giặt giũ. Từ dạo ấy cô cũng trở nên cau có, thậm chí là khó chịu với chồng.

Những cuộc tranh luận diễn ra thường xuyên, khi cô nhỏ nhẹ chồng cô lại nổi nóng. Còn khi

Cùng chuyên mục

Thực phẩm bổ sung hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất tập luyện và thúc đẩy quá trình phục hồi như thế nào?

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:00
Nhiều vận động viên sử dụng các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để tối ưu hóa hiệu suất và tăng khả năng phục hồi sau tập luyện.

Tin tức Đời sống 14/5: Thói quen không ngờ gây hại cho hệ tiêu hóa

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:30
Cập nhật tin tức đời sống ngày 14/5: Thói quen không ngờ gây hại cho hệ tiêu hóa; Báo động bệnh nhân suy thận mạn đang dần trẻ hóa...

Phát hiện "điểm dị thường" bí ẩn dưới lòng đất gần Kim tự tháp Giza

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:22
Các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra một "điểm dị thường" bí ẩn dưới lòng đất tại khu vực nghĩa trang Ai Cập cổ đại gần khu phức hợp kim tự tháp Giza.

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Tin tức Đời sống 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” 5 căn bệnh nguy hiểm

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:46
Cập nhật tin tức đời sống ngày 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” cho 5 căn bệnh nguy hiểm; Những thời điểm không nên ăn rau muống...

Lũ dung nham lạnh từ núi lửa quét qua khu dân cư làm 4 người ở Indonesia thiệt mạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:11
Dòng dung nham lạnh từ ngọn núi lửa Marapi đang hoạt động quét qua một khu dân cư ở Indonesia, khiến 4 người thiệt mạng.