Hình ảnh hiếm hoi con gái của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Hình ảnh hiếm hoi con gái của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Thứ 4, 26/08/2020 | 19:09
0
Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến diện mạo con gái đầu lòng của cặp đôi - bé Cá Heo Nhỏ.

Tối 25/8, nhân dịp lễ Thất Tịch vợ chồng Lâm Tâm Như đã xuất hiện cùng những người bạn thân thiết trong một bữa tiệc tại nhà diễn viên Đường Chí Trung. Bà xã Hoắc Kiến Hoa dự tiệc tối với phong cách giản dị, tóc buộc cao, để mặt mộc không trang điểm, hạnh phúc tựa vào chồng. Hoắc Kiến Hoa cũng khoác vai vợ rất tình cảm.

Ngôi sao - Hình ảnh hiếm hoi con gái của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Có vẻ như sau một thời gian bị chê “phát tướng”, Hoắc Kiến Hoa đã lấy lại vóc dáng thon gọn và vẻ nam tính vốn có nhờ tập gym, chơi thể thao thường xuyên.

Ngôi sao - Hình ảnh hiếm hoi con gái của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa (Hình 2).
Ngôi sao - Hình ảnh hiếm hoi con gái của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa (Hình 3).

Đáng chú ý, bé Cá Heo Nhỏ cũng xuất hiện tại bữa tiệc cùng bố mẹ. Tiểu công chúa nhà Hoắc Kiến Hoa có vóc dáng nhỏ nhắn, tóc buộc cao, mặc áo kẻ ngang xinh xắn. Hơn 3 tuổi, cô bé khá cao ráo và cứng cáp, gương mặt trắng trẻo, tỏ rõ vẻ lanh lợi, hoạt bát. Bé gái được nhận xét là hòa đồng và tự lập khi chủ động chơi với các bạn và đã có thể tự xúc đồ ăn không cần người đút. Nam diễn viên Khuynh thế hoàng phi dù vui vẻ với bạn bè cũng không quên để mắt tới con, ánh mắt anh luôn không rời con gái rượu.

Ngôi sao - Hình ảnh hiếm hoi con gái của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa (Hình 4).

Hoắc Kiến Hoa khoác vai Lâm Tâm Như một cách tình cảm.

Với hành động này cặp đôi một lần nữa đập tan tin đồn ly hôn ác ý một cách thông minh. Kể từ khi kết hôn cho tới nay, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa phải đối mặt với vô số tin đồn ác ý. Vậy nhưng, thay vì mạnh mẽ đáp trả hai vợ chồng ít khi đưa ra câu trả lời cụ thể, điều này càng khiến cho truyền thông và người hâm mộ tò mò nhiều hơn về mối quan hệ của hai người.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen biết nhau từ 14 năm trước và từng là bạn thân trước khi nên duyên vợ chồng. Năm 2016, cặp đôi chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Đầu năm 2017, hai người chào đón con gái đầu lòng là bé Cá Heo Nhỏ.

Tuy có cuộc sống viên mãn nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tiếp phải vướng phải tin đồn thất thiệt về chuyện rạn nứt hôn nhân. Truyền thông Hoa ngữ nhiều lần đưa tin cặp đôi đã ly hôn, nàng Hạ Tử Vy giành quyền nuôi con và đòi chồng chu cấp hàng tháng. Trước ồn ào này, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều giữ thái độ im lặng. Họ chứng tỏ gia đình mình vẫn hạnh phúc bằng việc xuất hiện vui vẻ bên nhau.

Thời gian này, mỹ nhân xứ Đài đang tranh thủ nghỉ ngơi sau khi hoàn thành bộ phim Alpha Girl. Cô sẽ có 1 tháng ở bên chồng con trước quay lại trường quay vào tháng 9 tới. Còn Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa có kế hoạch quay trở lại màn ảnh nhỏ do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Minh Hoa (t/h)

Phản ứng của “Đoàn Dự” Lâm Chí Dĩnh khi bố vợ hỏi về quan hệ với tình cũ Lâm Tâm Như

Thứ 6, 14/08/2020 | 15:43
Khi bố vợ hỏi về mối quan hệ với tình cũ - Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh thẳng thắn cho biết rằng mình vẫn liên lạc với người yêu cũ vì cả hai vẫn liên quan tới công việc.

Lâm Tâm Như có động thái đầu tiên đáp lại nghi vấn đang mang thai lần thứ hai

Thứ 3, 11/08/2020 | 09:36
Gần đây, Lâm Tâm Như liên tục dính tin đồn mang thai lần hai do phần bụng của nữ diễn viên lớn bất thường hay vô tình có hành động lấy tay nâng đỡ hoặc che bụng.

Lâm Tâm Như khoe nhẫn 100 tỷ đồng khiến fan choáng váng

Thứ 4, 13/05/2020 | 09:00
Lâm Tâm Như đeo nhẫn kim cương 100 tỷ đồng khiến không ít người cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của nữ diễn viên.

Lâm Tâm Như mang thai lần 2 ở tuổi 44?

Thứ 4, 22/01/2020 | 12:50
Ngày 21/1, Sina đưa tin một blogger trên mạng xã hội mới đây chia sẻ ảnh hậu trường của Lâm Tâm Như trong một buổi quay quảng cáo. Khi xuất hiện, nữ diễn viên liên tục đưa tay che chắn vùng bụng. Vòng hai của cô lớn trông thấy so với trước đó.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.