HLV Yoga Đặng Quỳnh Nga và hành trình mang Massage Tantra thắp lửa yêu thương giúp gia đình hạnh phúc

Thứ 3, 13/06/2023 | 15:53
0

“Đừng ngần ngại học hỏi, đó là con đường nhanh nhất để đi đến thành công” - HLV Đặng Quỳnh Nga, người phụ nữ đa tài luôn tiên phong mở đường cho những “giải pháp” yêu thương. Một trong số đó là Massage Tantra.

Cần biết - HLV Yoga Đặng Quỳnh Nga và hành trình mang Massage Tantra thắp lửa yêu thương giúp gia đình hạnh phúc

Tantra yoga - Nếu bạn chưa biết, chưa hiểu và chưa thực hành nó, bạn đang bỏ lỡ những giây phút thăng hoa nhất của cuộc sống. Là một HLV Yoga, Đặng Quỳnh Nga hiểu rằng phụ nữ hay cả nam giới cần yêu thương bản thân mình, cả trong chuyện “chăn gối”. Đó là lý do chị mong muốn mang bộ môn Massage Tantra này để thắp lửa yêu thương giúp gia đình bạn hạnh phúc hơn.

Đặng Quỳnh Nga 37 tuổi, nhưng lúc nào chị cũng trẻ trung, quyến rũ như đôi mươi. Bởi chị là một HLV Yoga thiền, chị yêu chiều và nâng niu từng cảm xúc của bản thân. 

Cần biết - HLV Yoga Đặng Quỳnh Nga và hành trình mang Massage Tantra thắp lửa yêu thương giúp gia đình hạnh phúc (Hình 2).

Nổi tiếng với những khóa học chữa lành, chị luôn tiến tới, học hỏi và đổi mới. Trong cuộc sống hôn nhân, chị là người phụ nữ hạnh phúc khi biết đến Tantra Yoga, một nghệ thuật sáng tạo dành cho nam và nữ để giữ lửa trong hôn nhân. 

Massage Tantra được biết đến từ Ấn Độ, có nguồn gốc từ học thuyết Tantra. Tantra là một hệ thống triết học và tôn giáo cổ xưa của Ấn Độ, tập trung vào việc mở rộng ý thức và truyền đạt sự thống nhất giữa tâm linh và cơ thể.

Tantra có “nickname” là “khoa học của sự đê mê”, tập trung vào tăng cường và kéo dài “cuộc yêu” hòa hợp giữa hai người yêu nhau. Với Tantra, tình dục được coi là điệu vũ không có khởi đầu hay kết thúc mà chỉ có thời điểm hiện tại của sự hợp nhất tinh tế và mạnh mẽ. Với những gia vị như tình yêu, sự tin tưởng và tôn trọng từ hai phía thì phép màu của Tantra dành cho các cặp đôi mọi lứa tuổi và mọi mức độ trải nghiệm.

Cần biết - HLV Yoga Đặng Quỳnh Nga và hành trình mang Massage Tantra thắp lửa yêu thương giúp gia đình hạnh phúc (Hình 3).

Khi hỏi HLV Quỳnh Nga liệu Tantra có phải là nghệ thuật quyến rũ? Chị Quỳnh Nga thẳng thắn trả lời: “Theo mình nghĩ, dĩ nhiên là không. Bởi quyến rũ là bạn đang hướng đến đối tượng là người khác. Còn Tantra là nghệ thuật sáng tạo chính bạn. Dám nghĩ, dám làm mà vẫn mềm mại, thả lỏng, không phải gồng cứng, không phải bắt chước ai”.

Tantra không phán xét đúng hay sai, xấu hay tốt. Bởi sự thích thú của bạn mới là quan trọng nhất. Chính vì thế hãy thoải mái cho phép bạn (và chồng mình) khám phá những cảm giác lạ, những trải nghiệm bạn chưa từng thử bao giờ.

Cần biết - HLV Yoga Đặng Quỳnh Nga và hành trình mang Massage Tantra thắp lửa yêu thương giúp gia đình hạnh phúc (Hình 4).

Cuộc sống hiện đại hiếm khi để cho chúng ta đủ thời gian để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yêu thương. Nhiều cặp đôi đã chọn cách sống nhanh như "đồ ăn nhanh" để thỏa mãn cuộc sống bận rộn của họ. Tuy nhiên, nếu chúng ta ăn nhanh quá nhiều, cảm xúc sẽ trở nên lờ mờ và tình yêu trở thành một cách giải tỏa bản năng.

Phần lớn phụ nữ hiện nay đang gặp khó khăn trong việc đạt đến sự mãn nguyện và thiếu kiến thức về việc yêu thương bản thân và tạo điều kiện để trải nghiệm tình yêu thăng hoa. Đồng thời, đa số đàn ông cũng không biết cách massage để giúp vợ thả lỏng, gây ra sự lo ngại và căng thẳng trong quan hệ tình dục. Hậu quả là cả hai bên cảm thấy thiếu sự yêu thương, từ đó cuộc sống dần trở nên nhàm chán.

Theo triết lý Tantra, tình yêu được coi là trạng thái tinh thần cao cả. Bằng cách tạo không gian cho tình cảm tự do thể hiện, chúng ta có thể trải nghiệm tình yêu một cách tự nhiên mà không gặp áp lực. Việc thả lỏng và cho tình yêu tự do bay bổng giúp chúng ta trải qua sự thăng hoa mà không bị ràng buộc bởi những yếu tố đặt ra bởi cuộc sống hiện đại. Điều quan trọng là điều này mang lại sự thỏa mãn sâu sắc hơn, vượt qua những cảm giác thoáng qua và tạo nên một trải nghiệm tình dục đầy ý nghĩa.

Hơn ai hết, HLV Quỳnh Nga chính là một trong những minh chứng khi đã hoàn toàn chinh phục được bản thân trong việc giữ lửa hôn nhân. Mong muốn truyền tải tất cả những kiến thức và bí quyết về Tantra cho các cặp đôi, lan tỏa tinh thần dám đối diện, dám thay đổi bản thân để hôn nhân hạnh phúc hơn.

Cần biết - HLV Yoga Đặng Quỳnh Nga và hành trình mang Massage Tantra thắp lửa yêu thương giúp gia đình hạnh phúc (Hình 5).

Việc truyền tải những kiến thức và bí quyết về Tantra cho mọi người không chỉ mang lại lợi ích cá nhân mà còn góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng vợ chồng hạnh phúc và viên mãn hơn.

Nếu bạn còn nhiều bâng khuâng, có thể tham gia những khóa học về Yoga Tantra của HLV Quỳnh Nga để nắm trong tay bí quyết chinh phục hạnh phúc của chính mình.

Mỹ Diệp

Tag: Yoga

3 cô nàng xinh đẹp gây ngại ngùng khi mặc áo rộng cổ tập yoga trên sóng truyền hình

Thứ 6, 26/05/2023 | 12:53
3 nữ HLV xinh đẹp mặc áo rộng cổ tập yoga trên sóng truyền hình dễ gây mất tập trung.

Cô giáo dạy yoga Vũng Tàu khoe đường cong mẹ một con gây mê với tư thế "ngã ghế"

Thứ 7, 15/04/2023 | 11:42
Cô đã gắn bó với yoga được nhiều năm qua.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.

Tp.HCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:47
Khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật đang dần hình thành một khu phố chuyên doanh ẩm thực với nhiều nét độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp xưa cũ.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.