“Hô biến” nhà cũ đẹp như mới với chi phí cải tạo tối ưu mùa dịch

“Hô biến” nhà cũ đẹp như mới với chi phí cải tạo tối ưu mùa dịch

Thứ 6, 05/11/2021 | 17:02
0
Vậy làm thế nào để cải tạo nhà cũ đẹp như mới nhưng với chi phí tối ưu, nhất là trong mùa dịch như hiện nay?

Biến nhà cũ thành nhà mới mà không cần “đập đi xây lại”

Cải tạo nội thất là một lựa chọn thông minh nếu bạn không muốn phải “đập đi xây lại” toàn bộ căn nhà.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, việc cải tạo nhà cũ có thể tiết kiệm từ 50 đến 60% chi phí xây dựng so với việc xây nhà mới vì vẫn giữ được phần móng, cột, dầm, sàn nhà và tường của ngôi nhà mà không cần phải phá đi xây mới. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, nhất là trong giai đoạn dịch hiện nay.

Nếu xây mới lại ngôi nhà, bạn sẽ phải thực hiện rất nhiều thủ tục hành chính như xin phép cơ quan quản lý địa phương, hơn nữa còn làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Nếu chỉ cải tạo lại nhà, bạn cần tối đa 20 ngày chờ đợi là đã có được giấy phép cấp quyền tu sửa.

Kết nối - “Hô biến” nhà cũ đẹp như mới với chi phí cải tạo tối ưu mùa dịch

Cải tạo nội thất nhà cũ thay vì xây mới là phương án tối ưu trong mùa dịch để nâng tầm không gian sống.

Một ưu điểm khác khi cải tạo nhà là có thể lưu giữ những không gian kỉ niệm đã gắn bó từ lâu với các thành viên trong gia đình. Bạn có thể yêu cầu tu sửa ở từng không gian, góc nhà theo ý muốn, bảo toàn không gian kỉ niệm và không bị chịu bất kỳ tác động nào.

Kinh nghiệm cải tạo nội thất nhà cũ thành mới

Để việc cải tạo căn hộ đúng như ý muốn và được suôn sẻ, đầu tiên bạn cần lên kế hoạch cụ thể. Đó là việc nắm được những hạng mục mà bạn thấy cần sửa chữa, chẳng hạn như cải tạo kết cấu, cải tạo không gian, xử lý chống thấm, dột…

Ngoài ra, chuẩn bị ngân sách cũng là điều quan trọng, ảnh hưởng đến mức độ cải tạo mà bạn mong muốn. Đồng thời bạn nên ước lượng thời gian cải tạo nên là lúc nào, khoảng bao lâu (Ví dụ như trước Tết Âm lịch, sửa nhà trong vòng 4 tháng…).

Trước khi cải tạo căn hộ bạn cần định hình phong cách thiết kế nội thất, bởi đây là lúc mà cả gia đình cần một không gian mới mẻ hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và cá tính mà bạn có thể lựa chọn những phong cách tối ưu nhất cho gia đình như phong cách hiện đại, tân cổ điển, Bắc Âu…

Kết nối - “Hô biến” nhà cũ đẹp như mới với chi phí cải tạo tối ưu mùa dịch (Hình 2).

Căn hộ của gia chủ “khoác” lên mình tấm áo mới sau khi được tư vấn định hình phong cách thiết kế và cải tạo từ đơn vị thiết kế, thi công uy tín như Nội thất Z-House.

Điều quan trọng nhất khi cải tạo căn hộ là bạn phải chọn được đơn vị thiết kế, thi công, cải tạo nội thất có uy tín, kinh nghiệm trên thị trường. Đơn vị này sẽ tư vấn, định hình phong cách thiết kế và các phương án cải tạo nội thất phù hợp với ngân sách, mong muốn của gia chủ.

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị cải tạo nội thất, “hô biến” căn nhà cũ thành mới với chi phí hợp lý cùng dịch vụ bảo hành tốt thì Nội thất Z-House sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Vì sao bạn nên lựa chọn Z-House khi cải tạo nội thất nhà cũ?

Với 5 năm kinh nghiệm, Nội thất Z-House là đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói có tiếng trên thị trường, đã từng thực hiện hơn 380 dự án cho nhiều gia đình, sở hữu 1.000m2 diện tích nhà xưởng có thể sản xuất đồ nội thất riêng phục vụ công trình.

Không chỉ thiết kế, thi công nội thất trọn gói, Nội thất Z-House còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn cải tạo công trình cũ. Đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm tại Z-House đã thực hiện cải tạo nhiều công trình nhà phố, chung cư, tập thể… sẽ tư vấn cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất để nâng cấp không gian sống.

Kết nối - “Hô biến” nhà cũ đẹp như mới với chi phí cải tạo tối ưu mùa dịch (Hình 3).

Dự án cải tạo nội thất nhà cũ của Z-House đã tối ưu hóa hệ thống chứa đồ, mở rộng không gian sống cho gia chủ.

Nếu muốn tổ ấm của mình được khoác chiếc áo mới đẹp đẽ, đón đầu xu hướng thiết kế hiện đại với chi phí tối ưu một cách nhanh chóng trong mùa dịch, bạn hãy liên hệ với Nội thất Z-House để được tư vấn trực tiếp.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT Z-HOUSE VIỆT NAM

●Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà New Skyline - Nguyễn Khuyến - Hà Đông - Hà Nội

●Hotline: 098 241 3233

●Email: noithatzhouse@gmail.com

●Website: https://noithatzhouse.vn/

●Fanpage: https://www.facebook.com/NoithatZHouse

●Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Ak7uDu0dtz8

Minh Tú

Nhôm kính Sundoor: Điểm tô những không gian kiến trúc nhà đẹp

Thứ 3, 29/06/2021 | 22:06
Công ty CP Sản xuất thương mại Sundoor tiên phòng hình ảnh, dẫn đầu cảm xúc với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Nhôm kính Sundoor bền đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu khách.

Diễn viên Bảo Thanh ở nhà tránh dịch nhưng vẫn lên đồ đẹp thế này

Thứ 6, 30/07/2021 | 11:52
Sau khi thành công bộ phim "Về nhà đi con" Bảo Thanh tạm ngừng sự nghiệp để sinh con. Gia đình nữ diễn viên giờ đã "đủ nếp đủ tẻ", ông chồng cưng chiều hết mực.

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục?

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:56
Dự báo cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...

Dự báo thời tiết ngày 26/4/2024: Miền Bắc mưa dông hay nắng chang chang?

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (26/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.