Hồ Ca tiết lộ lý do không thích phụ nữ làm móng tay?

Hồ Ca tiết lộ lý do không thích phụ nữ làm móng tay?

Thứ 5, 11/02/2021 | 09:11
0
Sao châu Á: Hồ Ca tiết lộ lý do không thích phụ nữ làm móng tay?; Lữ Á Hy tố bị La Chí Tường đe dọa…

Hồ Ca tiết lộ lý do không thích phụ nữ làm móng tay?

Mới đây, Sohu đưa tin những ngày qua nam diễn viên Hồ Ca gây chú ý vì đứng ra phủ nhận tin đồn tình cảm với Lưu Diệc Phi. Lưu Diệc Phi và Hồ Ca đẹp đôi khi cùng tham gia Tiên kiếm kỳ hiệp 1, do đó nhiều người cảm thấy thất vọng vì họ không thể đến với nhau.

Tuy nhiên, nhiều fan của Lưu Diệc Phi tung bằng chứng chỉ ra rằng Hồ Ca có tính cách gia trưởng, nhiều lần trả lời phỏng vấn với thái độ độc đoán, xem thường phụ nữ, không xứng với "Thần tiên tỷ tỷ". Trong đó, bài phỏng vấn của Hồ Ca cho tạp chí Vogue Trung Quốc được chia sẻ lại.

Ngôi sao - Hồ Ca tiết lộ lý do không thích phụ nữ làm móng tay?

Hồ Ca phủ nhận hẹn hò Lưu Diệc Phi.

Hồ Ca thừa nhận anh vẫn còn độc thân do hay để ý chi tiết và tiêu chuẩn lựa chọn bạn gái cao. Nam diễn viên quan tâm đến cả chỉ thừa trên quần áo, móng tay của bạn gái: "Tôi không thích phụ nữ làm móng tay vì họ sẽ lười biếng không làm việc nhà".

Quan điểm của Hồ Ca gây nên ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng câu trả lời chỉ đại diện cho cảm nghĩ cá nhân của nam diễn viên. Anh cũng thừa nhận mình là người khó tính. Song, đa số khán giả cảm thấy tài tử Lang Nha Bảng là người có cái nhìn phiến diện. Anh mặc định phụ nữ luôn phải làm việc nhà và những người trang điểm móng tay có bản tính lười làm, chỉ thích hưởng thụ.

Nhiệt Y Trát kể quá khứ trầm cảm, làm mẹ đơn thân

Theo QQ, Nhiệt Y Trát trong bài phỏng vấn gần đây vừa chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Sau thời gian "ở ẩn" vì những biến cố, nữ diễn viên mong muốn năm 2021 cô sẽ có nhiều thay đổi tích cực để lo cho bản thân và con nhỏ.

Ngôi sao - Hồ Ca tiết lộ lý do không thích phụ nữ làm móng tay? (Hình 2).

Nhiệt Y Trát trải qua giai đoạn trầm cảm khi làm mẹ đơn thân.

Cách đây 2 năm, Y Trát chia tay bạn trai - diễn viên Chu Du vì phát hiện anh ngoại tình. Giai đoạn này, cô phát hiện mình mang thai và quyết định làm mẹ đơn thân. Chính những tháng ngày đơn độc cộng thêm tâm lý nhạy cảm của người phụ nữ mang thai, Y Trát bị trầm cảm, mắc chứng rối loạn lo âu và từng không ít lần tìm đến cái chết.

Khi con vừa chào đời, nữ diễn viên tự nhủ mình phải vượt qua nghịch cảnh để chăm lo cho cuộc sống hai mẹ con. Diễn viên sinh năm 1986 trở lại phim trường, tìm kiếm cơ hội diễn xuất từ các đạo diễn. Cô thừa nhận áp lực kinh tế khi phải một mình gồng gánh nuôi con.

"May mắn cho tôi khi được đạo diễn phim Sơn hải tình chấp nhận. Tôi đã trải qua ba tháng cùng con gái ăn ngủ tại phim trường và được các đồng nghiệp hỗ trợ hết mình. Dù khó khăn, vất vả, tôi ý thức mình cần nỗ lực để làm tốt nhiệm vụ của người diễn viên và người mẹ", cô chia sẻ.

Việc làm mẹ cũng thay đổi quan điểm sống của Nhiệt Y Trát. Cô trở nên bao dung, cảm nhận mọi thứ xung quanh mình bằng tâm thế nhẹ nhàng, thoải mái. Từ người rất chăm chút vẻ ngoài mỗi khi ra đường, nữ diễn viên cũng trở nên xuề xòa và không còn lo nghĩ những soi xét của mọi người về mình.

"Tôi chỉ mong muốn dành trọn vẹn mọi thứ hiện tại cho con. Nhờ có con khiến tôi nhận ra rằng cuộc sống mình còn nhiều màu sắc đẹp đẽ", nữ diễn viên bày tỏ.

Lữ Á Hy tố bị La Chí Tường đe dọa

Ngày 11/2, Sina đưa tin nữ diễn viên Lữ Á Hy đã lên tiếng tố cáo La Chí Tường liên tục ép cô công khai xin lỗi vì từng ra mặt vạch trần nhân cách của nam nghệ sĩ trong vụ bê bối tình dục.

Cụ thể, tháng 4/2020, tài tử Lương Sơn Bá bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố ngoại tình và có đời sống riêng thác loạn. Sau đó, Lữ Á Hy cũng lên báo chia sẻ bản thân từng là nạn nhân bị La Chí Tường gạ gẫm bằng lời lẽ thô tục và công khai lịch sử trò chuyện để làm bằng chứng.

Ngôi sao - Hồ Ca tiết lộ lý do không thích phụ nữ làm móng tay? (Hình 3).

Lữ Á Hy từng đứng ra vạch trần bê bối của La Chí Tường. (Ảnh: Sina).

Bộ mặt thật của tài tử xứ Đài bị phơi bày khiến công chúng thất vọng, hình ảnh đẹp của La Chí Tường phút chốc tan biến, sự nghiệp sụp đổ.

Lữ Á Hy cho biết tháng 1 vừa qua, cô bất ngờ nhận được thư từ luật sư La Chí Tường. Phía tài tử yêu cầu Á Hy phải công khai xin lỗi trong vòng 5 ngày, đính chính lời tố cáo là bịa đặt, nếu không sẽ bị kiện ra tòa.

Khi người đẹp không làm theo lời đề nghị, đại diện của sao nam 42 đã nhắn tin dọa nạt.

"Phía La Chí Tường nhấn mạnh nếu không xin lỗi họ sẽ kiện tôi tội phỉ báng. Họ hình như còn cho người theo dõi nhất cử nhất động của tôi. Mấy hôm trước người môi giới của anh La đã nhắn tin hỏi rằng sao tôi không đến quán bar hát nữa. Họ thật là đáng khinh, không biết bên đó còn làm chuyện gì nếu tôi không đáp ứng yêu cầu. Tôi sẽ không xin lỗi anh ta vì tôi đâu có nói dối, có chứng cứ rõ ràng", Lữ Á Hy nói.

Khi ETtoday liên hệ với văn phòng làm việc của La Chí Tường, người đại diện giải thích "hai bên có sự hiểu lầm, chưa nhận được thông báo nào từ luật sư", rồi vội vã cúp máy.

Quốc Tiệp (t/h)

Trấn Thành nhận cái kết “đắng” khi cover "Nàng thơ"

Thứ 4, 10/02/2021 | 20:20
Ngôi sao: Trấn Thành nhận cái kết “đắng” khi cover "Nàng Thơ"; Đàm Vĩnh Hưng được fan chơi lớn tặng cây mai “khủng”…

Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh

Thứ 4, 10/02/2021 | 16:59
Sao châu Á: Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh; dân mạng “móc mỉa” Lưu Hạo Tồn vì tự tin thái quá...

Clip: Lý Tiểu Long biểu biểu diễn tốc độ trước mặt Diệp Vấn và cái kết

Thứ 3, 09/02/2021 | 09:00
Cuộc đời của Diệp Vấn và Lý Tiểu Long đã trở thành đề tài cho rất nhiều bộ phim từ điện ảnh cho tới truyền hình.

Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm

Thứ 2, 08/02/2021 | 09:44
Sao châu Á: Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm; Tiêu Chiến diễn chưa tốt trong “Đấu la đại lục”…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

Sự nghiệp bị lãng quên của mỹ nhân sở hữu khuôn mặt “hoàn hảo nhất châu Á” khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:09
Có nhan sắc nổi bật và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Nam diễn viên kiếm tiền tỷ trong vài chục giây và cuộc đời thăng trầm nơi đất khách

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:40
Sau 12 năm "mất tích", diễn viên Trương Minh Cường bỗng trở về tham gia phim Lật mặt 7 khiến nhiều người tò mò.

Dự báo thời tiết ngày 5/5/2024: Tiếp tục cảnh báo có mưa to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (5/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.