Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh

Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh

Thứ 4, 10/02/2021 | 16:59
0
Sao châu Á: Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh; dân mạng “móc mỉa” Lưu Hạo Tồn vì tự tin thái quá...

Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Sina đưa tin hình ảnh Viên Băng Nghiên sử dụng một chiếc khăn hàng hiệu giống Triệu Lệ Dĩnh bị đem ra so sánh. Sau đó, cuộc chiến giữa người hâm mộ của cả hai nổ ra. Nhiều người cho rằng Viên Băng Nghiên đang bắt chước phong cách của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo Sina, cả hai minh tinh đang hợp tác với thương hiệu thời trang Dior nên việc họ sử dụng đồ giống nhau không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, sự trùng hợp này đã xảy ra từ hai tháng trước, đến nay mới được nhắc đến, thậm chí còn trở thành chủ đề xôn xao trên mạng xã hội. Vì thế, đây được coi là chiêu trò truyền thông từ phía nghệ sĩ.

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cũng đưa ra bằng chứng Viên Băng Nghiên đã lăng xê bản thân là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh", "Triệu Lệ Dĩnh thứ hai" từ khi họ đóng chung trong tác phẩm Lão Cửu Môn năm 2016. Tuy nhiên, khi đó Băng Nghiên còn là ngôi sao mới, chưa được công chúng quan tâm.

Năm 2020, tên tuổi cô bật lên nhờ thành công của bộ phim cổ trang Lưu Ly. Viên Băng Nghiên được yêu thích với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. Khán giả đánh giá nữ diễn viên sinh năm 1992 giống như tiểu thư gia đình thượng lưu.

Hiện tại, Viên Băng Nghiên chưa có phim mới. Cô bị chính công ty quản lý đối xử bất công trong Đêm hội vân ca. Viên Băng Nghiên là nữ chính, nhưng thời lượng xuất hiện ít khiến fan của cô tức giận. Bạn diễn Thành Nghị không tương tác với cô, thậm chí không nhìn nữ diễn viên một lần. Theo truyền thông Trung Quốc, người đẹp bị công ty ngăn cản hoạt động nghệ thuật.

Một số người cho rằng điểm chung giữa Triệu Lệ Dĩnh và Viên Băng Nghiên là có ngoại hình hiền lành, phúc hậu. Cả hai cùng là những nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn trong hoạt động nghệ thuật vì không có công ty quản lý mạnh giúp đỡ.

Ngôi sao - Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh

Tạo hình trong phim của Viên Băng Nghiên cũng giống đàn chị.

Theo Sina, trong giới giải trí, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh rất tốt. Cô nổi tiếng vì là minh tinh không được đào tạo bài bản nhưng diễn xuất tự nhiên, vươn lên từ vai phụ, đến nay trở thành tiểu hoa đán 8X hàng đầu. Do đó, nhiều diễn viên trẻ muốn đi con đường của Triệu Lệ Dĩnh.

Song Hye Kyo lộ thân hình gầy hốc hác trong bộ ảnh thời trang mới

Song Hye Kyo làm người mẫu cho một local brand bên Hàn khoác trên mình những bộ cánh xinh đẹp trong một bộ ảnh thời trang vừa qua nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Thế nhưng thần sắc và vóc dáng của nữ diễn viên xứ Hàn quá ư là gầy gò và hốc hác khiến dân tình thắc mắc không biết cô có đang trong chế độ giảm cân hay không?

Ngôi sao - Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh (Hình 2).

Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp khi khoác trên mình những bộ cánh thanh lịch đúng với phong cách của cô trong bộ ảnh thời trang.

Ngôi sao - Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh (Hình 3).

Nhìn kĩ những tấm ảnh, các fans có thể thấy gân cổ lộ ra mồn một cùng gương mặt khá hốc hác.

Ngôi sao - Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh (Hình 4).

Dù khoác trên mình những bộ cánh kín đáo, tôn dáng nhưng thần sắc của người đẹp trông bị kém xinh đi phần nào.

Ngôi sao - Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh (Hình 5).

Dân tình thắc mắc không biết người đẹp có đang trong chế độ giảm cân hay bị ốm hay không.

Dân mạng “móc mỉa” Lưu Hạo Tồn vì tự tin thái quá

Vừa qua, Lưu Hạo Tồn - bạn diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Tặng bạn đóa hoa đỏ nhỏ đã xuất hiện trên một chương trình phỏng vấn của truyền thông và cô đã trả lời một số câu hỏi do cư dân mạng đặt ra cho mình. MC hỏi: "Em có cảm thấy bản thân mình là người có thiên phú hay không?", Lưu Hạo Tồn không thẳng thắn đáp lời mà hỏi ngược lại người dẫn chương trình: "Tại sao lại không ạ?"

Ngôi sao - Viên Băng Nghiên bị tố bắt chước phong cách Triệu Lệ Dĩnh (Hình 6).

Nữ diễn viên trẻ Lưu Hạo Tồn.

Nếu các diễn viên khác phải chật vật một khoảng thời gian mới có thể nổi tiếng thì Lưu Hạo Tồn may mắn hơn khi lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Từ bộ phim điện ảnh Một giây đến Tặng bạn đóa hoa đỏ nhỏ, biểu hiện của cô nàng khá ổn khi người xem có thể cảm nhận được điều cô muốn diễn đạt. Tuy nhiên, với tư cách là một tân binh trong showbiz Hoa ngữ, nữ nghệ sĩ 10X cần phải khiêm tốn hơn để có được sự yêu thích của khán giả.

Nhiều cư dân mạng đã nói lên cách nhìn của bản thân về cô nàng này: "Cô bé này tự tin vượt mức tưởng tượng của tôi", "Cuộc phỏng vấn của cô ấy làm tôi cảm thấy phản cảm, cô ấy chỉ mới là một tân bình mà đã kiêu ngạo như thế rồi kìa, hãy học hỏi những thế hệ đi trước đi vì họ là những người luôn khiêm tốn trên con đường diễn xuất của mình",...

Quốc Tiệp (t/h)

 

Tống Giang uống rượu với Lý Quỳ và cái kết

Thứ 4, 10/02/2021 | 06:00
Những anh hùng trong Thủy hử ngoài việc thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ thì còn một điểm chung nữa, đó là tửu lượng vô cùng lớn.

Clip: Lý Tiểu Long biểu biểu diễn tốc độ trước mặt Diệp Vấn và cái kết

Thứ 3, 09/02/2021 | 09:00
Cuộc đời của Diệp Vấn và Lý Tiểu Long đã trở thành đề tài cho rất nhiều bộ phim từ điện ảnh cho tới truyền hình.

Thủy hử: Lý Quỳ cướp cá trên địa bàn Trương Thuận và cái kết bất ngờ

Thứ 3, 09/02/2021 | 06:35
Trương Thuận và Lý Quỳ đều là một trong số 108 anh hùng của Lương Sơn Bạc. Tuy nhiên trước khi trở thành bạn hữu hai người đã từng đánh nhau “nảy lửa”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.