Hồ Quang Hiếu bị ném đá vụ 'sushi trên người mẫu khỏa thân'

Hồ Quang Hiếu bị ném đá vụ 'sushi trên người mẫu khỏa thân'

Thứ 5, 26/09/2013 | 09:22
0
Trước Hồ Quang Hiếu, nam diễn viên Trương Minh Cường cũng rất hồn nhiên khoe bữa tiệc sushi trên cơ thể người mẫu nữ khỏa thân.

Mới đây, bức ảnh do Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân tại một cửa hàng sushi nudetheo phong cách Nhật Bản ngay lập tức đã khiến nam ca sĩ này nhận rất nhiều 'gạch đá' của cư dân mạng.

"Làm ơn đừng ném đá em.. vì em đi ăn thấy hay nên chụp hình thui. Cảm ơn", dù đã lên tiếng giải thích rất rõ về bức ảnh nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn bị 'ném đá'.

Một số ý kiến cho rằng nó sẽ làm mất hình tượng của chàng ca sĩ trẻ này. Một số khác thì cho rằng đây cũng là một nét văn hóa của nước bạn, chẳng có gì đáng lên án cả.

Do bị 'ném đá', sau đó không lâu bức ảnh đã được gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu. 

Sự kiện - Hồ Quang Hiếu bị ném đá vụ 'sushi trên người mẫu khỏa thân'
Trước Hồ Quang Hiếu, nam diễn viên Trương Minh Cường của 'Chân dài', 'Gió nghịch mùa' cũng rất hồn nhiên khoe bữa tiệc sushi trên cơ thể người mẫu khỏa thân trên trang cá nhân.
Một số người tỏ ra khá ngạc nhiên vì "người đàn ông của gia đình như anh mà cũng tới đây sao"? Tuy nhiên, nam diễn viên điển trai lại có cách nhìn hoàn toàn khác.
Anh chia sẻ:  "Nơi đây nam nữ có gia đình đều tới đông lắm. Nghệ thuật mà, có gì không tới được?". 
Sự kiện - Hồ Quang Hiếu bị ném đá vụ 'sushi trên người mẫu khỏa thân' (Hình 2).
Sự kiện - Hồ Quang Hiếu bị ném đá vụ 'sushi trên người mẫu khỏa thân' (Hình 3).

Trương Minh Cường hào hứng lựa chọn đồ trên cơ thể người mẫu nudetại một nhà hàng ở Mỹ.

 Theo Tri thức trẻ

Tiết lộ về nghề người mẫu khỏa thân ở Trung Quốc

Thứ 3, 14/05/2013 | 17:02
Một người mẫu khỏa thân kiêm người quản lý nghề mẫu khỏa thân cho biết: “Tôi thấy phản cảm khi đánh đồng giữa người mẫu khỏa thân nghệ thuật với người mẫu khỏa thân bình dân. Những cô làm người mẫu khỏa thân bình thường thì chẳng có yêu cầu gì - chỉ cần cởi quần áo là xong”.

Người mẫu khỏa thân trong vụ 'nude để thiền' hối hận

Thứ 4, 08/05/2013 | 16:22
“Tôi cảm thấy vô cùng hối hận khi mình đã lầm tin người; sự thật ông Huệ Phong gần như không phải là người có lương tâm, bất chấp luật pháp và dư luận để đạt được những mục đích thấp hèn của mình”, Thái Nhã Vân chia sẻ.

Người mẫu... khỏa thân, vô tư đi tàu điện

Thứ 7, 04/05/2013 | 20:02
Những người di chuyển bằng phương tiện công cộng ở Dusseldorf (Đức) vô cùng ngạc nhiên khi thấy một người mẫu khỏa thân rất tự nhiên bước lên xe bus và tàu điện ngầm tại thành phố này.

Cận cảnh công việc của người mẫu khỏa thân

Thứ 5, 18/04/2013 | 09:45
Quay lưng về phía những người bạn, cô trút bỏ một nửa, rồi toàn bộ xiêm y, để họa sĩ vẽ lên da những đường cọ dứt khoát, không tẩy xóa làm lại.

Nghề mẫu khỏa thân và gam trầm cuộc đời

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Vẽ người mẫu khỏa thân là môn học quan trọng không thể thiếu được của các trường mĩ thuật, là niềm cảm hứng vô tận cho người nghệ sĩ sáng tạo tác phẩm… Có thể nói rằng người mẫu khỏa thân đã góp phần làm nên nền mĩ thuật. Thế nhưng, nghề người mẫu cũng rất nhọc nhằn, bấp bênh và bạc bẽo.

15 ảnh bìa tạp chí có người đẹp khỏa thân 'nóng rẫy'

Thứ 7, 06/04/2013 | 00:09
Kim Kardashian, Rihanna, Adriana Lima, Jennifer Aniston... khoe thân trên các tạp chí danh tiếng.