'Hoa hậu dao kéo' Hàn bị khởi tố vì dùng chất cấm

'Hoa hậu dao kéo' Hàn bị khởi tố vì dùng chất cấm

Thứ 4, 13/03/2013 | 17:05
0
Park Si Yeon và một loạt sao nữ nổi tiếng Hàn Quốc có tên trong danh sách nữ nghệ sĩ bị điều tra vì dùng chất Propofol.

Sina đưa tin, sáng 13/3, Tổ Trọng án Viện kiểm soát trung ương Seoul chính thức khởi tố Á hậu Hàn Quốc 2000 Park Si Yeon cùng ba nghệ sĩ khác là Lee Seung Yeon, Jang Mi In Ae và Hyun Young tội sử dụng thuốc trái phép. Chất cấm mà những người đẹp này sử dụng là propofol, chất gây mê nằm trong danh sách chất cấm chỉ được dùng trong phẫu thuật với liều lượng vừa phải. Nếu dùng quá liều, propofol có thể trở thành chất gây nghiện.

Sự kiện - 'Hoa hậu dao kéo' Hàn bị khởi tố vì dùng chất cấm

Theo kết quả điều tra của cơ quan chức năng, Park Si Yeon từng tiêm thuốc propofol trái phép 185 lần, Jang Mi In Ae tiêm 95 lần, Lee Seung Yeon tiêm 111 lần và Hyun Young tiêm 42 lần.

Park Si Yeon và Jang Mi In Ae khẳng định dùng chất propofol trong điều trị bệnh. Công ty quản lý của Park Si Yeon giải thích: “Cô ấy sử dụng propofol khi làm phẫu thuật vùng eo” trong khi phía người đẹp Jang Mi In Ae nói: “Cô ấy chỉ tiếp nhận tiêm propofol khi đang điều trị chăm sóc da”.

Sự kiện - 'Hoa hậu dao kéo' Hàn bị khởi tố vì dùng chất cấm (Hình 2).

Cuối tháng 1, diễn viên Lee Seung Yeon, người đẹp nổi tiếng trong Mối tình đầu và Jang Mi In Ae bị cáo buộc sử dụng chất gây mê propofol trái phép. Cảnh sát mở rộng điều tra và phát hiện thêm trường hợp của Hyun Young và Park Si Yeon. Hiện các ngôi sao đối mặt với nguy cơ tạm thời không được tham gia các hoạt động trong làng giải trí.

Park Si Yeon tốt nghiệp chuyên ngành báo chí ở Mỹ. Giải Á hậu Hàn Quốc năm 2000 đưa cô đến với môn nghệ thuật thứ bảy. Do nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Si Yeon thường được gọi với cái tên "Hoa hậu dao kéo".

> Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Hà Giang (Theo VnExpress)

Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:02
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn được sở hữu đôi chân thon dài và hoàn hảo, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nữ đã có hẳn một công nghệ trang điểm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn.

'Mẫu tinh dịch trong cơ thể nạn nhân là của Park Shi Hoo'

Thứ 3, 12/03/2013 | 14:46
Kết quả xét nghiệm của Viện Khoa học Điều tra Quốc gia cho thấy Shi Hoo và nạn nhân có quan hệ tình dục.

Cận mặt cô gái trong vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm

Thứ 5, 07/03/2013 | 11:14
Hàng loạt hình ảnh cùng clip của cô gái trẻ đã được tung lên mạng và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.