Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh

Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh

Thứ 6, 08/03/2024 | 07:30
1
Sau gần 20 năm đăng quang, Jennifer Phạm vẫn giữ được sức hút và được yêu mến nhờ hình ảnh sạch, nhan sắc xinh đẹp cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Dù đã ở độ tuổi U40 và là bà mẹ 4 con nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ vững được sắc vóc đẹp khó cưỡng. Jennifer Phạm được mệnh danh là một trong những nàng hậu xinh đẹp nhất showbiz Việt. 

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh

Jennifer Phạm (tên thật Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh năm 1985) được khán giả biết đến khi giành danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 và hoạt động chủ yếu trong vai trò MC.

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 2).

Bên cạnh nhan sắc, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 còn được mọi người đánh giá cao bởi gu thời trang quý phái và sang trọng mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 3).

Để duy trì nhan sắc và vóc dáng, Jennifer Phạm áp dụng chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn và chăm sóc sức khỏe bản thân một cách nghiêm túc.

Dẫu đã trải qua 4 lần "vượt cạn", người đẹp sinh năm 1985 luôn khiến công chúng ngưỡng mộ khi luôn giữ được vóc dáng thon thả, độ hot trên truyền thông.

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 4).

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, nhiều người còn ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của Jennifer Phạm. Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm có cuộc sống viên mãn, sang chảnh mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Vợ chồng cùng nhau thăm thú nhiều nơi, tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa, khu resort đắt đỏ và cả những môn thể thao thượng lưu như golf.

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 5).
Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 6).

Mỹ nhân 8X được ông xã hết sức cưng chiều. Dù công việc bận rộn nhưng doanh nhân Đức Hải thường xuyên đồng hành cùng vợ trong cuộc sống cũng như công việc.

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 7).

Dù là người của công chúng, bận rộn với công việc nhưng cô vẫn luôn ưu tiên thời gian chăm sóc tổ ấm cùng doanh nhân Đức Hải. Đôi vợ chồng có ba con: bé Na, bé Nu và bé Nấm đều rất hiếu động, tinh nghịch. Riêng con trai lớn Bảo Nam của Jennifer Phạm và Quang Dũng sống, học tập tại Mỹ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc tuyệt vời, Jennifer Phạm còn là một người phụ nữ thông minh, tinh tế và khéo léo trong ứng xử.

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 8).

Mới đây, trên trang cá nhân, ngưởi đẹp đăng tải một bức hình của mình và viết: "Phụ nữ không phải vì xinh đẹp mới khả ái, mà là vì khả ái mới xinh đẹp". Đông đảo khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp không tuổi của cô.

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm không ỷ lại ông xã mà tạo dựng sự nghiệp riêng thành công. Cô là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng và hoành tráng. Bên cạnh đó, cô còn ngồi ghế nóng một số cuộc thi nhan sắc và rất đắt show quảng cáo.

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 9).

Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 từng chia sẻ với truyền thông rằng cô chưa từng nghĩ ông xã là đại gia mà đó là một người bản lĩnh, chịu khó và biết nỗ lực trong công việc để có được cuộc sống như hiện tại.

Tuy vậy, cũng có cư dân mạng để lại bình luận kém duyên: "Đẹp mà có 2 đời chồng". Trước lời nhận xét có phần khiếm nhã này, Jennifer Phạm nhẹ nhàng hỏi lại: "Thì có làm sao ạ".

Trước đó, khi bị mỉa mai rằng có cuộc sống sung sướng nhờ lấy chồng giàu, nàng hậu cũng có lời đáp trả đầy tinh tế: "Chồng giàu hay nghèo thì có làm sao hả bạn? Thời buổi bây giờ nam nữ bình đẳng, phụ nữ phải có sự nghiệp và nguồn kinh tế riêng chứ không phải cứ ở nhà ỷ lại chồng nuôi như quan điểm của bạn đâu nha".

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 10).

Bên cạnh biệt thự xa hoa và loạt hàng hiệu đắt đỏ, Jennifer Phạm cũng sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ. Có kinh tế vững chắc, người đẹp U40 thoải mái tận hưởng cuộc sống "sang chảnh", thường xuyên nghỉ dưỡng tại những khu resort sang trọng cùng gia đình.

Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 11).
Giải trí - Hoa hậu đông con nhất nhì showbiz Việt: U40 vẫn đẹp nõn nà, cuộc sống viên mãn, sang chảnh (Hình 12).

Hiện tại, dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, Jennifer Phạm vẫn dành thời gian quan tâm tới gia đình và các con. Cô là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư.

Tùng Lâm (t/h)

Jennifer Phạm U40 được khen trẻ như nữ sinh, cứ lên đồ là fan mê mẩn

Chủ nhật, 11/02/2024 | 12:53
Xuống phố với set đồ tựa như đồng phục nữ sinh, Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Jennifer Phạm U40 phối phụ kiện tiền tỉ đẳng cấp phu nhân

Thứ 3, 19/12/2023 | 03:45
Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều lời khen của công chúng về nhan sắc lẫn gu ăn mặc sang trọng, trẻ trung.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe vẻ đẹp không tuổi

Thứ 4, 31/05/2023 | 14:40
Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất trong bộ ảnh thời trang, nhan sắc không tuổi tựa nữ thần của cô nhận được nhiều lời khen.
Cùng chuyên mục

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.