Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh trần tình loạt ảnh thác loạn

Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh trần tình loạt ảnh thác loạn

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:31
0
Cô còn hứa sẽ phát huy hình ảnh của người con gái Việt Nam đến các quốc gia khác.

Sau khi những bức hình thác loạn của Jullia Hồ do tự tay cô nàng đưa lên mạng gặp phải những phản ứng gay gắt của dư luận thì mới đây nhất, cô đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Giải thích về những bức ảnh thác loạn, Julia Hồ chia sẻ rằng đó là một lễ hội của Mỹ mỗi năm chỉ có 1 lần, và nền văn hóa của Mỹ khá tự do. Trong buổi tiệc, Julia Hồ muốn làm hết mình, muốn sống chân thật nhất nên đã 'gây sai phạm lớn'. Theo cô gái này, đó chỉ là một sự 'vô ý'.

Sau khi gửi lời xin lỗi chân thành và hy vọng nhận được sự bao dung của mọi người. Julia Hồ còn hứa sẽ cố gắng phát huy những hình ảnh đẹp của người con gái Việt Nam đến các quốc gia khác và sẽ làm tốt vai trò của mình. 

Sự kiện - Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh trần tình loạt ảnh thác loạn
 
Sự kiện - Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh trần tình loạt ảnh thác loạn (Hình 2). 
Dưới đây là nguyên văn lời xin lỗi của Julia Hồ đã đăng tải trên Facebook cá nhân:

"Trong mấy ngày qua mình đọc được mấy bài báo trỉ trích về những bức hình mà mình vô tình đăng tải trên Facebook ,mình xin lỗi vì những bức hình đó đã làm ảnh hưởng lớn đến mọi người như vậy.

Có lẽ do mình sinh sống ở Mỹ nên ảnh hưởng ít nhiều nền văn hoá tự do nơi đây. Buổi tiệc hôm đó là lễ hội của Mỹ một năm có một lần mà người dân Mỹ ở đây rất vui vẻ cởi mở khi tham dự lễ hội này. Mình cũng không ngoại lệ khi là 1 thành viên đuợc mời tham gia. 

Sự kiện - Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh trần tình loạt ảnh thác loạn (Hình 3).

Tính của mình lúc nào cũng làm hết mình trong công việc cũng như trong vui chơi cùng bạn bè mình muốn sống 1 cách chân thật nhất và hết mình nhất.

Nhưng cũng chính vì những đều đó đã gây sai phạm lớn và ảnh hưởng đến mọi người, mình chân thành xin lỗi tất cả mọi ng và hãy có cái nhìn bao dung hơn cho sự vô ý của mình.

Mình hứa sẽ cố gắng phát huy truyền bá những hình ảnh đẹp của ng con gái Việt Nam đến những quốc gia khác và sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình hơn nữa.

Xin cảm ơn và chúc mọi người ngủ ngon".

Trên Facebook cá nhân của cô gái này, những bức hình 'thác loạn' bị chỉ trích trước đó cũng đã được xóa hết.

> Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven

Theo Tri thức trẻ

Ảnh thác loạn gây sốc của Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:17
Dù đã mất rất nhiều thời gian và công sức để lấy lại hình ảnh ngoan hiền, nhưng mới đây Julia Hồ lại tự tay 'hất đổ' bằng những bức hình thác loạn.

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.

Thí sinh hoa hậu xin lỗi vì tung tin đồn mua giải 1,5 tỷ

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:25
Chiều qua 8/7, thí sinh dân tộc Hoa Thoòng Cooc Dinh- người đưa tin đồn Hoa hậu Ngọc Anh mua giải 1,5 tỷ đồng chính thức xin lỗi và khẳng định có người đứng sau vụ tập hợp thí sinh tố cáo BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam , làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín người trong cuộc.