Hoa hậu Khánh Vân: Đâu có con đường nào dễ dàng?

Hoa hậu Khánh Vân: Đâu có con đường nào dễ dàng?

Thứ 3, 03/01/2023 | 14:05
0
Hoa hậu Khánh Vân, thời gian đương nhiệm có hạn nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi. Vì vậy, ngay cả khi đã kết thúc nhiệm kỳ Khánh Vân vẫn tiếp tục thực hiện những kế hoạch vì cộng đồng và cũng đã sẵn sàng thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, vai trò khác.

Sứ mệnh của một Hoa hậu là mãi mãi

Người Đưa Tin: Khánh Vân là một trong những Hoa hậu đặc biệt khi có đến 3 năm đương nhiệm. Với Khánh Vân, 3 năm ấy có gì đặc biệt?

Hoa hậu Khánh Vân: Mọi người hay nói vui thế này, Vân là “Hoa hậu Covid" bởi gần 3 năm nhiệm kỳ thì có hết 2 năm bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 rồi. Vì thế mà, trong thời gian đương nhiệm, có nhiều dự án, kế hoạch của Vân phải hoãn lại hoặc thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh thực tế.

Vân nhớ, lúc vừa thi Miss Universe xong là tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam rất căng thẳng. Vân nhớ hoài quãng thời gian mình cách ly tại Hà Nội (sau khi từ Mỹ về), rồi ở nhà trong 2 tháng và không có bất cứ hoạt động, sự kiện nào diễn ra.

Lúc đó, không chỉ Vân mà bất kỳ người dân Việt Nam nào cũng đều mong cuộc sống sớm trở về bình thường như trước. Cảm giác mỗi ngày thức dậy, ngóng đọc tin tức trên báo chí, Vân sẽ không bao giờ quên được. Thật may, mọi thứ bây giờ đã được kiểm soát, đời sống người dân cũng đã dần trở về như cũ. Thế nên, nhắc đến nhiệm kỳ của Vân là nhắc đến Covid-19. Nhiệm kỳ 3 năm ấy thực sự quá đặc biệt. 

Văn hoá - Hoa hậu Khánh Vân: Đâu có con đường nào dễ dàng?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020 Nguyễn Trần Khánh Vân

Người Đưa Tin: Trong khoảng thời gian đương nhiệm có điều gì khiến Khánh Vân tiếc nuối?

Hoa hậu Khánh Vân:  Nói hối tiếc thì có lẽ là Vân vẫn chưa thực sự làm được nhiều điều cho cộng đồng, cũng như chưa có nhiều hoạt động trong thời gian đương nhiệm. Nhưng, đặt trong bối cảnh dịch Covid-19 căng thẳng không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới, Vân không thể làm gì khác hơn. Có rất nhiều dự định Vân phải gác lại hoặc không thể thực hiện được. Vân vẫn chưa tận dụng mạnh mẽ sức ảnh hưởng và tiếng nói của mình để làm nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội. Đó cũng là điều khiến Vân trăn trở và tiếc nuối nhất trong nhiệm kỳ của mình. Nhưng mà không sao,… bây giờ Vân sẽ tiếp tục thực hiện những dự án đó. Không bao giờ là muộn cả!

Người Đưa Tin: Khánh Vân vừa khẳng định “không bao giờ là muộn”. Vậy, Vân sẽ làm gì để viết tiếp sứ mệnh của một hoa hậu?

Hoa hậu Khánh Vân: Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Vân đã chia sẻ “Thời gian đương nhiệm có hạn nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi", và hoa hậu không phải là danh hiệu nhất thời. Có thể, Vân đã kết thúc thời gian nhiệm kỳ nhưng vương miện vẫn đội trên đầu Vân và sứ mệnh của Vân không dừng lại ở đó. Sứ mệnh ấy vẫn sẽ mãi tiếp tục nhưng được đặt trong một hành trình mới. Đó là hành trình của tuổi trẻ, của những đam mê và khát khao cống hiến. Vân sẽ tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng đã lên kế hoạch trước đó mà chưa thực hiện được và sau đó là những kế hoạch khác.

Văn hoá - Hoa hậu Khánh Vân: Đâu có con đường nào dễ dàng? (Hình 2).

Khánh Vân trong một chuyến thiện nguyện.

Thử thách bản thân

Người Đưa Tin: Khánh Vân vốn dĩ là một diễn viên, tại sao bạn không tiếp tục con đường này mà mở công ty Khánh Vân Entertainment?

Hoa hậu Khánh Vân: Điện ảnh là một trong những đam mê của Vân, nhưng ở thời điểm hiện tại, Vân chưa thể dồn sức tập trung cho điện ảnh được. Vân vừa kết thúc nhiệm kỳ, có rất nhiều thứ phải làm. Với Vân, không đóng phim thì thôi, đã đóng phim là phải tập trung và dành hết tâm huyết cho vai diễn. Vì vậy, Vân xin phép được hẹn điện ảnh vào một thời điểm khác, khi công việc của Vân ổn định hơn và mọi thứ cho phép Vân có thể toàn tâm toàn ý cho bộ phim.

Khánh Vân Entertainment được thành lập vào tháng 7/2022, Vân rất vui khi có được sự đồng hành của những anh chị em ê-kíp quen thuộc, cũng như sự hỗ trợ, yêu thương của tất cả mọi người.

Người Đưa Tin: Hoa hậu, diễn viên tức là cần chút gì đó thiên về cảm xúc trong khi CEO lại cần tiết chế cảm xúc để cái đầu lạnh lên tiếng. Một cô gái trẻ liệu có thể đủ sức để đương đầu với những sóng gió chốn thương trường và điều gì đã thúc đẩy Khánh Vân trong việc đưa ra quyết định táo bạo đến vậy?

Vân nghĩ thế này, mình còn trẻ, tại sao không thử thách bản thân bằng những hành trình mới? Và Khánh Vân Entertainment là một khởi đầu lý tưởng cho hành trình ấy. Vân không đơn độc bởi đồng hành cùng Vân có rất nhiều anh chị em, bạn bè, mọi người vẫn bên cạnh hỗ trợ và cùng Vân hướng về phía trước. Công việc nào cũng có khó khăn, nhưng Vân tin chỉ cần cố gắng và bản lĩnh, khó khăn nào rồi cũng vượt qua. Đâu có con đường nào là dễ dàng bao giờ?

Văn hoá - Hoa hậu Khánh Vân: Đâu có con đường nào dễ dàng? (Hình 3).

Khánh Vân trong một buổi dạy catwalk.

Người Đưa Tin: Hiện tại, Khánh Vân Entertainment đã hoạt động thế nào?

Hoa hậu Khánh Vân: Công ty của Vân chủ yếu hoạt động về lĩnh vực giải trí. Và “Brave Heart Fashion Show 2022" là chương trình mở đầu cho chuỗi các dự án của công ty. Trước đó, Vân cũng thành lập thêm Khánh Vân's Academy - Học viện đào tạo, huấn luyện người mẫu, hoa hậu. “Trộm vía" là cho đến hiện tại, mọi thứ vẫn đang tốt đẹp và đi vào quỹ đạo vận hành theo đúng như chiến lược mà Vân và ê-kíp đã đặt ra.

Người Đưa Tin: Không dễ để hoạt động trong mảng đào tạo và tổ chức sự kiện. Kế hoạch phát triển trong những năm tới của Khánh Vân Entertainment là gì?

Hoa hậu Khánh Vân: Vân và công ty cũng họp bàn, thảo luận với nhau về phương hướng phát triển cho những năm sắp tới. Đó là cả một hành trình dài và ở thời điểm hiện tại mình vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Chỉ biết là cố gắng, cố gắng thật nhiều và ở vai trò CEO, Vân còn thêm trách nhiệm khác là “lèo lái" con thuyền của mình vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước. Vân có rất nhiều ấp ủ và sẽ công bố với khán giả khi nào đã chuẩn bị, cũng như chắc chắn mọi thứ.

Phụ nữ như đoá hoa hồng, rực rỡ nhưng có nhiều gai

Người Đưa Tin: Ở cuộc phỏng vấn với Người Đưa Tin sau khi đăng quang, Khánh Vân từng chia sẻ rằng chưa muốn yêu đương vì cần tập trung hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu. Hiện tại, nhiệm kỳ đã kết thúc, chuyện yêu đương có gì mới không?

Hoa hậu Khánh Vân: Ở thời điểm mới đăng quang, Vân tập trung hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu. Còn ở thời điểm hiện tại, có lẽ, Vân muốn tập trung hoàn thành vai trò CEO cho công ty của mình (Cười). Vân quan niệm, chuyện tình cảm là duyên mà duyên thì không ai đoán được khi nào duyên tới.

Văn hoá - Hoa hậu Khánh Vân: Đâu có con đường nào dễ dàng? (Hình 4).

Cách đây không lâu, Khánh Vân thành lập công ty Khánh Vân Entertainment và đảm nhận vị trí CEO.

Người Đưa Tin: Ba mẹ của Khánh Vân thì sao?

Hoa hậu Khánh Vân: Ba mẹ trước giờ không giục Vân chuyện kết hôn. Ba mẹ luôn tôn trọng và ủng hộ Vân. Ba mẹ chỉ quan tâm nếu Vân không vui và mệt mỏi vì cuộc sống mà thôi. Trong mắt ba mẹ, Vân lúc nào cũng là cô con gái nhỏ bé mà (Cười).

Người Đưa Tin: Tiếp xúc với Khánh Vân, cảm giác của tôi với bạn tính, mạnh mẽ, thậm chí đôi chút nam tính. Vậy khi yêu, Khánh Vân là người như thế nào?

Hoa hậu Khánh Vân: Khi yêu, Vân cũng như bao cô gái khác, có giận hờn, có yếu đuối và có cả những lúc “mong manh dễ vỡ". Vì yêu thuộc về phương diện cảm xúc mà cảm xúc của một người con gái thì bao giờ cũng như vậy. Đó là lý do mà mọi người thường hay ví von phụ nữ như một đoá hoa hồng, xinh đẹp rực rỡ nhưng cũng có nhiều gai.

Người Đưa Tin: Một Hoa hậu mang trong mình nhiều tham vọng. Vậy quan điểm hạnh phúc của Khánh Vân là gì?

Hoa hậu Khánh Vân: Hạnh phúc với Vân là những điều đơn giản ở xung quanh, khi mình biết hài lòng và chấp nhận. Ở thời điểm hiện tại, Vân thấy mình đang hạnh phúc, khi có một gia đình còn ba còn mẹ, có một công việc để làm và những tình cảm yêu thương từ khán giả. Như vậy là đủ rồi, Vân không mong gì hơn.

Người Đưa Tin: Từng xuất hiện tin đồn, Khánh Vân có mâu thuẫn với công ty quản lý nên đã rời đi sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Hiện tại, mối quan hệ giữa Khánh Vân với công ty cũ như thế nào? Khánh Vân đã đón nhận những thị phi ấy như thế nào? 

Hoa hậu Khánh Vân: Tin đồn thì cũng chỉ là tin đồn mà thôi (Cười-PV). Vân và công ty quản lý cũ vẫn tốt, không có vấn đề gì cả. Khi quyết định thành lập công ty, Vân có nhờ sự tư vấn của các anh chị ở công ty cũ, mọi người rất nhiệt tình hỗ trợ và cho Vân những lời khuyên hữu ích.

Vân nghĩ thế này, tình cảm thì đôi khi không cần phải nói bằng lời, những thể hiện bằng hành động mới là đáng quý nhất. Và mọi người luôn xuất hiện, sẵn sàng giúp đỡ Vân khi cần.

LÊ ANH (Thực hiện)

Hoa hậu Khánh Vân hút hồn trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm đăng quang

Thứ 4, 07/12/2022 | 15:27
Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và thanh xuân của Khánh Vân. Danh hiệu đã mang lại nhiều điều cho cô gái trẻ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.